Dòng tủ lạnh Cao cấp của Mitsubishi Electric 2015

Mitsubishi Electric ra mắt tủ lạnh dòng cao cấp năm 2015 cùng hàng loạt các điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và tính năng thông minh, gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Vậy, dòng tủ lạnh cao cấp năm nay của Mitsubishi Electric có gì mới? Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu nhé!

Tủ lạnh Mitsubishi Electric dòng cao cấp tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, sử dụng mặt gương phẳng kết hợp với đường viền kim loại xung quanh và đường viền sắc cạnh ở mép tủ, sẽ đem lại diện mạo sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Với điểm nhấn là các họa tiết lượn sống đẹp mắt trên bề mặt cùng với 2 gam màu nâu ánh kim và màu hồng ánh kim lạ mắt, tủ lạnh Mitsubishi dễ dàng hài hòa với nhiều không gian bếp khác nhau.

Hai màu sắc độc đáo, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau

Hai màu sắc độc đáo, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau

Công nghệ cấp đông mềm độc đáo, sáng tạo

Công nghệ cấp đông mềm sáng tạo

Công nghệ cấp đông mềm sáng tạo

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ còn được trang bị công nghệ cấp đông thông minh độc quyền của Mitsubishi. Với công nghệ cấp đông mềm này, thực phẩm được đóng băng cả trong lẫn ngoài cùng một lúc và nước trong thực phẩm chỉ tạo thành các tinh thể băng siêu nhỏ, nên liên kết tế bào không bị phá vỡ. Nhờ đó, thời gian bảo quản sẽ tăng lên đồng thời hàm lượng dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm được bảo quản nguyên vẹn như lúc ban đầu.

Xem thêm

Ngăn ướp lạnh linh hoạt

Ngăn ướp lạnh linh hoạt với thể tích lớn và công nghệ cấp đông mềm độc quyền từ Mitsubishi, thực phẩm dành cho các bữa ăn sẽ được bảo quản hoàn hảo ở mức -3 độ C mà không bị đông đá hay chảy nước, do đó, thực phẩm sẽ được đảm bảo độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng như ban đầu. Giờ đây, chị em nội trợ không cần phải đi chợ nhiều lần trong tuần để đảm bảo thức ăn tươi ngon nữa.

Thịt cá được bảo quản lâu hơn

Thịt cá được bảo quản lâu hơn

Ngăn đông linh hoạt

Với công nghệ “cấp đông mềm”, thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon ở nhiệt độ -7 độ C mà không cần tốn thời gian rã đông nên việc cắt, tách, múc để nấu nướng giờ đây trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm đang còn nóng lên đến 80 độ C mà không lo ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn hay độ bền của tủ lạnh.

Công nghệ cấp đông mềm tiện lợi cho ngăn đông linh hoạt

Công nghệ cấp đông mềm tiện lợi cho ngăn đông linh hoạt

Hệ thống làm lạnh đa chiều vượt trội và ngăn lạnh rộng rãi

Hệ thống làm lạnh đa chiều kết hợp cùng 16 cảm biến giúp kiểm soát nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm, do đó, bảo quản được độ tươi ngon của thực phẩm trong thời gian dài.

Luồng khí lạnh đa chiều, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Luồng khí lạnh đa chiều, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Cùng với đó, ngăn lạnh của tủ có thể tích lên đến 370 lít với thiết kế các khay kính chịu lực linh hoạt, giúp việc dự trữ các thực phẩm kích thước khác nhau vô cùng dễ dàng.

+ Ngăn ướp lạnh linh hoạt: Thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ -3 độ C trong thời gian lên đến cả tuần mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

+ Ngăn ướp lạnh: Với thể tích rộng nhất trên thị trường hiện nay và thiết kế kính trong suốt, việc sắp xếp và tìm kiếm các thực phẩm nhỏ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

+ Khay kinh chịu lực: Với khả năng chịu lực lên đến 100kg, hệ thống khay kính trong suốt không chỉ mang đến sự yên tam khi sử dụng mà còn tăng thêm sự sang trọng cho nội thất khi kết hợp với ánh sáng đèn LED. Đồng thời, hệ thống khay kính linh hoạt có thể thay đổi vị trí và chiều cao,có thể được gấp vào trong 2 nấc, giúp người dùng có thể thoải mái sắp đặt thức ăn lớn nhỏ.

Hệ thống khay kệ thông minh, dễ dàng sắp xếp thức ăn

Hệ thống khay kệ thông minh, dễ dàng sắp xếp thức ăn

+ Khay trứng đặc biệt: Khay trứng được thiết kế riêng trong ngăn lạnh, giảm thiểu độ rung giúp trứng có thể được bảo quản dài ngày hơn.

+ Cánh cửa tủ thể tích lớn và thiết kế tiện dụng: Với diện tích cánh cửa tủ lớn, nay cả nhà có thể chứa được đến 6 chau nước 2 lít. Hơn thế nữa, bạn không cần phải mở hết cánh tủ mà vẫn có thể lấy nước dễ dàng.

Ngăn đông thường và ngăn rau quả lớn, thoải mái

Tủ lạnh đem đến trải nghiệm tuyệt vời với ngăn đông và ngăn rau quả lớn, đủ chỗ cho các loại thực phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau. Ngăn tủ được thiết kế dạng trượt với hệ thống con lăn trợ lực cao cấp. Chính nhờ vậy, cho dù với ngăn tủ đầy ắp nặng đến 10 kg thì bạn chỉ cần dùng một lực rất nhỏ là có thể dóng mở dễ dàng. Không chỉ vậy, ngăn rau quả với đèn LED màu cam giả cập ánh sáng mặt trời, rau quả sẽ tiếp tục quang hợp giữ được độ tươi ngon và tăng hàm lượng vitamin C lên đến 1,5 lần.

Ngăn rau quả “nhà máy vitamin” tăng cường vitamin C

Ngăn rau quả “nhà máy vitamin” tăng cường vitamin C

Nột thất mỗi ngăn được chia thành hai ngăn riêng biệt: ngăn trên chứa các thực phẩm nhỏ và ngăn dưới chứa các thực phẩm lớn, đem đến sự tiện lợi trong việc sắp xếp và sử dụng.

+ Ngăn đông thường: Với thể tích 118 lít, bề ngang rộng, giúp thuận tiện sắp xếp và bảo quản thực phẩm lâu dài.

+ Ngăn rau quả: Ngăn rau quả đóng kín có thể tích lên đến 134 lít, do đó, độ ẩm được duy trì tốt hơn và mang đến ra quả tươi ngon cho bữa ăn gia đình.

Thiết kế bên trong thông minh

Là sự kết hợp của công nghệ thông minh và tính năng vượt trội, tủ sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

+ Smart Cube: Hệ thống cách nhiệt thế hệ mới “Smart Cube” được thiết kế giúp thành tủ mỏng hơn, tăng dung tích sử dụng nhưng khả năng cách nhiệt tăng đến 10 lần.

+ Hện thống 5 ngăn riêng biệt: Nội thất bên trong được chia làm 5 ngăn riêng biệt với nhiệt độ thích hợp giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất và tránh lẫn mùi giữa các loại thực phẩm.

+ Hệ thống Neuro Inverter: Hệ thống vi xử lý thông minh Neuro Fussy ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng thông qua 16 cảm biến và tự động tối ưu hóa thông số vận hành của máy nén Inverter để đưa về trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm.

Hệ thống Neuro Fussy thông minh

Hệ thống Neuro Fussy thông minh

Các tính năng tiện ích khác

+ Hệ thống làm đá tinh khiết tự động có thể tháo rời toàn bộ: Một thiết bị trong hệ thống làm đá tự động như hộp chứa nước, khay đám ống dẫn hay bộ lọc đều có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

+ Bảng điều khiển cảm ứng LED: Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế sang trọng và dễ dàng cho bạn thiết lập các tính năng thông dụng mà không cần phải mở tủ. Màn hình điều khiển chỉ sáng lên khi chạm tay và nút Menu.

+ Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco Mode: Khi kích hoạt chế độ Eco Mode, tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh sang các chế độ vận hành tiết kiệm điện và hiển thị qua màn hình LED bên ngoài.

Chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm năng lượng

Chế độ Eco Mode giúp tiết kiệm năng lượng

+ Cánh cửa thông minh: Ngăn cửa thường chứa thường chứa nhiều đồ uống nên sẽ rất nặng và khó khăn khi phải đóng - mở thường xuyên. Tủ lạnh của Mitsubishi Electric có thể hỗ trợ dóng cửa tự động khi khép lại ở góc 20 độ, tránh việc thất thoát hơi lạnh

+ Thành tủ kháng khuẩn phân tử bạc: Chất kháng khuẩn Ag+ trên thành tủ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giữ cho không gian tủ luôn sạch sẽ, bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Trên đây là một số đặc điểm nổi bật “đáng đồng tiền bát gạo” của tủ lạnh cao cấp của Mitsubishi Electric. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay chia sẻ nào, hãy bình luận vào phần bên dưới để được phản hồi nhanh nhất nhé!

>> Xem thêm:

Từ khóa: Dòng tủ lạnh Cao cấp của Mitsubishi Electric 2015Dòng tủ lạnh Cao cấp của Mitsubishi Electric 2015 tủ lạnh cao cấp Mitsubishi Electric tủ lạnh cao cấp tủ lạnh Mitsubishi ElectricMitsubishi Electric