Galaxy Tab S2 sẽ thay đổi cả kích thước màn hình và mỏng hơn

Cách đây không lâu, Samsung đã bị phát hiện là đang làm vài chiếc máy tính bảng kế nhiệm dòng Galaxy Tab S Super AMOLED nổi tiếng năm ngoái.

Bây giờ, theo nguồn tin từ trang Sammobile thì những chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S mới có thể được gọi là Galaxy Tab S2, chúng sẽ có màn hình với kích thước ở mức mới là 8 inch và 9.7 inch thay vì kích thước 8.4 inch và 10.5 inch. Bên cạnh đó, tỉ lệ màn hình của các dòng máy này cũng sẽ thay đổi thành khoảng 4:3 như iPad của Apple.

Galaxy Tab S

Galaxy Tab S

Việc tỉ lệ màn hình cũng như kích thước thay đổi có thể khiến dòng Galaxy Tab S2 được trang bị độ phân giải khác so với dòng Tab S ban đầu nhưng cho đến lúc này, độ phân giải chính xác bao nhiêu vẫn chưa được hé lộ. Còn có thêm một thông tin thú vị là cả hai chiếc Tab S2 có kích thước 8.0 inch và 9.7 inch này đều sẽ mỏng hơn so với Apple iPad Air 2, tức là mỏng hơn cả mức 6.1mm.

iPad Air 2

iPad Air 2

Hơn nữa, các máy tính bảng mới của nhà Samsung sẽ sử dụng khung bằng kim loại, để làm cho chúng trở nên cao cấp hơn tương tự với iPad thay vì vỏ nhựa giống như thế hệ đầu. Tuy nhiên việc này có khiến giá thành máy tăng lên hay không vẫn còn là dấu hỏi lớn

Từ khóa: Galaxy Tab S2 sẽ thay đổi cả kích thước màn hình và mỏng hơnSamsung Galaxy Tab S Samsung Galaxy smartphone Samsung tablet Samsung