Đánh giá Oppo Pad Air: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định

OPPO Pad Air là dòng máy tính bảng được OPPO ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 4/2023 nên có rất nhiều khách hàng còn băn khoăn về chất lượng thật sự của máy. Nắm bắt được tâm lý đó, hãy cùng Kinh Nghiệm Hay đánh giá OPPO Pad Air này nhé!

1Đánh giá chi tiết OPPO Pad Air

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

OPPO Pad Air có thiết kế nổi bật với phong cách vuông vức, mạnh mẽ với các đường bo cong mềm mại ở các vị trí quan trọng nên dù sử dụng ngang, dọc người dùng vẫn không cảm thấy đau tay, hay khó chịu.

Mặt lưng của thiết bị được làm OPPO Glow. Điều này đã mang chiếc máy tính bảng phong cách thanh lịch với khả năng chống bám vân tay xịn xò.

OPPO Pad AIr chỉ có độ dày 6.94 mm với cân nặng 440 g

OPPO Pad AIr chỉ có độ dày 6.94 mm với cân nặng 440 g

Máy OPPO Pad Air có độ dày chỉ 6.94 mm với cân nặng chỉ 440 g nên người dùng có thể mang đi mọi nơi một cách dễ dàng. Ngoài ra, các phím bấm của OPPO Pad Air tập trung chủ yếu ở bên phải (đặt dọc) mang tới sự chính xác trong quá trình sử dụng.

OPPO Pad Air có thiết kế đẹp, ấn tượng được lấy cảm hứng từ hoàng hôn trên biển

OPPO Pad Air có thiết kế đẹp, ấn tượng được lấy cảm hứng từ hoàng hôn trên biển

Hiệu năng ổn định

OPPO Pad Air được trang bị vi xử lý Snapdragon 680 8 nhân tiên tiến cùng dung lượng RAM 4GB giúp máy có thể xử lý tốt đồng thời nhiều tác vụ khác nhau, đáp ứng tốt các nhu cầu như chơi game Liên Quân Mobile, PUBG Mobile với đồ họa trung bình.

Ngoài ra, bộ nhớ trong của máy chỉ ở mức đủ dùng, với phiên bản 64GB128GB. Đây là dung lượng bộ nhớ lý tưởng đối với những người có nhu cầu học tập hoặc giải trí, cũng như làm việc các tác vụ cơ bản.

Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân cùng RAM 4 GB mang tới trải nghiệm vô cùng mượt mà

Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 680 8 nhân cùng RAM 4GB mang tới trải nghiệm vô cùng mượt mà

Màn hình 10.36 ich sắc nét

Về phần hiển thị màn hình, OPPO Pad Air được trang bị màn hình LCD 10.36 inch độ phân giải lên tới 2K (2.000 x 1.200 pixel), mang đến một trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét đến từng chi tiết.

Cùng với đó, màn hình trên của OPPO Pad Air còn sở hữu tấm nền IPS LCD với tốc độ làm mới 60Hz1 tỷ màu sắc hỗ trợ mang tới sự tươi sáng, chân thật, sắc nét trong từng hình ảnh.

Khi sử dụng máy tính bảng OPPO trong thời gian dài, đôi mắt của bạn vẫn sẽ được bảo vệ an toàn nhờ công nghệ độ sâu màu 10 bit cùng độ phủ màu sRGB đạt đến 90%, hạn chế ánh sáng xanh được chứng nhận bởi TUV Rheinland.

Máy tỉnh bảng được trang bị màn hình 2K mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét

Máy tính bảng được trang bị màn hình 2K mang tới trải nghiệm hình ảnh sắc nét

Âm thanh vòm Dolby Atmos

Để phục vụ tốt cho người dùng về nhu cầu giải trí và nghe gọi, OPPO Pad Air được trang bị hệ thống 4 loa Dolby Atmos cho âm thanh tốt, rõ ràng, sống động nhưng máy không có không có jack tai nghe 3.5 mm.

Thiết bị sở hữu bốn dàn loa Dolby Atmos cực kì đặc sắc

Thiết bị sở hữu bốn dàn loa Dolby Atmos cực kỳ đặc sắc

Pin trâu và công nghệ sạc nhanh

OPPO Pad Air mang trong mình dung lượng pin ấn tượng lên tới 7100 mAh nên bạn có thể sử dụng máy cả ngày với các tác vụ cơ bản như nghe: gọi hay nghe nhạc, lướt web đặc biệt bạn có thể chơi game nặng như: PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile lên tới 6-7 giờ.

OPPO Pad Air có dung lượng viên pin lên tới 7100 mAh có thể sử dụng cả ngày không lo hết pin

OPPO Pad Air có dung lượng viên pin lên tới 7100 mAh có thể sử dụng cả ngày không lo hết pin

Giao diện Android 12 đa năng

Giao diện Android 12 mà OPPO mang đến cực kì đẹp, nịnh mắt người dùng với thiết kế icon các ứng dụng trên ColorOS sống động, có chiều sâu tạo. ColorOS trên phiên bản Android 12 sở hữu tính năng tăng cường đa nhiệm bằng cửa sổ mini cho phép bạn sử lý nhiều tác vụ cùng một lúc.

Ngoài ra, trong giao diện ColorOS 12 còn trang bị tính năng Smart Sidebar 2.0, có thể hiển thị nhiều tùy nhu cầu hoặc tình huống sử dụng khác nhau của khách hàng.

Giao diện Android có màu sắc đẹp, sống động, cực nịnh mắt người dùng

Giao diện Android có màu sắc đẹp, sống động, cực nịnh mắt người dùng

2 OPPO Pad Air có sim không?

Với dòng máy tính bảng OPPO Pad Air sẽ không có khe sim, chính vì vậy bạn không thể nghe gọi hoặc sử dụng 3G hoặc 4G được mà chỉ sử dụng hoàn toàn bằng wifi. Kết nối wifi được trang bị trong máy là Dual-band, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac cho tốc độ mạng nhanh, ổn định.

OPPO Pad Air không có khe sim

OPPO Pad Air không có khe sim

3 OPPO Pad Air giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường dòng máy tính OPPO Pad Air thuộc phân khúc tầm trung có 2 phiên bản 128GB64 GB. Đối với phiên bản máy 128GB, máy sẽ có giá 7.790.000 đồng còn với máy 64GB máy có giá 6.490.000 đồng (Cập nhật tháng 8/2023).

Thiết bị có giá thành dao động từ 6.490.000- 7.790.000 đồng cho các phiên bản máy khác nhau

Thiết bị có giá thành dao động từ 6.490.000- 7.790.000 đồng cho các phiên bản máy khác nhau

4 Có nên mua OPPO Pad Air?

OPPO Pad Air là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh - sinh viên hoặc những người có nhu cầu sử dụng để giải trí, xử lý tác vụ cơ bản. Sản phẩm sở hữu giá thành thuộc phân khúc tầm trung, hiệu năng ổn định và màn hình 2K sắc nét, sống động thể hiện được lên đến 1 tỷ màu đem lại cho bạn nghiệm xem tuyệt vời.

OPPO Pad Air là sự lựa chọn tốt cho máy tính bảng phân khúc tầm trung

OPPO Pad Air là sự lựa chọn tốt cho máy tính bảng phân khúc tầm trung

Từ khóa: Đánh giá Oppo Pad Air: Thiết kế hiện đại hiệu năng ổn địnhđánh giá oppo pad air review oppo pad air trên tay oppo pad air oppo pad air có tốt không có nên mua oppo pad air