Giá Rẻ Quá: Đồng hồ thời trang nam giảm giá KHỦNG hơn 80%, mua ngay!

Đồng hồ thời trang nam tung SALE KHỦNG lên đến 80%, cơ hội săn deal to không lo về giá. Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay ghé ngay Kinh Nghiệm Hay mua cho mình những sản phẩm chính hãng với giá cực hấp dẫn. Khám phá ngay nhé!

1Đồng hồ ELIO Nàng Thơ 40 mm Unisex EL030-01

Đồng hồ ELIO Nàng Thơ 40 mm Unisex thuộc thương hiệu của Việt Nam, sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng hồ trang bị khung viền hợp kim bền bỉ kết hợp dây đeo vải êm ái, ôm trọn cổ tay.

Bên cạnh đó, đồng hồ ELIO sử dụng bộ máy của Nhật với công nghệ tiên tiến giúp đồng hồ có độ chính xác cao và bền bỉ theo thời gian. Mặt đồng hồ trang bị lớp kính cường lực trong suốt giúp hạn chế nứt vỡ khi va chạm mạnh.

Đồng hồ mang đến khả năng chống nước đạt chuẩn 3 ATM giúp người dùng hoạt động bình thường dưới trời mưa và khi rửa tay.

Rất ok và đẹp ạ

Nguyễn Ngọc Mai -

Đồng hồ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Còn độ bền thì mới dùng nên chưa biết.

Hoàng Trọng Tính -

Đồng hồ đẹp

Nguyễn Thị Bảo Trân -

2Đồng hồ TITAN 37.4 mm Nam 1595WL03

Đồng hồ TITAN 37.4 mm Nam 1595WL03 thuộc thương hiệu đến từ Ấn Độ, sở hữu vẻ đẹp thời thượng, sang trọng, phù hợp với các quý ông lịch lãm. Đồng hồ trang bị khung viền thép không gỉ, bền bỉ và sáng bóng.

Ngoài ra, mặt đồng hồ sử dụng kính khoáng có tác dụng hạn chế nứt vỡ khi va chạm mạnh, kết hợp dây đeo Titan có độ bền bỉ theo thời gian, êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho cổ tay.

Đồng hồ Titan cho bạn tự tin đi dưới trời mưa, rửa tay nhờ khả năng chống nước 3 ATM mà không sợ bị vào nước. Tuy nhiên, bạn không nên đeo đồng hồ khi đi tắm, bơi lội.

SỬ DỤNG 5,6 THÁNG RỒI MỚI ĐÁNH GIÁ,ĐỒNG HỒ ĐẸP SANG TRỌNG, KHÔNG CÓ BỊ BONG TRÓC NHƯ CÁC BẠN KHÁC GẶP PHẢI, TỚI GIỜ CHIẾC ĐỒNG HỒ CỦA MÌNH VẪN CÒN ĐẸP

SƠN MINH HIỀN -

Đẹp lắm, mang lên nhìn rất ưng ý.

Nhân -

Đồng hồ đáng mua của năm

NAM -

3Đồng hồ MVW 40 mm Nam MS024-01

Đồng hồ MVW 40 mm Nam MS024-01 là mẫu đồng hồ nam đến từ thương hiệu MVW - Việt Nam. Đồng hồ gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, đầy mạnh mẽ hướng đến các chàng trai thanh lịch, sang trọng.

Đồng hồ MVW trang bị bộ máy xử lý tiên tiến của Nhật Bản và lớp vỏ ngoài có độ cứng cáp, cùng khả năng chống ăn mòn cao. Ngoài ra, mặt kính Sapphire có tác dụng chống trầy xước và nứt vỡ tốt.

Dây đồng hồ nam MVW hoàn thiện từ thép không gỉ, vì thế bạn có thể dễ dàng vệ sinh và đánh bóng nếu bị xước nhẹ. Cùng với đó, đồng hồ có khả năng chống nước 5 ATM tiên tiến, an toàn khi đi dưới mưa, tắm và rửa tay.

mẫu đẹp giá tốt , lại có mặt kính Sapphire

Lê Minh Nhựt -

Hàng chính hãng, các anh chị nhân viên rất nhiệt tình

TH%C0NH -

thấy tgdd sale nên mua hẳn 2 cái ủng hộ thương hiệu Việt,mà hơi buồn 1 cái ko đc tặng dây nhưng thôi kệ,đồng hồ đeo đẹp,sang nhân viên giao hàng cực dễ thương,lịch sự

Nguyễn Minh Thuận -

4Đồng hồ ADRIATICA 43 mm Nam A8307.5113Q

Đồng hồ ADRIATICA 43 mm Nam A8307.5113Q thuộc thương hiệu Adriatica - Thuỵ Sĩ uy tín và lâu đời, sở hữu khung viền thépdây thép không gỉ 316L vì thế sẽ có độ bền bỉ theo thời gian, chống oxy hoá và dễ dàng vệ sinh hay đánh bóng.

Đồng hồ nam mang đến khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM, đảm bảo an toàn khi đi dưới trời mưa, rửa tay. Mặt đồng hồ sử dụng lớp kính Sapphire giúp hạn chế nứt vỡ khi va chạm mạnh.

Hơn nữa, đồng hồ sở hữu bộ máy ​​RONDA 515.24 chất lượng và độ chính xác cao. Ngoài ra, mẫu đồng hồ có ô lịch ngày ở giữa vị trí 3, giúp bạn chủ động thời gian cho cuộc sống và công việc.

Đồng hồ đẹp , giá săn sale rất okie la nha

Nguyễn Thị Bảo Hân -

Mẫu mã đơn giản, đẹp tinh tế Nhân viên rất rất nhiệt tình

LINH -

Sản phẩm đẹp vừa ý

TÙNG -

5Đồng hồ LACOSTE 43 mm Nam 2010966

Đồng hồ LACOSTE 43 mm Nam 2010966 là mẫu đồng hồ nam đến từ Lacoste của Pháp, với thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch cùng tông màu tao nhã, phù hợp với những chàng trai có phong cách năng động.

Chất liệu của khung viền và dây đeo đồng hồ được hoàn thiện từ thép không gỉ có ưu điểm cứng cáp, chống ăn mòn cùng khả năng lưu giữ vẻ đẹp sáng bóng như mới.

Hơn hết, đồng hồ Lacoste trang bị hệ số chống nước đạt chuẩn 5 ATM vì thế bạn có thể thoải mái đi dưới trời mưa, khi tắm hay rửa tay mà không cần đắn đo xem thiết bị có bị hỏng hay không.

Nhiệt tình thân thiện khách hàng

Anh Hiển -

Tốt

Nguyễn Vũ Trường -

6Đồng hồ LACOSTE 43 mm Nam 2010966

Đồng hồ CASIO 34.7 mm Nam MQ-24G-9EDF là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, sở hữu vẻ ngoài sang trọng và trẻ trung. Đồng hồ có mặt kính nhựa Resin đi kèm là dây hợp kim 18.7mm khá mát mẻ và luôn sáng bóng.

Đồng hồ Casio trang bị nút vặn bên hông giúp bạn dễ dàng thao tác và viên pin có thời gian sử dụng lên đến 3 năm giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin.

Ngoài ra, đồng hồ còn sở hữu hệ số chống nước đạt chuẩn 3 ATM cho bạn tự tin đi dưới trời mưa hay khi rửa tay, giảm thiểu nỗi lo đồng hồ bị vào nước hay chập mạch.

Đẹp rất vừa ý

Huy -

Máy chạy tốt, sản phẩm đẹp, nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ, nói chung là rất ok

C%E1o -

Nhân viên bán hàng nhiệt tình. Hài lòng

NG%C2N -

7Đồng hồ FESTINA 41.5 mm Nam F6857/A

Đồng hồ FESTINA 41.5 mm Nam F6857/A gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nam tính và sang trọng, phù hợp với những chàng trai lịch lãm. Mặt đồng hồ hoàn thiện từ kính khoáng Mineral cứng cáp, an toàn khi va chạm mạnh.

Dây đeo đồng hồ Festinada tổng hợp êm ái và ôm trọn cổ tay người dùng. Cùng với đó là khung viền thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn, oxy hóa trước các tác nhân của môi trường xung.

Ngoài ra, đồng hồ trang bị chống nước đạt chuẩn 3 ATM thoải mái rửa tay và đi dưới trời mưa. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có lịch ngày và mặt phụ kim giây tiện lợi cho người dùng.

Chưa kịp chụp. Tại còn đang tạo bất ngờ cho chồng haha

Đỗ Thị Thu Thuẩn -

8Đồng hồ NAKZEN 38 mm Nam SL9010GBN-7

Đồng hồ NAKZEN 38 mm Nam SL9010GBN-7 đến từ thương hiệu Nakzen đại diện cho những chàng trai hiện đại, quý phái. Thiết kế đồng hồ bền bỉ với khung viền thép không gỉdây da tổng hợp mềm mại, mang đến sự thoải mái cho người đeo.

Đồng hồ sở hữu đường kính 38 mm và độ rộng 20 mm cùng bề mặt thép được gia công tỉ mỉ với hai dạng bóng mờ và bóng sáng. Điều này sẽ giúp đồng hồ trở nên đặc biệt, các chi tiết cũng trở nên nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, đồng hồ có chỉ số chống nước 3 ATM nên bạn có thể thoải mái đi dưới trời mưa hay rửa tay, nhưng nên lưu ý tuyệt đối không mang khi bơi lội.

Hàng chất lượng tốt đấy các bạn ạ

Chú Thụ -

Tốt

THANH -

9Đồng hồ Q&Q 44 mm Nam S374J302Y

Đồng hồ Q&Q 44 mm Nam S374J302Y đến từ Nhật Bản, là mẫu đồng hồ nam mang diện mạo cá tính, mạnh mẽ phù hợp với mọi chàng trai phong độ, lịch lãm. Đồng hồ có dây đeo nhựa khá nhẹ, độ bền cao và không thấm nước.

Ngoài ra, đồng hồ Q&Q chính hãng này hoàn thiện từ khung viền thép được gia công tỉ mỉ có thể vệ sinh, mặt kính trong suốt Mineral cho bạn thoải mái đánh bóng khi bị xước.

Đồng hồ nam Q&Q mang đến hệ số chống nước cực ấn tượng đạt chuẩn 10 ATM, không chỉ thoải mái đi dưới trời mưa, rửa tay mà còn có thể tắm và bơi lội.

Rất đẹp không vô nước

Nguyễn Văn Chương -

hàng ok, chất lượng tốt

LE VU HOAN NAM -

Đẹp, giá rẻ, trông giống dòng driver

Đỗ Ngọc Hoàng -

10Đồng hồ ORIENT Bambino 40.5 mm Nam FAC0000EW0

Đồng hồ ORIENT 40.5 mm Nam FAC0000EW0 nổi bật với diện mạo bóng bẩy, cao cấp phù hợp với doanh nhân, dân văn phòng và các quý ông hiện đại. Sản phẩm đến từ thương hiệu Orient nổi tiếng của Nhật Bản.

Đồng hồ Orient trang bị dộng cơ tự động (máy Automatic) hoạt động bền bỉ, không tiêu tốn năng lượng và không cần thay dây cót thường xuyên cùng với chuẩn chống nước 3 ATM.

Dây đeo đồng hồ là dây da, có thiết kế đục lỗ mang đến vẻ đẹp bền và thời trang. Kèm theo đó là tiện ích xem ngày ngay trên mặt đồng hồ tăng sự thuận tiện khi sử dụng cho người dùng.

Ok

Tống Quang Hưng -

Hình thức đẹp

Nguyen Duy Hieu -

Tốt

Nguyễn Hoàng Anh -

Từ khóa: Giá Rẻ Quá: Đồng hồ thời trang nam giảm giá KHỦNG hơn 80% mua ngay!đồng hồ nam giảm giá tháng 6 khuyến mãi đồng hồ đồng hồ khuyến mãi top đồng hồ đồng hồ