Galaxy J1 có thêm phiên bản 4G với cấu hình khoẻ

Cách đây không lâu, Samsung Galaxy J1 đã được công bố ở Ấn Độ nhưng bây giờ lại có thêm một phiên bản nâng cấp của thiết bị này được giới thiệu.

Phiên bản mới này sẽ được gọi là Galaxy J1 4G, nó vẫn được trang bị màn hình hiển thị WVGA 4.3 inch, tuy nhiên đã được chạy trên chip bốn nhân tốc độ 1.2GHz với dung lượng RAM 768MB và đi kèm với 4GB bộ nhớ trong. Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy J1 4G bao gồm camera chính 5MP nằm ở phía sau, có kết nối 4G LTE, hỗ trợ tính năng dual-SIM và dung lượng pin bên trong máy là 1.850 mAh.

Galaxy J1

Galaxy J1

Ngoài ra sản phẩm này cũng được chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 3 với ba màu là xanh, trắng và đen. Giá bán lẻ dự kiến khoảng 140 euro (khoảng 3.4 triệu VND) nhưng mức giá này vẫn còn tương đối cao so với cấu hình mà người dùng nhận được.

Tuy nhiên cho đến lúc này, Samsung vẫn chưa công bố lịch trình ra mắt smartphone 4G giá tốt này ở những nước ngoài Ấn Độ. Bên cạnh đó, sản phẩm này sẽ khó có mặt ở thị trường Việt Nam vì nước ta vẫn chưa phổ biến chuẩn mạng 4G.

Nhìn chung, Samsung đang cố gắng để đẩy mạnh sự có mặt của mình ở thị trường smartphone giá rẻ nhưng những thiết bị như Galaxy J1 vẫn chưa thực sự đủ hấp dẫn.

Galaxy J1 phiên bản 4G

Galaxy J1 phiên bản 4G

Từ khóa: Galaxy J1 có thêm phiên bản 4G với cấu hình khoẻSamsung Galaxy J1 Samsung Galaxy smartphone Samsung điện thoại Samsung