Đánh giá tivi thông minh dòng W600D của Sony

Smart Tivi Sony mỗi dòng lại có nét riêng và đủ đặc sắc để bạn muốn "nhắm chuẩn và quyết định chỉ dùng" đúng em nó mà không phải bất kỳ mẫu nào khác. Smart Tivi Sony W600D chính là 1 đại diện ưu tú cho luận điểm trên, vì sao? Xem bài đánh giá sau ngay.

 

Tên model Kích cỡ màn hình Độ phân giải Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KDL-32W600D 32 inch HD - Ngừng kinh doanh

Video đánh giá Smart Tivi Sony dòng W600D 32 inch

1 Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Đường nét vô cùng sắc sảo, mạnh mẽ, kích cỡ màn hình 32 inch nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của bạn, khối lượng đi kèm chân đế cũng chỉ 5.2 kg, rất tiện lợi khi di chuyển, lắp đặt. Viền tivi dày 1.5 cm.

chân đế còn được phủ lớp sơn bóng chống xước

Chân đế bề ngang chiếm 2/3 mặt dưới của tivi đảm bảo tivi đứng vững vàng trên nhiều bề mặt. Ngoài ra, chân đế còn được phủ lớp sơn bóng chống xước, duy trì độ mới lâu cho thiết bị nghe nhìn của bạn, nếu nhìn từ mặt trước, chân đế trông hoàn toàn liền mạch với màn hình cho tổng thể thiết kế sang trọng, hoàn thiện.

Mặt sau chân đế được làm rỗng, cho bạn nhét các dây cáp vào bên trong cho tivi thêm gọn gàng hơn.

2 Hình ảnh rõ nét, chân thật

Độ phân giải HD

Lướt qua 1 loạt tivi Full HD, 4K, 8K có thể nhiều người sẽ nghĩ độ phân giải HD trên W600D sẽ không "đủ xem" tuy vậy, thưởng thức dòng này thực tế, bạn sẽ thấy độ nét của nó cực chuẩn trên màn hình 32 inch

Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO

Hơn nữa, tivi còn tích hợp công nghệ hình ảnh X-Reality PRO, bộ vi xử lý thông minh tinh chỉnh hình ảnh, giảm nhiễu, nhòe, cải thiện độ tương phản cho hình ảnh thêm chi tiết, chân thật.

3 Âm thanh đa chiều sống động

Âm thanh đa chiều sống động

Dolby Digital là công nghệ đầu tiên phải kể đến trên Smart Tivi Sony W600D, công nghệ này tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa khắp không gian cho âm thanh gần gũi như bao quanh bạn, cảm giác như đang xem phim, nghe nhạc trực tiếp trong rạp hát vậy. Sử dụng loa Bass Reflex cho âm trầm chất lượng, sâu lắng. 

Công nghệ Clear Phase loại bỏ các tần số âm thừa cho âm thanh hay hơn, trong trẻo hơn. 

4 Hệ điều hành Linux giao diện thân thiện

Hệ điều hành Linux giao diện thân thiện

Sử dụng hệ điều hành Linux cung cấp giao diện tiếng Việt thân thiện, ngay cả với người lớn tuổi, trẻ nhỏ cũng dễ dàng điều khiển tivi.

Các ứng dụng tiện ích, phong phú như Netflix, YouTube, Galaxy Play (Fim+), Nhaccuatui, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Zing MP3,... cho người dùng thoải mái sử dụng để tận hưởng những niềm đam mê bất tận của mình.

5 Bảo vệ tốt hơn với bộ tứ Sony X-Protection PRO

Bảo vệ tốt hơn với bộ tứ Sony X-Protection PRO

Bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO của tivi gồm có chức năng chống sét, chống ẩm, chống sốc điện và chống bụi. 

Theo đó, bên trong tivi được lắp thêm các khối tụ khi có sét đánh trúng, khối tụ sẽ hấp thu nguồn điện và truyền ra ngoài, đảm bảo tivi không bị cháy nổ. 

Để hạn chế tình trạng đoản mạch, mài mòn, rỉ bo mạch, hãng tạo 1 lớp chống ẩm lên bảng mạch, giúp tránh ẩm tối đa cho tivi khi sử dụng.

Nhằm bảo vệ tivi chống sốc điện các kỹ sư Sony tạo điện trở đặc biệt giúp giữ cho điện áp tivi ở mức ổn định lý tưởng dài lâu.

Về khả năng chống bụi, các tivi Sony được loại bỏ bộ phận khe thông gió, phủ thêm lớp chống bụi đảm bảo tivi luôn cho chất lượng hình ảnh tốt nhất.

6 Hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi 

Tính năng Photo Share

Tính năng Photo Share chia sẻ hình ảnh lên tivi mà không cần dùng đến Wifi hay Bluetooth, mỗi lần có thể kết nối 10 chiếc điện thoại đồng thời cho bạn xem các hình ảnh trên màn hình lớn tivi dễ dàng, tiện ích hơn bao hết giờ.

Tính năng Screen Mirroring

Mẫu tivi này còn hỗ trợ tính năng Screen Mirroring và nó cần bạn kết nối điện thoại với tivi qua 1 mạng wifi chung, đặc biệt hữu dụng khi chơi game, xem phim. 

7 Tích hợp nhiều cổng kết nối

Tích hợp nhiều cổng kết nối

Các cổng kết nối thông dụng đều có mặt trên Smart Tivi như USB, HDMI, HDMI ARC, cổng LAN, cổng Optical,... cho bạn kết nối với loa, dàn âm thanh, chuột để nghe nhạc, xem phim thỏa thích hoặc kết nối internet lưới web thả ga.

Tích hợp DVB-T2

Tích hợp DVB-T2 đầu thu kỹ thuật số cho gia đình bạn xem các kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí, giúp giảm chi phí cho các hoạt động giải trí trên tivi tối đa.

Có nhiều loại cổng kết nối nhưng với số lượng mỗi cổng còn ít như cổng USB, HDMI, mỗi loại chỉ có 2 cổng, người dùng không thể cùng lúc kết nối nhiều thiết bị nên bạn tính toán và chọn dùng thiết bị hợp lý để có được trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh đó, các cổng hoàn toàn nằm ở mặt lưng tivi, nếu đặt tivi sát tường, mỗi lần kết nối dây cáp sẽ hơi trở ngại, cần tạo khoảng cách hoặc lắp đặt phù hợp để nối dây cáp linh hoạt, thuận tiện hơn.

8 Tổng kết

- Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn đẹp, cứng cáp.
  • Âm thanh vòm sống động, tự nhiên với công nghệ Dolby Digital và Clear Phase.
  • Tích hợp bộ tứ bảo vệ X-Protection PRO tránh sét, sốc điện, bụi bẩn, ẩm mốc, kéo dài tuổi thọ và tính thẩm mỹ cho tivi tốt hơn.

- Nhược điểm:

  • Viền dày, màn hình hơi nhỏ cho trải nghiệm xem chưa "đã" trong các không gian rộng.
  • Hình ảnh vừa đủ đẹp nhưng chưa xuất sắc.
  • Không sử dụng được remote thông minh.
  • Hạn chế về số lượng cổng kết nối.

Từ khóa: Đánh giá tivi thông minh dòng W600D của Sonytivi tivi Sony smart tivi Sony tivi W600D tivi Sony W600D