Đồng hồ thông minh Haylou của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ thông minh Haylou là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu yêu thích đồng hồ thời trang sở hữu nhiều tính năng hiện đại, ưu việt. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn thắc mắc đồng hồ Haylou thuộc nước nào và có tốt không, hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1Đồng hồ thông minh Haylou - Thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi nổi tiếng

Haylou là một trong những công ty đầu tiên nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi, được thành lập vào năm 2015. Hãng Haylou thật sự được chú ý trong giới mộ điệu khi sản phẩm smartwatch nổi tiếng ra đời.

Đồng hồ thông minh Haylou là hãng đồng hồ thuộc hệ sinh thái của Xiaomi

Đồng hồ thông minh Haylou là hãng đồng hồ thuộc hệ sinh thái của Xiaomi

Ngành hàng kinh doanh của hãng rất đa dạng từ tai nghe đến đồng hồ thông minh với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cùng giá thành hợp lý, chất lượng tốt đáp ứng được mọi nhu cầu phân khúc khách hàng nên rất được nhiều người quan tâm.

Đồng hồ thông minh của hãng sở hữu thiết kế hiện đại, hài hòa mang phong cách trẻ trung, năng động. Ngoài ra, hãng Haylou còn trang bị đồng hồ thông minh cách tính năng ưu việt như: bấm giờ, báo thức,....

2Chính sách mua hàng, bảo hành đồng hồ thông minh Haylou tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ thông minh Haylou đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

3Đồng hồ thông minh Haylou có tốt không?

Đánh giá của khách hàng đã mua đồng hồ Haylou tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ dùng ổn pin ổn do mình dùng watch 4 pin hay tụt nên thấy con này lâu hơn phải màn hình thì tấm nền k dc nét lắm taat nhiên vì trong tầm giá này thì phải chấp nhận

Em Bình - Info

Hàng sài ok

Anh Hoàng - Info

Đẹp nhưng ít màu chọn quá

Lê An - Info

Thiết kế đơn giản mà đẹp, đeo nhẹ, thời lượng sử dụng rất lâu, Quá tuyệt vời

Thìn - Info

Tiền nào của nấy thui nha, nói chung là xứng đáng giá tiền

Em Thành - Info

Tốt

Trúc - Info

- Thiết kế: khá sang trọng, màn đẹp, vừa tay. - Giá cả: phù hợp mua lúc canh sale 590k. - Cấu hình: có nhiều option để tùy chỉnh mặt đh và có những tính năng hữu ích. - Chất lượng thì phải xài 1 t/g r mới biết đc.

Nhân - Info

Thiết kế trẻ trung và hiện đại

Đồng hồ thông minh Haylou sở hữu thiết kế hài hòa với màu sắc tối giản, vuông vức, đậm chất thể thao mang tới sự năng động, khỏe khoắn, cuốn hút. Điểm chung của các mẫu đồng hồ Haylou là có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người đeo.

Đồng hồ có thiết kế trẻ trung, năng động

Đồng hồ có thiết kế trẻ trung, năng động

Công nghệ màn hình tiên tiến

Với các sản phẩm đồng hồ thông minh của Haylou đều được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến như: màn hình AMOLED, màn hình TFT cho khả năng hiển thị ổn. Ngoài ra, độ phân giải của đồng hồ ở mực tiêu chuẩn cho nội dung rõ nét, màu sắc trung thực ngay cả trong điều kiện bóng tối hay ngoài trời có ánh sáng mạnh.

Công nghệ màn hình tiên tiến của đồng hồ Haylou

Công nghệ màn hình tiên tiến của đồng hồ Haylou

Hỗ trợ nhiều tính năng sức khỏe

Đồng hồ thông minh Haylou được Xiaomi tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp người dùng theo dõi sức khỏe người dùng như: cảm biến theo dõi nhịp tim, đồng thời hỗ trợ theo dõi hoạt động, đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ và 9 chế độ thể thao khác nhau gồm đi bộ, chạy bộ, đi bộ đường dài, đi xe đạp,....

Đặc biệt, bạn có thể ghi lại những bước đi trong ngày, khoảng cách hoạt động và mức tiêu thụ calo trong thời gian thực, cảm biến nhịp tim hiệu suất cao, từ đó bạn có thể lên được lịch trình tập luyện phù hợp với sức khỏe cá nhân.

Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Khả năng kháng nước cao

Đồng hồ thông minh Haylou có khả năng chống nước chống bụi cao với tiêu chuẩn IP68. Bên cạnh đó, đồng hồ có thể hoạt đồng bình thường trong môi trường có nhiệt độ thấp tới - 20 độ C và cao tới 45 độ C.

Đồng hồ có khả năng kháng nước cao

Đồng hồ có khả năng kháng nước cao

Thời gian pin sử dụng lên đến 20 ngày

Với các dòng đồng hồ thông minh của hãng đều được trang bị viên pin có dung lượng lớn từ 220 mAh - 340 mAh. Sau mỗi lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng sản phẩm trong 7 ngày ở chế độ thường và 20 ngày ở chế độ kéo dài pin.

Thời gian sử dụng pin lên đến 20 ngày

Thời gian sử dụng pin lên đến 20 ngày

3 Các dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ thông minh Haylou

Haylou RS Series

Với dòng đồng hồ Haylou RS Series sẽ gồm 2 mẫu đồng hồ chính: Haylou RS Series Haylou RS4

Đồng hồ Haylou RS Series sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại với màu đen tuyền làm chủ đạo đặc biệt thích hợp với những người có phong cách năng động, khỏe khoắn. Sản phẩm có màn hình AMOLED HD 1.2 inch giúp màn hình hiển thị sắc nát bạn dễ dàng theo dõi.

Đồng hồ Haylou RS4 là chiếc đồng hồ thông minh có giá thành thuộc phân khúc bình dân chỉ với hơn 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được nó. Tuy có giá thành rẻ nhưng đồng hồ được trang bị đa dạng các tính năng với ngoại hình cuốn hút có 2 sự lựa chọn về màu đen - xám, mang tới cho ban những trải nghiệm tuyệt vời.

Haylou RS Series

Haylou RS Series

Haylou GS Series

Dòng đồ hồ Haylou GS Series gồm 3 mẫu đồng hồ Haylou GS và Haylou RS4 PLUS và Haylou GST.

Đồng hồ Haylou GS sở hữu thiết kế mặt tròn tối giản với gam màu đen làm chủ đạo. Đồng hồ còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh cũng như khả năng chống bụi và chống nước ưu việt, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Đồng hồ Haylou GS

Đồng hồ Haylou GS

Đồng hồ Haylou RS4 PLUS gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với tính năng hỗ trợ lên tới 105 chế độ luyện tập. Với giao diện sử dụng đa dạng, chất lượng hiển thị tốt và mức giá phải chăng đồng hồ rất thích hợp với các vận động viên thường xuyên luyện tập.

Đồng hồ Haylou RS4 PLUS

Đồng hồ Haylou RS4 PLUS

Đồng hồ Haylou GST sở hữu ngoại hình tối giản, thanh lịch vớ màu đen sang trọng, lịch lãm. Mặt đồng hồ được thiết kế tỉ mi với 4 góc bo cong đầy tinh tế và mang tới trải nghiệm đeo thoải mái cho người dùng nhờ dây đeo silicone.

Khả năng chống nước của đồng hồ

Khả năng chống nước của đồng hồ

Haylou RT Series

Đồng hồ Hayloi RT Series được trang bị màn hình có độ phân giải 360 × 360 pixels giúp bạn dễ dàng theo dõi khi luyện tập thể thao. Dòng đồng hồ thông minh này có viền khung làm bằng kim loại bền bỉ hạn chế khả năng ăn mòn cũng như tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Đồng hồ Haylou có chức năng theo dõi nhịp tim

Đồng hồ Haylou có chức năng theo dõi nhịp tim

3Có nên mua đồng hồ thông minh Haylou không?

Ưu điểm

  • Đồng hồ có thiết kế tối giản phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ năng động trẻ trung đến thanh lịch, thời thượng.
  • Đồng hồ có giá thành phải chăng chỉ từ 1 triệu đồng.
  • Được trang bị nhiều tính năng ưu việt như: chống nước, chống bụi, các chế độ luyện tập,...
  • Độ phân giải màn hình của đồng hồ cao giúp người dùng có thể theo dõi dễ dàng.

Nhược điểm

  • Thời gian sử dụng của đồng hồ còn khá thấp so với các dòng đồng hồ thông minh khác.
  • Chưa đa dạng màu sắc, hầu hết đồng hồ chỉ có màu đen.

Từ khóa: Đồng hồ thông minh Haylou của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?Đồng hồ thông minh Haylou có tốt không đồng hồ thông minh Haylou của nước nào có nên mua đồng hồ thông minh Haylou đồng hồ thông minh Haylou đồng hồ Haylou của nước nào