Dòng tủ lạnh French Door của Mitsubishi Electric năm 2015

Để đáp ứng cuộc sống hiện đại, và đầy bận rộn, Mitsubishi Electric đã mang đến những cải tiến mới cả về thiết kế và công nghệ khi cho ra đời dòng tủ lạnh French Door Mitsubishi Electric 2015. Hãy cùng Điện Máy XANH tìm hiểu về những điểm nhấn nổi bật ở dòng sản phẩm này nhé!

Dòng tủ lạnh French Door Mitsubishi Electric 2015 là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế hiện đại, mang cảm giác sang chảnh cho không gian bếp nhà bạn. Đặc biệt, với việc sở hữu những tính năng công nghệ mới, dòng tủ lạnh này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Thiết kế sang trọng, đầy tinh tế

Thiết kế sang trọng, đầy tinh tế

Thiết kế nội thất sang trọng với 04 cửa

Dòng tủ lạnh French Door Mitsubishi Electric 2015 đánh bật các đối thủ khác, bởi thiết kế 04 cửa hiện đại. Ngoại hình được trau chuốt bởi chất liệu kính cao cấp, màu sắc độc đáo, tạo điểm nhấn sang chảnh cho không gian bếp nhà bạn. Song song đó, nội thất mang lại cảm giác rộng rãi, với thiết kế khay, kệ hoành tráng bao gồm: 

Khay kệ đa dạng, linh hoạt, độ bền cao

Khay kệ đa dạng, linh hoạt, độ bền cao

+ Ngăn ướp lạnh tiện lợi: được thiết kế ở trên, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm mà không cần phải khom người quá nhiều như những tủ lạnh với thiết kế ngăn đá trên cổ điển.

+ Ngăn đông đa dạng: được thiết kế ở dưới, chia ra làm 4 hộc với kích cỡ đa dạng phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Đồng thời, thời thiết kế hộp kéo tiện lợi giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm dù các ngăn đã đầy ắp.

Dòng tủ lạnh có dung tích lớn hơn 600 lít

Tủ lạnh có dung tích cực lớn trên 600 lít so với tủ lạnh thường.  Bạn có thể tha hồ dữ trữ thực phẩm trong nhiều ngày liền, hoặc cho các dịp tiệc tùng, lễ tết cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt, với độ rộng bên trong lí tưởng (95cm), cùng sự bố trí hiện đại, đầy tính linh hoạt của các khay kính chịu lực giúp bạn dự trữ được nhiều loại thực phẩm hơn.

Tủ lạnh dành cho đại gia đình

Tủ lạnh dành cho đại gia đình

Tủ lạnh tiết kiệm điện, giảm bớt nỗi lo chi phí năng lượng

Tủ lạnh French Door Mitsubishi Electric là sự kết hợp hoàn hảo của bộ ba công nghệ Eco Mode, Neuro Fussy và Inverter, tạo nên cỗ máy bảo quản thực phẩm siêu tiết kiệm điện cho gia đình bạn.  Thêm vào đó, với  thiết kế French Door 4 cửa, dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể vì bạn chỉ cần phải mở ngăn chưa thực phẩm cần lấy chứ không mở hết cả cánh tủ như tủ lạnh Side by Side. Điều này giúp nhiệt độ của các ngăn khác không bị ảnh hưởng, tránh lãng phí điện năng.

Xem thêm:

+Tính năng Eco Mode: Khi bạn kích hoạt tính năng này, tủ lạnh sẽ chuyển sang chế độ vận hành tiết kiệm điện và hiển thị qua màn hình LED bên ngoài. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về tiền điện nhưng vẫn sử dụng được hết chức năng của tủ lạnh.

Tiết kiệm cùng tính năng Eco Mode

Tiết kiệm cùng tính năng Eco Mode

+ Hệ thống vi xử lý thông minh Neuro Fussy:  hệ thống thông minh này có chức năng ghi nhớ thói quen sinh hoạt của người dùng thông qua cảm biến và tủ sẽ tự động tối ưu hoá thông số vận hành của máy nén đưa về trạng thái làm lạnh sao cho hiệu quả và tiết kiệm điện nhất.

Hệ thống điều khiển thông minh của công nghệ Neuro Fussy

Hệ thống điều khiển thông minh của công nghệ Neuro Fussy

+ Công nghệ Inverter: Công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại với hệ thống máy nén cảm biến tần có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh thích hợp, nâng cao khả năng và chất lượng phục vụ của sản phẩm, đồng thời giảm ma sát, tiết kiệm điện ở mức tối đa có thể giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn được điều chỉnh thích hợp, tăng tính kinh tế cho tủ. 

Tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng tối đa

Tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng tối đa

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ bằng bộ lọc Titanium

Dòng tủ lạnh này không những làm lạnh bằng công nghệ đa chiều mạnh mẽ, mà còn sở hữu công nghệ khử mùi, diệt khuẩn cực mạnh với bộ lọc Titanium.  Bộ lọc này sẽ kết hợp với các ion âm kháng khuẩn được mang theo bởi luồng khí lạnh , giúp tủ lạnh ở trạng thái vô khuẩn, giúp không khí bên trong tủ luôn trong lành tươi mát. Không chỉ vậy, màng lọc còn có khả năng loại bỏ các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra, tạo cảm giác thơm mát và cho chất lượng thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Thực phẩm được bảo quản an toàn, tươi ngon

Thực phẩm được bảo quản an toàn, tươi ngon

Đồng thời, tủ lạnh còn được trang bị thành tủ có chất Ag+ giúp ngăn chặn vi khuẩn từ ngoài vào đồng thời hạn chế sự phát triển của vi khuẩn giúp không gian tủ luôn sạch khuẩn, mang đến những bữa ăn hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Thiết kế cửa tủ thông minh, tiện lợi

Dòng tủ lạnh French Door có sức chứa lớn thực phẩm ở 2 bên cửa tủ, nên sẽ rất nặng và khó khăn khi phải đóng-mở thường xuyên. Vì vậy, để việc đóng-mở này trở nên dễ dàng, Mitsubishi Electric đã thiết kế hỗ trợ cửa tự động đóng khi bạn khép lại nữa hành trình. Đây là một cải tiến mới ở thiết kế này, mà tủ lạnh thường không có.

Dòng tủ lạnh French Door của Mitsubishi Electric 2015 sở hữu nội thất hiện đại, siêu tiết kiệm, được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, đáng để đầu tư cho ngôi nhà bạn. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ nào, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!  

>> Xem thêm:

Siêu thị Kinh Nghiệm Hay

Một số mẫu tủ lạnh French Door Mitsubishi Electric 2015 đang có mặt tại hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay:

Từ khóa: Dòng tủ lạnh French Door của Mitsubishi Electric năm 2015Dòng tủ lạnh French Door của Mitsubishi Electric năm 2015 tủ lạnh French Door của Mitsubishi Electric tủ lạnh French Door tủ lạnh Mitsubishi Electric