Dung lượng pin trên Galaxy S6 rất là khiêm tốn

Samsung Galaxy S6 sẽ không trang bị một màn hình lớn hơn mà vẫn có màn hình 5.1 inch tuy nhiên dung lượng pin của máy sẽ có một chút thay đổi.

Một màn hình không đổi có nghĩa rằng thiết bị này sẽ không khác nhiều so với các thế hệ trước của nó về mặt kích thước. Tuy nhiên độ dày của Galaxy S6 sẽ được rút gọn kha khá, thậm chí Samsung dự kiến sẽ làm chiếc máy này mỏng như iPhone 6 ở mức 6.9mm, tuy nhiên câu hỏi dung lượng pin cũng bị ảnh hưởng khá nhiều bởi việc mỏng hoá này?

Galaxy S6 concept

Galaxy S6 concept

Theo một tin đồn gần đây đến từ Hàn Quốc thì Samsung Galaxy S6 sẽ đi kèm với viên pin dung lượng 2.600mAh, mức này nhỏ hơn nhiều so với pin trên Galaxy S5 (2.800mAh), các thử nghiệm trước đây cho thấy pin trên S5 có thể giữ cho máy hoạt động suốt trong 7 giờ 38 phút, do đó, sẽ rất thú vị để xem một viên pin 2.600mAh duy trì thời gian hoạt động của màn hình QHD và chip Snapdragon 810 hoặc Exynos 7420 trên Galaxy S6 khi phát hành thực tế sẽ như thế nào.

Nhưng pin cũng khá khiêm tốn

Nhưng pin cũng khá khiêm tốn

Samsung vốn khá nhạy bén trong việc tích hợp các công nghệ pin mới lên cho smartphone của mình, tuy nhiên pin dung lượng quá thấp cũng sẽ là một rào cản nếu họ muốn người dùng tin tưởng vào thời gian sử dụng của máy và thực sự áp đảo iPhone.

Từ khóa: Dung lượng pin trên Galaxy S6 rất là khiêm tốnSamsung Galaxy S6 pin Galaxy S6 Samsung Galaxy smartphone Samsung