Điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Điều hoà Daikin báo lỗi đèn thời gian là một trong những trường hợp không mong muốn của người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa. Bạn đừng quá lo lắng, hãy theo dõi bài viết sau để biết nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhé!

1Điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian là gì?

Điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian (TIMER), báo đèn vàng, nháy đèn xanh trong quá trình sử dụng thì đây là cảnh báo mã lỗi ở điều hòa Daikin. Lúc này, bạn cần phải kiểm tra mã lỗi điều hòa Daikin để biết chính xác điều hòa nhà mình đang gặp phải lỗi gì.

Đây là lỗi thường gặp ở 70% các dòng điều hòa Daikin Inverter.

Điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian là gì?

2Lỗi đèn thời gian nhấp nháy ở điều hòa Daikin do đâu?

Điều hòa Daikin bị hết gas

Điều hòa Daikin bị hết gas là nguyên nhân rất phổ biến, làm cho điều hòa nhấp nháy đèn thời gian. Bạn có thể dễ dàng kiểm chứng và nhận biết điều này bằng cách sử dụng điều khiển để kiểm tra các mã lỗi của máy.

Điều hòa Daikin bị hết gas

Cục nóng và cục lạnh điều hòa Daikin quá bẩn

Do lâu ngày điều hòa không được vệ sinh định kỳ nên dẫn đến cục nóng và cục lạnh điều hòa Daikin quá bẩn, đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến điều hòa báo lỗi đèn thời gian.

Cục nóng và cục lạnh điều hòa Daikin quá bẩn

Điều hòa Daikin báo lỗi E4

Lỗi E4 xảy ra khi là do board mạch cục nóng gặp sự cố làm điều khiển không đúng hoạt động của cảm biến hạ áp làm cho đường dây điện kết nối giữa cục nóng và cục lạnh nhà bạn đang bị gián đoạn, dẫn đến máy báo hiệu đèn thời gian nhấp nháy.

Điều hòa Daikin báo lỗi E4

3Cách khắc phục

Với lỗi điều hòa Daikin bị hết gas

Người dùng cần nạp gas điều hòa bổ sung cho máy ngay, đây là cách duy nhất để bạn có thể xử lý dứt điểm tình trạng điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian.

Với lỗi điều hòa Daikin bị hết gas

Với lỗi cục nóng và cục lạnh điều hòa Daikin quá bẩn

Nếu gặp trường hợp này, bạn cần bảo dưỡng và vệ sinh điều hòa ngay. Đây chính là nguyên nhân khiến điều hòa Daikin không chạy và báo lỗi đèn thời gian.

Với lỗi cục nóng và cục lạnh điều hòa Daikin quá bẩn

Với lỗi điều hòa Daikin báo lỗi E4

Kiểm tra lại tất cả các đầu dây điện kết nối giữa cục nóng và cục lạnh của máy. Nếu điều hòa Daikin vẫn báo lỗi, hãy thay mới đường dây điện kết nối giữa cục nóng và cục lạnh.

Với lỗi điều hòa Daikin báo lỗi E4

Từ khóa: Điều hòa Daikin báo lỗi đèn thời gian? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quảđiều hòa daikin báo lỗi đèn thời gian mã lỗi điều hòa daikin nguyên nhân điều hòa daikin báo lỗi đèn thời gian điều hòa daikin điều hòa