Điểm danh top 3 tủ lạnh mini tốt nhất dành cho sinh viên, người độc thân

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cơ bản, từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm đông lạnh. Vậy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm danh ngay top 3 tủ lạnh mini tốt nhất dành cho sinh viên và người độc thân nhé!

1Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930BD-VN được thiết kế hình chữ nhật đứng với mặt cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao và dễ lau chùi.

Nhờ kích thước nhỏ gọn 94 lít, tủ lạnh mini Electrolux phù hợp cho người độc thân hoặc 1 - 2 người sử dụng. Bên trong tủ gồm có 1 ngăn đá, 1 kệ chia làm 2 ngăn1 ngăn rau củ quả. Ngoài ra, phía cánh cửa còn được thiết kế thêm 3 khay chứa.

Tủ lạnh Electrolux này có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh chóng nhờ sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp. Bảng điều khiển được thiết kế dạng núm vặn giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng.

Tủ lạnh xài tốt, có thể làm đông thực phẩm nhanh. Dù là tủ lạnh mini nhưng có ngăn đựng rau củ và khay trứng nhỏ thấy tiện dụng.

Khánh -

Kiểu dáng tủ đẹp, có ngăn đá để cấp đông thực phẩm tiện dụng, ngăn này có đóng tuyết nha.

Nhung -

2Tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS)

Kế tiếp là tủ lạnh Aqua 50 lít AQR-D59FA(BS) cũng nằm trong danh sách tủ lạnh mini tốt nhất dành cho sinh viên và người độc thân. Tủ lạnh được thiết kế hình vuông, có kích thước nhỏ gọn với dung tích 50 lít.

Chất liệu cửa tủ được làm bằng thép không gỉ chống trầy xước tối ưu. Bên trong tủ lạnh mini Aqua này còn được thiết kế 1 ngăn đá, 1 kệ chia thành 2 ngăn cùng với 2 khay chứa nằm ở phía bên cánh cửa tủ.

Hơn nữa, với công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ có thể đạt tốc độ làm lạnh thực phẩm nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng ôi thiu và góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.

Sản phẩm xài tốt, thiết kế nhỏ gọn, làm lạnh tương đối ổn. Hài lòng về sản phẩm với tầm giá này.

Tâm -

Tủ lạnh thấy làm lạnh tốt, kệ tủ chắc chắn, còn độ bền sản phẩm thì chưa biết, cần phải thêm thời gian để đánh giá.

Kim Dung -

3Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Cuối cùng là chiếc tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS), được thiết kế hình chữ nhật đứng với dung tích 90 lít, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng nhỏ và vừa.

Bên trong tủ gồm có 1 ngăn đá (có nắp đậy), 1 khay kính chịu lực tốt chia làm 2 ngăn cùng 1 ngăn đựng rau củ quả riêng biệt. Ngoài ra, cánh cửa cũng được thiết kế thêm 1 khay đựng trứng2 khay chứa đồ uống tiện lợi.

Tủ lạnh mini 90 lít này có khả năng làm lạnh thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn nhờ trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp. Hơn nữa, người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng với bảng điều khiển dạng núm vặn.

Tủ lạnh chạy tương đối êm, làm lạnh ổn, dùng tốt trong tầm giá này.

Hương -

Tủ lạnh làm mát nhanh, kích thước nhỏ gọn không chiếm diện tích lắp đặt.

Nguyễn Quốc Việt -

Tủ làm mát ổn, làm đá hơi chậm nhưng bảo quản thực phẩm bên trong ăn tương đối ổn.

Hồng -

Tên model Dung tích sử dụng Công nghệ làm lạnh Công suất tiêu thụ điện Chất liệu cửa tủ Đánh giá khách hàng Giá
1. Electrolux EUM0930BD-VN 94 lít Trực tiếp ~ 0.49 kW/ngày Thép không gỉ - Ngừng kinh doanh
2. Aqua AQR-D59FA(BS) 50 lít Trực tiếp (có đóng tuyết) ~ 0.49 kW/ngày Thép không gỉ - 2.790.000₫
3. Aqua AQR-D99FA(BS) 90 lít Trực tiếp (có đóng tuyết) ~ 0.62 kW/ngày Thép không gỉ - 3.290.000₫

Từ khóa: Điểm danh top 3 tủ lạnh mini tốt nhất dành cho sinh viên người độc thântủ lạnh mini tốt nhất hiện nay tủ lạnh mini tốt nhất các loại tủ lạnh mini tốt nhất tủ lạnh mini tủ lạnh