Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015

Mitsubishi Electric, đã cho ra đời dòng tủ lạnh ngăn đá dưới được xem là một trong những dòng sản phẩm làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay, điểm qua một số tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này nhé!

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015 là sự phá cách trong thiết kế hiện đại, đem lại cảm giác mới mẻ, và tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, với việc sở hữu các tính năng chuyên biệt, dòng tủ lạnh này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối đa.

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015

Thiết kế 03 cửa riêng biệt

Từng loại thực phẩm cần có nhiệt độ bảo quản khác nhau. Vì vậy, so với dòng tủ lạnh thường, thì dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric được thiết kế tiên tiến hơn, hiện đại hơn với 3 cửa, hay còn gọi là 3 ngăn bảo quản riêng biệt bao gồm: ngăn lạnh, ngăn rau quả, ngăn đông, giúp phân loại và giữ thực phẩm được tươi ngon lâu hơn, hạn chế sự thất thoát dưỡng chất nhờ vào nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm.

Thiết kế 3 cửa riêng biệt tiện lợi

Thiết kế 3 cửa riêng biệt tiện lợi

03 tay nắm cửa tiện lợi

Song song với thiết kế 03 ngăn lạnh riêng biệt, thì mỗi một ngăn sẽ được thiết kế tay nắm cửa riêng, giúp việc mở cửa dễ dàng hơn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau. Đặc biệt, với chi tiết này, bạn có thể mở được ngăn thực phẩm mong muốn, giảm thiểu được việc thất thoát hơi lạnh rõ rệt cho tủ lạnh, và tiết kiệm được điện năng tối đa.

Hệ thống làm đá tinh khiết tự động

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi có hệ thống làm đá tự động với khả năng làm đá nhanh 60 – 80 phút một mẻ 12 viên. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể yên tâm có đủ số lượng đá cần thiết cho nhu cầu. Ngăn làm đá tự động được thiết kế đơn giản, có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay để vệ sinh cả hệ thống, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Làm đá nhanh chóng, đánh tan cơn khát

Làm đá nhanh chóng, đánh tan cơn khát

Chức năng báo động cửa thông minh:

Với thiết kế thông minh đến từng chi tiết, tủ lạnh ngăn đá dưới Mitsubishi Electric trang bị hệ thống báo động cửa, khi cửa mở lâu hơn thời gian quy định, do bạn quên đóng, hoặc đóng chưa khít, chuông báo hiệu sẽ giúp bạn tránh được tình trạng rò rỉ hơi lạnh mà không hay biết, giúp quá trình bảo quản không bị gián đoạn, tiết kiệm điện năng, và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Báo động cửa thông minh của tủ lạnh

Báo động cửa thông minh của tủ lạnh

Hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric được trang bị tính năng Neuro Fussy thông minh với khả năng ghi nhớ thói quen mở tủ lạnh của người dùng và các yếu tố thay đổi nhiệt độ (thay đổi về lượng thức ăn dự trữ, nhiệt độ trong và ngoài tủ lạnh…), qua đó điều chỉnh thông số làm lạnh của máy nén được tối ưu hóa, giúp cho tủ lạnh luôn ở nhiệt độ phù hợp mang đến hiệu quả làm lạnh tốt nhất đồng thời giúp bảo quản thức ăn tốt hơn và tiết kiệm điện.

Hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy

Hệ thống điều khiển thông minh Neuro Fussy

Bộ lọc Titanium & I-on âm diệt khuẩn hiệu quả

Tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric không những làm lạnh hiệu quả mà còn sở hữu hệ thống lọc khí với bộ lọc Titanium. Hệ thống này kết hợp với luồng khí lạnh đa chiều chứa ion âm, giúp tủ lạnh ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tăng cường độ ẩm, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Thực phẩm tươi ngon hơn với bộ lọc Bộ lọc Titanium & I-on âm khử mùi

Thực phẩm tươi ngon hơn với bộ lọc Bộ lọc Titanium & I-on âm khử mùi

“Nhà máy Vitamin”

Tủ lạnh có ngăn rau củ được trang bị đèn LED màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp rau quả có thể tiếp tục quá trình quang hợp giữ được sự tươi xanh đồng thời tăng cường vitamin C, giúp người dùng có thêm dưỡng chất từ thức ăn và dễ dàng chế biến hơn.

“Nhà máy Vitamin”

Đèn LED màu cam giúp tăng cường vitamin C

Trên đây là một số điểm nổi bật của dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có phản hồi nhanh nhất nhé!

>> Xem thêm:

Siêu thị Kinh Nghiệm Hay

Một số tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric đang được kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay như:

Từ khóa: Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới của Mitsubishi Electric 2015 tủ lạnh Mitsubishi Electric ngăn đá dưới tủ lạnh ngăn đá dưới tủ lạnh Mitsubishi Electric Mitsubishi Electric