Đánh giá Smart tivi Sony dòng W660G

Sony là hãng được người tiêu dùng ưa chuộng, với các sản phẩm có các phân khúc giá khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Smart tivi Sony dòng W660G là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung từ 7 đến hơn 9 triệu với nhiều tính năng, theo dõi bài viết sau để biết thêm về dòng sản phẩm này nhé!

Smart tivi Sony dòng W660G được ra mắt vào năm 2019. Với 2 số inch, giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nội thất của nhà mình. Cụ thể: 

[/info]

Tên model Kích cỡ màn hình Độ phân giải Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KDL-43W660G 43 inch Full HD - Ngừng kinh doanh
2. Sony KDL-50W660G 50 inch Full HD - Ngừng kinh doanh

Lưu ý: Các sản phẩm giống nhau tính năng và thiết kế

Video đánh giá Smart tivi Sony dòng W660G (43, 50 inch)

1Thiết kế gọn gàng, sang trọng

Chiếc tivi này có tổng thể thiết kế đơn giản với màu đen thanh lịch và chân đế truyền thống đặc trưng mà chúng ta thường thấy ở những dòng sản phẩm tivi Sony

Thiết kế Và đặc biệt, chân đế bằng kim loại góp phần làm cho tivi thêm phần sang trọng khi trưng bày trong các không gian nội thất và còn giúp cho tivi đứng vững trên các bề mặt phẳng. Bên cạnh đó, Smart tivi này có kích thước màn hình với 2 số inch là 43 và 55 inch với mức giá khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn tivi phù hợp với nhu cầu và không gian trưng bày của nhà bạn.

Chân đế kim loại 2Hình ảnh rõ nét với màn hình Full HD

Smart tivi này chỉ được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD với hơn 2 triệu điểm ảnh trên màn hình, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét. Đây chỉ là màn hình Full HD cơ bản, nếu bạn không quá khắt khe về nhu cầu thưởng thức màn hình với độ phân giải cao, thì chiếc tivi này cũng là một sự lựa chọn khá ổn cho bạn đấy!

Màn hình Full HD 3Các công nghệ hình ảnh tiên tiến phổ biến của tivi Sony

Đầu tiên không thể không kể đến công nghệ X-Reality Pro, đây là một công nghệ này khá quen thuộc với dòng tivi Sony, giúp tivi thể hiện hình ảnh sắc nét hơn, giảm nhiễu và nâng cấp chất lượng hình ảnh vượt trội. 

Công nghệ X-Reality Pro Tiếp theo đây là công nghệ HDR10, công nghệ này giúp hình ảnh hiển thị trở nên chân thật hơn, màu sắc sống độngđộ tương phản cao. Những khung hình sẽ có chiều sâu hơn với vùng tối đen hơn và vùng sáng tươi hơn mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn.

Công nghệ HDR10

Thật sự tuyệt vời khi tivi này được trang bị công nghệ quét hình Motionflow XR 200 Hz, nó giúp cho các cảnh chuyển động không bị nhòe và nhiễu. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn những thước phim hành động một cách hoàn hảo hay những chương trình thể thao với những khung hình chuyển động nhanh, mạnh mẽ mà không sợ bị giật, mờ.

Công nghệ Motionflow XR 200 Hz

Những công nghệ hình ảnh này giúp cho bạn có những trải nghiệm xem phim, xem video sinh động hơn. Và đặc biệt, màu sắc chân thực, không quá rực rỡ với các cảnh chuyển động nhanh vô cùng mượt mà, có thể đáp ứng được nhu cầu xem phim, video cơ bản của người tiêu dùng.

4Âm thanh mạnh mẽ và sống động

Chiếc tivi này được trang bị 2 loa với  công suất 5 W mỗi loa, vì vậy bạn có thể thưởng thức được âm thanh vô cùng mạnh mẽ. Và đặc biệt, khi kết hợp với công nghệ âm thanh S-Force Front Surround mang lại hiệu ứng âm thanh vòm giả lập thì càng mang lại cho bạn trải nghiệm thưởng thức âm thanh sống động hơn bao giờ hết.

Âm thanh mạnh mẽ

5Hệ điều hành Linux thân thiện, dễ sử dụng

Smart tivi Sony này được trang bị hệ điều hành Linux với giao diện bằng tiếng Việt dễ sử dụng. Cùng với kho ứng dụng phong phú và đa dạng như: FPT Play, Netflix, Clip TV, Zing MP3,... Và đặc biệt, các thẻ ứng dụng trên màn hình được sắp xếp gọn gàng màu sắc riêng biệt, dễ nắm bắt. Như vậy, với giao diện này những người dùng không nắm rõ về công nghệ cũng có thể dễ dàng sử dụng được.

Hệ điều hành Linux thân thiện

6Thoải mái lướt web nhờ ứng dụng trình duyệt

Bạn có thể dễ dàng đọc báo, lướt web hoặc mua sắm thoải mái với ứng dụng trình duyệt được trang bị trên chiếc tivi này. Bên cạnh đó, bạn có thể kết nối chuột hoặc bàn phím để thực hiện các thao tác trên một cách hoàn thiện hơn.

Ứng dụng trình duyệt web

7Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Screen Mirroring

Với tính năng thông minh này thì bạn có thể chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi một cách tiện lợi và dễ dàng. Từ đó bạn có thể thưởng thức những nội dung hình ảnh của điện thoại trên màn hình tivi. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn cho bạn đấy!

Tính năng Screen Mirroring

8Điều khiển tivi bằng remote tiện lợi

Chiếc remote RMT-TX300P của dòng tivi này có thiết kế khá là quen thuộc với các phím bấm vô cùng êm ái. Đặc biệt, trên chiếc remote này còn được trang bị 2 phím YouTube và Netflix riêng biệt, điều này giúp cho bạn có thể truy cập vào 2 ứng dụng trên một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Remote

9Đa dạng các cổng kết nối

Ngoài những tính năng thông minh trên, thì chiếc tivi này còn được trang bị các cổng kết phổ biến như là: LAN, Optical, USB, HDMI, HDMI ARC,...Giúp bạn có thể kết nối dễ dàng với các dàn âm thanh, đầu đĩa,... sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc giải trí, nghe nhạc hoàn hảo hơn và tuyệt vời hơn trên nhiều thiết bị.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối phổ biến

10Tổng kết

Ưu điểm: 

  • Thiết kế đơn giản, màu đen thanh lịch.
  • Các cảnh chuyển động mượt mà nhờ công nghệ Motionflow XR 200 Hz.
  • Hệ điều hành Linux thân thiện và dễ sử dụng.

Nhược điểm: 

  • Chất lượng hình ảnh hiển thị chưa thực sự xuất sắc vì dòng tivi này chỉ được trang bị màn hình Full HD cơ bản và không sử dụng được remote thông minh, tìm kiếm bằng giọng nói. Nhưng với các công nghệ hình ảnh và các tính năng thông minh trên thì vẫn có thể đủ để đáp ứng được nhu cầu giải trí, xem tivi cơ bản cho gia đình bạn.

Từ khóa: Đánh giá Smart tivi Sony dòng W660GSmart tivi Sony Smart tivi tivi Sony tivi tivi sony W660G