Đương Đầu Mưa: AirPods sale MẠNH tới 1.8 triệu. Giá Rẻ Quá, mua ngay kẻo lỡ!

Tai nghe AirPods giảm mạnh đến 1.8 triệu dành cho các iFan trong chương trình khuyến mãi tháng 9 "Đương đầu mùa mưa - Giá RẺ Quá!". Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay xem qua top 4 AirPods có áp dụng khuyến mãi nhé!

1Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Lightning Charge Apple MV7N2

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Lightning Charge Apple MV7N2 có kiểu dáng đơn giản và tinh tế với tai nghe nhỏ gọn và đầu tai tròn vừa vặn. Thiết kế này không chỉ mang lại sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài mà còn tạo nên một phong cách hiện đại và sang trọng.

Cổng sạc Lightning cho phép người dùng dễ dàng sạc tai nghe thông qua cáp sạc thông thường của iPhone. Nhờ sử dụng chip Apple H1, tai nghe mang lại khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định, đồng thời cải thiện hiệu suất truyền âm thanh và tiêu thụ năng lượng hiệu quả.

Tai nghe được trang bị công nghệ khử tiếng ồn cuộc gọi, đảm bảo cho chất lượng cuộc đàm thoại tốt nhất, giúp người dùng có trải nghiệm thoại rõ ràng và sắc nét. AirPods 2 còn có khả năng kích hoạt Siri bằng giọng nói thông qua lệnh "Hey, Siri", giúp người dùng tương tác với trợ lý ảo của Apple một cách tiện lợi.

Hàng Sài rất OK

Nhanh -

Tốt

Ý -

Nghe tốt

Anh Đại -

2Tai nghe Bluetooth AirPods Pro (2nd Gen) MagSafe Charge Apple MQD83

Tai nghe Bluetooth AirPods Pro (2nd Gen) MagSafe Charge Apple MQD83 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Tai nghe có dạng in-ear đi kèm với các đầu mút silicone linh hoạt, cho người dùng cảm giác vừa vặn và thoải mái. Thiết kế này giúp cách âm tốt hơn và mang lại trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao.

Đặc biệt, AirPods Pro hỗ trợ công nghệ sạc MagSafe, giúp việc sạc trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, tai nghe cũng hỗ trợ sạc qua cổng Lightningsạc không dây Qi, hỗ trợ người dùng linh hoạt hơn trong việc sạc pin.

Với công nghệ Active Noise Cancellation (ANC), AirPods giúp người dùng tận hưởng âm nhạc một cách tĩnh lặng và tách biệt khỏi tiếng ồn xung quanh. Chip Apple H2 cải thiện khả năng xử lý âm thanh và đáp ứng nhanh chóng, mang đến trải nghiệm nghe nhạc mượt mà và tự nhiên.

Chống ồn rất tốt giảm TB 6090% tuỳ trường hợp được free 6 tháng Apple Music có âm thanh stereo không gian ảo ma lắm mua về nên mở case sạc 1 đêm như trong ảnh để bay hết mùi nhựa nhân viên vui vẻ tư vấn nhiệt tình TGDĐ Nhà Bàng

Bảo Minh -

Rất tốt

Ni -

Tốt

Lương Hoàng Minh -

3Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Lightning Charge Apple MPNY3 là một phiên bản nâng cấp đáng chú ý trong dòng sản phẩm tai nghe không dây của Apple. Sản phẩm mang đậm phong cách tối giản và tinh tế với hình dáng nhỏ gọn và đầu tai hơi bẹt, giúp việc đeo và cất giữ trở nên thoải mái và thuận tiện.

Công nghệ Spatial Audio cho phép tai nghe tạo ra âm thanh vòm 3D, tạo cảm giác người dùng đang sống trong không gian âm nhạc. Thêm nữa, công nghệ Custom High Dynamic Range Amplifier cung cấp âm trầm mạnh mẽ và âm treble sắc nét, tạo nên âm thanh chất lượng cao và cân bằng.

AirPods 3 được trang bị khả năng chống nước IPX4 chống lại mồ hôi và nước bắn, giúp người dùng tự tin sử dụng trong các hoạt động thể thao hay điều kiện thời tiết ẩm ướt. Tai nghe cũng có mic thoại tích hợp, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi và giao tiếp một cách dễ dàng.

Tuyệt vời

Trần Ngọc Bảo Định -

Sp tốt

Nguyễn Văn Đức -

Ok nghe tốt

Nguyễn Thị Kim Ánh -

Từ khóa: Đương Đầu Mưa: AirPods sale MẠNH tới 1.8 triệu. Giá Rẻ Quá mua ngay kẻo lỡ!airpods giảm giá tháng 9 khuyến mãi airpods airpods khuyến mãi top tai nghe tai nghe