Đồng hồ thời trang nữ SALE BÙNG NỔ hơn 80%. Giá rẻ quá, sắm ngay kẻo lỡ!

Săn ngay đồng hồ thời trang nữ đang được SALE CHẠM ĐÁY tại Kinh Nghiệm Hay - Giảm đến 80% cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn có “1-0-2”. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay khám phá ngay, nhận ưu đãi liền tay!

1Đồng hồ ELIO Nàng Thơ 40 mm Unisex EL030-01

Đồng hồ ELIO Nàng Thơ 40 mm Unisex EL030-01 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Elio, sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với những cô nàng cá tính năng động, có thể mang đi học, đi làm hằng ngày.

Đồng hồ có đường kính 40 mm, độ rộng dây 20 mm cùng dây đeo vải mềm mại, vừa vặn tay và không gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, đồng hồ còn có chỉ số chống nước 3 ATM, an toàn khi đi dưới mưa hay rửa tay.

Đồng hồ ELIO sử dụng khung viền hợp kim có độ bền bỉ, tránh móp méo khi rơi vỡ. Mặt đồng hồ là lớp kính khoáng Mineral có khả năng chịu lực tốt.

Rất ok và đẹp ạ

Nguyễn Ngọc Mai -

Đồng hồ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Còn độ bền thì mới dùng nên chưa biết.

Hoàng Trọng Tính -

Đồng hồ đẹp

Nguyễn Thị Bảo Trân -

2Đồng hồ NAKZEN 34 mm Nữ SS5016L-4

Đồng hồ NAKZEN 34 mm Nữ SS5016L-4 là thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang đến thiết kế sang trọng và cuốn hút, thể hiện được đẳng cấp của bạn. Đồng hồ Nakzen sẽ thích hợp với mọi cô gái theo đuổi phong cách thời thượng và cá tính.

Mặt đồng hồ trang bị mặt kính khoáng Mineral, đường kính là 34 mm có tác dụng bảo vệ đồng hồ khi va chạm mạnh. Dây đeo làm từ thép không gỉ, rộng 18 mm có khả năng hạn chế trầy xước.

Bên cạnh đó, đồng hồ sở hữu chỉ số chống nước đạt chuẩn 3 ATM vì thế bạn có thể đi dưới trời mưa hay rửa tay, tuy nhiên lưu ý không được mang khi tắm hay bơi lội.

Đồng hồ xinh, bên ngoài đẹp hơn trong ảnh

Tuyết Băng -

Mẫu đẹp

THI -

ok

Đoàn Độ -

3Đồng hồ KORLEX 20 mm Nữ KS021-01

Đồng hồ KORLEX 20 mm Nữ KS021-01 có thiết kế tinh tế, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Mẫu đồng hồ Korlex sẽ phù hợp với các cô nàng văn phòng và doanh nhân.

Đồng hồ sở hữu bộ máy từ Nhật Bản giúp hoạt động chính xác hơn. Lớp vỏ ngoài trang bị khung viền thép không gỉmặt kính khoáng có độ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh hay đánh bóng.

Dây đeo đồng hồ vẫn được làm từ kim loại không gỉ có tác dụng chống ăn mòn và chịu được mọi điều kiện thời tiết. Hơn hết, đồng hồ hỗ trợ chống nước 50m nên bạn có thể an tâm sử dụng đi dưới mưa, đi tắm hay rửa tay.

Đồng hồ đẹp

Phạm Thị Ngọc Dung -

Đẹp xuất sắc 👍

Phạm Thị Ngọc Hạnh -

Đồng hồ đẹp, rất vừa ý

SƯƠNG -

4Đồng hồ ELIO 35 mm Nữ EL020-01

Đồng hồ ELIO 35 mm Nữ EL020-01 nổi bật với tông màu hồng nữ tính, phù hợp với các bạn nữ trẻ trung, hiện đại. Mặc khác, dây đeo đồng hồ làm từ da, mềm mại và không gây cảm giác khó chịu khi đeo.

Đồng hồ Elio sở hữu bộ máy đến từ Nhật bản mang đến chất lượng tốt và độ chính xác cao. Cùng với đó là khả năng chịu lực tốt và bền bỉ nhờ khung viền hợp kimmặt kính khoáng Mineral.

Ngoài ra, đồng hồ có tích hợp chỉ số chống nước 3 ATM vì thế bạn có thể thoải mái đi dưới mưa, rửa tay mà không lo bị vào nước hay chập mạch.

Quá ok trong tầm giá

ĐỨC -

Dep dễ thuong

AN -

Hàng đẹp, bạn giao hàng nhiệt tình và giao hàng nhanh.

ĐÀO -

5Đồng hồ FOSSIL Carlie 38 mm Nữ ES4946

Đồng hồ FOSSIL Carlie 38 mm Nữ ES4946 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển. Fossil mang đến thiết kế hoài cổ và tinh tế, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là những bạn theo phong cách tối giản và cổ điển.

Mặt đồng hồ là lớp kính trong suốt đường kính 38 mm, khung viền và dây đeo được hoàn thiện từ thép không gỉ, có khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, đồng hồ sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM nên sẽ đảm bảo an toàn cho thiết bị khi người dùng hoạt động ngoài trời mưa hay khi rửa tay.

Lúc đÂu thi thay OK…đeo time nua xem sao

Nguyễn Ngọc Hạnh -

6Đồng hồ ELLE 33 mm Nữ ELL25004

Đồng hồ ELLE 33 mm Nữ đến thương hiệu nổi tiếng Elle của Pháp, với thiết kế thời thượng và thanh lịch cùng tông màu vàng đồng cực kỳ sang trọng, tạo sự cá tính cho những cô gái hiện đại.

Đồng hồ trang bị mặt kính khoáng và độ dày 8 mm khá mỏng nhẹ, hạn chế trầy xước khi va chạm mạnh. Dây đeo thép không gỉ mang đến vẻ đẹp bền bỉ và dễ dàng vệ sinh hay đánh bóng.

Mặt khác, nhờ được trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn 3 ATM nên các nàng có thể đeo đồng hồ này khi đi dưới trời mưa và khi rửa tay mà không sợ bị vào nước.

đẹp

VŨ THỊ THUỲ HƯƠNG -

7Đồng hồ DKNY 26 mm Nữ NY2915

Đồng hồ DKNY 26 mm Nữ NY2915 là thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, sở hữu thiết kế hiện đại, quý phái cùng tông màu trắng thanh lịch. Đồng hồ có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng hằng ngày hoặc làm phụ kiện trong các buổi tiệc sang trọng.

Đồng hồ DKNY trang bị khung viền thép không gỉ, mặt kính Mineral cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Độ dày đồng hồ chỉ 7 mm khá mỏng và dây đeo Ceramic chắc chắn, chịu nhiệt tốt.

Hơn hết, đồng hồ nhà DKNY còn tích hợp khả năng chống nước đạt chuẩn 3 ATM nên bạn có thể an tâm sử dụng khi rửa tay, đi mưa.

Đồng hồ đẹp, nhân viên tận tình

Tiên -

Xinh xẻo.

Nguyễn Thị Lý -

Đẹp

Hoàng Nhung -

8Đồng hồ Q&Q 30 mm Nữ S283J204Y

Đồng hồ Q&Q 30 mm Nữ S283J204Y là một thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản, sở hữu thiết kế sang trọng bên ngoài và bền bỉ bên trong, phù hợp với mọi cô gái hiện đại.

Đồng hồ Q&Q trang bị lớp vỏ kim loại dễ dàng lau chùi, khó móp méo khi rơi ở độ cao vừa. Mặt kính đồng hồ là lớp kính trong suốt cứng cáp, có thể đánh bóng như mới khi đeo một thời gian.

Dây đeo đồng hồ hoàn thiện từ hợp kim sang trọng, với khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết và không gây cảm giác khó chịu khi đeo. Cùng với đó là chỉ số chống nước đạt chuẩn 5 ATM thoải mái tắm hay đi dưới trời mưa.

Mặt hơi to chút nhưng nói chung là hài lòng. Nhân viên nhiệt tình. Được thay pin trọn đời luôn ý. Mình săn sale nên giá rẻ.

Trương Thanh Hà -

Hiện tại đồng hồ đẹp, chạy ổn, chống nước ổn, còn độ bền thì chưa biết. Nhân viên giao hàng và chăm sóc khách hàng của đmx làm việc rất tốt.

Nguyễn Hiền -

Đánh giá 5sao cho dịch vụ bên mình Đồng hồ trải nghiệm mới biết

Hoàng Văn Tuân -

9Đồng hồ COACH 36 mm Nữ 14503633

Đồng hồ COACH 36 mm Nữ gây ấn tượng bởi thiết kế đính đá vô cùng cao cấp và là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, thích hợp để làm phụ kiện cho những sự kiện trang trọng.

Đồng hồ Coach nữ chính hãng sở hữu khung viền và dây đeo làm từ thép không gỉ có độ bền cao, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh, đánh bóng. Mặc khác, đồng hồ trang bị độ chống nước 3 ATM, cho phép bạn đi dưới trời mưa, rửa tay.

10Đồng hồ LACOSTE 30 mm Nữ 2001178

Đồng hồ LACOSTE 30 mm Nữ đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thời trang, với thiết kế trẻ trung, năng động cùng tông màu tao nhã, phù hợp với cái cô gái yêu thích phong cách thời thượng, thanh lịch.

Bên cạnh đó, đồng hồ nữ sử dụng khung viền và dây đeo được làm từ thép không gỉ. Điều này giúp đồng hồ có khả năng chịu lực tốt, chống oxy hoá và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, đồng hồ tích hợp chỉ số chống nước đạt chuẩn 3 ATM.

Oke nhe

ĐẶNG THỊ THUÝ VI -

Đồng hồ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Còn độ bền thì mới dùng nên chưa biết.

Nguyễn Hoà -

Từ khóa: Đồng hồ thời trang nữ SALE BÙNG NỔ hơn 80%. Giá rẻ quá sắm ngay kẻo lỡ!đồng hồ nữ giảm giá tháng 6 khuyến mãi đồng hồ đồng hồ khuyến mãi top đồng hồ đồng hồ