Giá Rẻ Quá: Loa Bluetooth ưu đãi KHỦNG tới nửa giá trong tháng 9. Mua ngay!

Giá Rẻ Quá: Loa Bluetooth ưu đãi KHỦNG tới nửa giá trong tháng 9. Hãy sắm ngay một chiếc loa với giá hời, chất lượng tuyệt vời tại Kinh Nghiệm Hay. Còn do dự gì mà không nhanh tay đặt hàng để mang về cho mình sản phẩm chất lượng. Mua ngay nhé!

1Loa Bluetooth Monster Adventurer MAX

Loa Bluetooth Monster Adventurer MAX sở hữu mức công suất lên tới 60W, cùng thiết kế tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm đặt loa ở bất kỳ vị trí nào trong phòng hoặc mang theo bên mình.

Loa có dung lượng pin lên tới 11.5 giờ và có thể sạc lại trong khoảng 8 giờ để có thêm một chu kỳ sử dụng mới. Chất âm cuốn hút kết hợp công nghệ âm thanh nổi 360 độ giúp âm thanh lan toả đồng đều, tự nhiên và chân thực hơn.

Ngoài kết nối thông qua Bluetooth, người dùng có thể kết nối qua các cổng: AUX in, USB, thẻ SD, dễ dàng kết nối với nhiều nguồn phát. Ngoài ra, với khả năng chống nước IPX7 giúp bảo vệ chất lượng âm thanh khi dùng ngoài trời hoặc nơi dễ bị dính ướt.

2Loa Bluetooth Monster Adventurer FORCE

Loa Bluetooth Monster Adventurer FORCE có thiết kế độc đáo, màu sắc quý phái, âm thanh sống động, đường truyền ổn định, hỗ trợ quai cầm cứng cáp cho phép bạn có thể dễ dàng di chuyển loa khắp nơi trong phòng.

Loa được cài đặt công nghệ âm thanh nổi 360 độ giúp âm thanh phân tán ra khắp căn phòng, cho trải nghiệm nghe nhạc chân thực hơn, rõ ràng nhất. Loa có công suất 40W cho phép bạn có thể thoải mái nghe nhạc hoặc mang loa đi dã ngoại.

Thời gian sử dụng pin của loa lên đến 18 giờ sau mỗi lần sạc đầy khoảng 8 giờ, cho bạn trải nghiệm cả ngày dài cùng bạn bè mà không lo bị gián đoạn. Ngoài ra, loa được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mang đến kết nối nhanh chóng và ổn định trong vòng 10m.

3Loa Bluetooth JBL Partybox On The Go

Loa Bluetooth JBL Partybox On The Go có thiết kế cứng cáp, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao, trang bị tay cầm tiện lợi cho việc di chuyển loa. Loa còn có 4 chân đế cao su giúp bám chặt vào mặt bàn tránh trơn trượt khi sử dụng.

Loa có tổng công suất là 100W mang đến chất âm to rõ và chi tiết, khuếch tán âm thanh rộng, đem âm nhạc bao phủ toàn bộ không gian sống. Công nghệ âm thanh JBL Pro Sound độc quyền mang đến âm thanh sâu lắng, trong trẻo đầy chân thực.

Bạn sẽ kết nối nhanh chóng với các thiết bị trong phạm vi 10m nhờ công nghệ Bluetooth 4.2. Ngoài ra, chuẩn chống nước IPX4 có thể bảo vệ loa an toàn nơi ẩm ướt, giúp bạn yên tâm khi sử dụng ngoài trời.

4Loa Bluetooth Monster Partybox

5Loa Bluetooth Mozard BT100 Đen

Trên đây là Giá Rẻ Quá: Loa Bluetooth ưu đãi KHỦNG tới nửa giá trong tháng 9. Mua ngay!. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Giá Rẻ Quá: Loa Bluetooth ưu đãi KHỦNG tới nửa giá trong tháng 9. Mua ngay!loa bluetooth giảm giá tháng 9 khuyến mãi loa bluetooth loa bluetooth khuyến mãi top loa loa