Giá Rẻ Quá: Đồng hồ thời trang nam ưu đãi MẠNH tới 78% - Mua sắm thả ga!

Chương trình ưu đãi cực MẠNH lên tới 78% khi mua đồng hồ thời trang nam tại Kinh Nghiệm Hay. Sản phẩm chính hãng, mẫu mã đa dạng hợp thời trang đi kèm giá quá rẻ, còn chần chờ chi nữa, phải chốt đơn ngay thôi!

1Đồng hồ ELIO 40 mm Nam EL107-02

Đồng hồ ELIO 40 mm Nam EL107-02 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, hiện đại phù hợp với dân văn phòng cho đến doanh nhân. Sản phẩm tích hợp dây đeo da tổng hợp, mềm mại ôm trọn cổ tay, cùng với đó là mặt kính khoáng 40 mm, độ rộng dây 20 mm.

Đồng hồ trang bị khung viền hợp kim loại, bền bỉ và chịu lực tốt vì thế bạn có thể thoải mái vận động. Bên cạnh đó, đồng hồ còn đạt chỉ số chống nước 30 m, có thể đi mưa, rửa tay, đi kèm là tiện ích lịch ngày giúp người dùng xác định thời gian chính xác hơn.

Ok

HẠNH -

Tốt

KHA -

Gửi hàng đúng giờ hẹn nhân viên nhiệt tình

LUẤN -

2Đồng hồ TITAN 43 mm Nam 1585SL03

Đồng hồ TITAN 43 mm Nam 1585SL03 thuộc thương hiệu đến từ Ấn Độ, thiết kế đầy nam tính và trẻ trung sẽ phù hợp cho những chàng trai theo phong cách cổ điển. Sản phẩm có dây đeo da, có khoá cài bền bỉ, da mềm mại cho bạn cảm giác đeo thoải mái.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn sở hữu bộ khung viền thép không gỉ, cứng cáp bảo vệ tốt bộ máy bên trong và dễ dàng lau chùi. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nước 5 ATM giúp người dùng an tâm khi đi tắm, đi mưa hay rửa tay.

Rất đẹp và bền nửa

Anh Hạ -

Sản phẩm ok

Nguyễn Văn Phương Cương -

Đẹp rẻ tốt nv chu đáo nhiệt tình

DO TRUNG HIEU -

3Đồng hồ MVW 43 mm Nam MS049-01

Đồng hồ MVW 43 mm Nam MS049-01 thương hiệu đến từ Việt Nam, có thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi chàng trai. Một điểm cộng là đồng hồ sở hữu mặt kính khoáng trong suốt dễ nhìn, chịu lực tốt và đường kính là 43 mm.

Đồng hồ trang bị khung viền và dây đeo từ thép không gỉ sáng bóng, khả năng chống oxy hóa tốt, bảo vệ tốt bộ máy bên trong. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp chỉ số chống nước 5 ATM cho bạn yên tâm rửa tay, đi mưa, tuy nhiên không được mang khi bơi, lặn.

rất sang chảnh

Ly -

Rất hài lòng

Giao -

Tạm thời thì ok

SINH -

4Đồng hồ NAKZEN 40 mm Nam SL4105GBK-1NR

Đồng hồ NAKZEN 40 mm Nam SL4105GBK-1NR là thương hiệu đến từ Nhật Bản, với thiết kế tối giản nhưng đầy sang trọng, nam tính và phù hợp với những chàng trai có cổ tay vừa (chu vi khoảng 19.5 cm).

Đồng hồ thời trang nam với sự kết hợp giữa dây da cùng khung viền thép không gỉ, mặt kính khoáng giúp tăng độ bền bỉ theo thời gian, dễ dàng vệ sinh và tiện quan sát giờ.

Kiểu dáng đẹp trẻ trung sang trọng

BÙI TRỌNG NHƠN -

rất ok

Phạm Khắc Mạnh -

rất tốt

Le My -

5Đồng hồ Q&Q 42 mm Nam VS12J005Y

Đồng hồ Q&Q 42 mm Nam VS12J005Y mang đến diện mạo trẻ trung, năng động, với mặt kính thuỷ tinh hữu cơ cứng cáp, hạn chế nứt vỡ và trầy xước khi va chạm ở mức độ vừa phải.

Bên cạnh đó, đồng hồ Q&Q trang bị bộ khung viền nhựa, chắc chắn, chịu lực tốt, bảo vệ tốt các chi tiết máy bên trong. Dây đeo từ nhựa, nhẹ nhàng không thấm nước và tích hợp chỉ số chống nước lên đến 10 ATM.

Quá là ok với mức giá 200k

Đạt -

Đồng hồ rất đẹp và tốt nhưng mặt đồng hồ rất dễ trầy. Thôi nhưng mà chủ yếu để xem giờ Về nhân viên thì ta nói lịch sự một cái nha. Tôi rất hài lòng khi mua hàng tại TDDD/Đmx

Nguyễn Chí Nguyên -

Tốt, giá cả hợp lý

Trung Nguyễn -

6Đồng hồ CASIO 30 mm Nam AW-48HE-1AVDF

Đồng hồ CASIO 30 mm Nam AW-48HE-1AVDF thuộc thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Nhật Bản, với thiết kế hiện đại, sang trọng, dễ dàng thao tác với một nút bấm. Đồng hồ sở hữu đường kính mặt 30 mm và độ rộng dây 20 mm.

Hơn hết, đồng hồ Casiokhung viền nhựa PC chịu lực tốt, trọng lượng nhẹ và dây đeo nhựa dẻo dai, không lo thấm nước. Cùng với đó là khả năng chống nước chuẩn 5 ATM vì vậy bạn có thể an tâm đi mưa hay rửa tay.

Ngoài ra, sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như báo thức, lịch thứ, lịch ngày, bấm giờ thể thao, bấm giờ đếm ngược và đồng hồ 24 giờ.

Sản phẩm đầy đủ hộp, tem tag đệm gối đeo đồng hồ. Mọi thứ đẹp. Thương hiệu tin tưởng. Rất ưng ý!

Phạm Xuân Hiệp -

Đồng hồ nói chung ok nha mọi người

PHUONG -

Tốt....

D NG -

7Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam BI5010-59A

Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam BI5010-59A có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, phù hợp cho các chàng trai thời thượng, phong độ. Mặt đồng hồ là kính trong suốt tự nhiên và có độ cứng cao, hạn chế nứt vỡ và trầy xước khi va chạm.

Đồng hồ nam trang bị bộ khung viền thép không gỉdây đeo hợp kim bền bỉ, dễ dàng lau chùi và có thể đánh bóng như mới sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ trang bị chỉ số chống nước 5 ATM và tiện ích lịch ngày tiện lợi.

Đồng hồ đẹp chế độ bảo hành tốt . Nhân viên nhiệt tình

Nguyễn Đăng Tuấn -

Tôi rất thích đồng hồ này, máy chạy chuẩn, chống nước tốt. Đồng hồ chính hãng CITIZEN.Tăng 5 sao.

Trương Văn Tròn -

Đồng hồ rất đẹp, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ. Mỗi cái shop trưng hơi ít mẫu, bất tiện cho người mua.

Quốc Mitsubishi Electric -

8Đồng hồ ORIENT 43 mm Nam FUG1X004D9

Đồng hồ ORIENT 43 mm Nam FUG1X004D9 là mẫu đồng hồ thời trang, mang đến phong cách lịch lãm, nam tính. Mặt kính đồng hồ trong suốt có độ bền bỉ, hạn chế va đập khi sử dụng và bộ khung viền thép không gỉ sáng bóng, bảo vệ tốt các chi tiết bên trong bộ máy.

Đồng hồ đạt chỉ số chống nước 5 ATM cho bạn thoải mái rửa tay, đi mưa và dây đeo đồng hồ được hoàn thiện từ thép rất dễ vệ sinh hay đánh bóng như mới. Bên cạnh đó, đồng hồ còn sở hữu tiện ích lịch thứ và lịch ngày giúp bạn xác định thời gian chuẩn xác hơn.

Xuất sắc luôn quá đẹp

Vũ Tiến Thành Đạt -

Dùng thử 1 tuần thì thấy các tính năng vẫn đảm bảo, Không thấy lỗi lầm gì.

Long -

Sản phẩm vừa tầm giá

Nguyễn Văn Khóm -

9Đồng hồ FESTINA 41 mm Nam F20358/A

Đồng hồ FESTINA 41 mm Nam F20358/A là sản phẩm chất lượng và nổi tiếng từ Thụy Sỹ, sở hữu kiểu dáng cách điệu nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, cổ điển. Đồng hồ có đường kính mặt 41 mm, độ rộng dây 21 mm.

Bên cạnh đó, đồng hồ trang bị khung viền thép không gỉ 316L sáng bóng, bền bỉ, chống ăn mòn hiệu quả và dây đeo da êm ái, ôm trọn cổ tay. Hơn nữa, sản phẩm có tích hợp chống nước đạt chuẩn 10 ATM cho bạn thoải mái rửa tay, tắm hay bơi lội.

Đẹp, mang đầm tay, ai cổ tay to thì đeo sẽ chắc hơn, va chạm nhẹ k trầy xước

Nguyễn Trần Phú Bình -

Đồng rất ok. Còn phải đởi sai 1 thời gian mới đánh giái tiếp

Anh Nghiêm -

Từ khóa: Giá Rẻ Quá: Đồng hồ thời trang nam ưu đãi MẠNH tới 78% - Mua sắm thả ga!đồng hồ nam giảm giá tháng 8 khuyến mãi đồng hồ dồng hồ khuyến mãi top đồng hồ đồng hồ