Giá bán phiên bản Xperia E4 hai SIM cũng được bật mí

Mặc dù Sony vẫn chưa bán ra Xperia E4 nhưng giá bản sản phẩm này đã bị tiết lộ tại nhiều nước.

Cách đây không lâu, biến thể chỉ dùng một SIM duy nhất của Xperia E4 đã được thông báo là có giá khoảng 3.4 triệu ở Anh và bây giờ thông tin về giá của phiên bản SIM kép cũng đã xuất hiện. Sony đã đăng tải lên Twitter giá chính thức của E4 ở Nga, trong đó, biến thể SIM đơn sẽ có giá khoảng 168 USD (~3.6 triệu VND), trong khi phiên bản hai SIM sẽ đắt hơn một chút, chỉ khoảng 176 USD (khoảng 4 triệu VND).

Xperia E4

Xperia E4

Có lẽ đây là một thông tin tốt cho những ai cần thêm một khe cắm thẻ SIM bên trong thêm một chiếc điện thoại mới giá cả phải chăng. Như mọi người đã biết, Xperia E4 sẽ kế thừa Xperia E3, mặc dù thiết kế của chúng hơi khác nhau.

Chiếc Xperia mới có viền màn hình khá mỏng, do đó dù thực tế nó trang bị màn hình 5 inch (540 x 960 pixel) nhưng chỉ to gần như tương đương với Apple iPhone 6 màn hình 4.7 inch. Bên trong chiếc máy này cũng có chip bốn nhân 1.3 GHz của MediaTek, chạy Android KitKat với một bản cập nhật cho Android Lollipop dự kiến ​​sẽ đến không lâu sau đó.

Xperia E3

Xperia E3

Ngoài ra, Xperia E4 cũng có thể có camera trước 2 MP, camera 5 MP phía sau, dung lượng RAM 1 GB, 8 GB bộ nhớ trong và pin dung lượng 2300 mAh.

Từ khóa: Giá bán phiên bản Xperia E4 hai SIM cũng được bật míSony Xperia E4 Sony Xperia E4 smartphone Sony điện thoại Sony