Gợi ý 3 mẫu tivi LG 55 inch độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay cho mùa bóng đá 2021

Với kích thước màn hình lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, kết hợp cùng âm thanh sống động, tivi LG là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm những trận đấu bóng đỉnh cao. Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo ngay 3 mẫu tivi LG 55 inch độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay để hòa mình vào các trận đấu cho mùa bóng đá 2021 này nhé!

 

1Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB với thiết kế màu đen trang nhã, viền màn hình mỏng tinh tế mang đến vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, tivi còn sở hữu giá đỡ chữ V úp ngược chắc chắn giúp tivi luôn đứng vững. 

Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải màn hình 4K Ultra HD, mang lại cho bạn những trải nghiệm chất lượng hình ảnh trung thực và màu sắc sống động với điểm ảnh cùng độ chính xác cao gấp 4 lần so với Full HD.

Kết hợp với đó là công nghệ 4K Upscaler nâng cấp chất lượng hình ảnh từ Full HD lên 4K với các source tín hiệu truyền hình hiện tại chủ yếu là Full HD, giúp mang tới chất lượng hình ảnh rõ nét hơn từ nguồn tín hiệu. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời trên chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa cùng bóng đá. 

Ngoài ra, tivi còn được hỗ trợ các định dạng HDR như HDR10 Pro, HDR Dynamic Color Enhance, HLG và Active HDR giúp cải thiện chiều sâu, độ rõ nét chi tiết, màu sắc tự nhiên của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản. Nhờ đó, khung hình trở nên sống động hơn, chân thực đến từng chi tiết.

Bên cạnh hình ảnh sắc nét, chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này cũng vô cùng tuyệt vời. Với công nghệ AI Sound, âm thanh được tối ưu theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm để người dùng cảm nhận rõ ràng nhất thông, mang đến trải nghiệm thể thao chân thật như bạn đang ở sân vận động. 

Đặc biệt, tính năng thông báo thể thao trên chiếc tivi này sẽ thông báo cho bạn trước, trong và sau các trận đấu. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác.

Ngoài ra, việc điều khiển chiếc tivi này cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chiếc điều khiển Magic Remote cho phép điều khiển tivi bằng giọng nói để thực hiện các thao tác như đổi kênh, chỉnh âm lượng, độ sáng, tìm kiếm nội dung,...

Ngoài kích thước màn hình 55 inch, mẫu tivi này còn có các kích thước màn hình khác:

2Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7800PTB

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7800PTB có thiết kế tinh tế với viền màn hình mỏng, giúp không gian trưng bày tivi trở nên sang trọng, hiện đại. Với kích thước 55 inch, chiếc tivi này có thể phù hợp với đa dạng không gian từ nhà ở đến các công ty, văn phòng,...

Được trang bị công nghệ 4K Active HDR, kết hợp cùng công nghệ 4K Upscaler với 6 bước nâng cấp hình ảnh (phân tích, tăng cường, nâng cấp, tối ưu hóa... các tín hiệu đầu vào) mang đến những khung hình có độ sáng cao, màu sắc chân thực, độ tương phản tốt, giúp bạn tận hưởng những hình ảnh sắc nét nhất của từng pha bóng.

Công nghệ AI SoundAI Acoustic Tuning sẽ tự động tinh chỉnh âm thanh vòm giả lập 5.1 theo từng nội dung đang trình chiếu trong từng không gian cụ thể, giúp bạn thưởng thức chất lượng âm thanh sống động, phù hợp nhất.

Một điểm đặc biệt trên chiếc tivi này dành riêng cho những người hâm mộ thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đó là tính năng thông báo thể thao - Sport Alert. Với tính năng này, tivi sẽ liên tục cập nhật thông tin về diễn biến của các trận đấu trên màn hình. Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt nhanh chóng các tin chính của các trận đấu lớn mà mình quan tâm, ngay cả khi đang xem nội dung khác.

Ngoài ra, tivi này còn sở hữu Magic Remote được thiết kế gọn nhẹ, tích hợp tính năng tìm kiếm bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng giọng nói để tìm kiếm và điều khiển tivi qua ứng dụng Google Assistant.

Ngoài kích thước màn hình 55 inch, mẫu tivi này còn có các kích thước màn hình khác:

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA

Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại, màn hình tràn viền 3 cạnh tinh tế. Chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn, cho phép bạn tự do đặt TV và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Với khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc của công nghệ chấm lượng tử NanoCell, giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi LG NanoCellmàu sắc chính xác, tinh khiết. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Upscaler 4K cho phép nâng cấp chất lượng  hình ảnh gần chuẩn 4K. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức được những nội dung vô cùng chân thực và sống động hơn ngay cả khi nhìn từ góc rộng.

Tivi LG NanoCell mang đến trải nghiệm hồi hộp khi xem các trận đấu. Âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung giải trí, mạnh mẽ và chân thực nhờ công nghệ âm thanh AI Sound và tổng công suất loa lên đến 20W. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng kết nối loa Bluetooth với tivi để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự, giúp âm thanh của mọi hành động nghe dày và chân thực hơn, mang toàn bộ bầu không khí ở sân vận động về nhà bạn.

Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu lớn từ các đội yêu thích của mình, ngay cả khi bạn đang xem nội dung khác nhờ tính năng thông báo thể thao trên chiếc tivi này. Mọi tin tức mới nhất về những đội bóng mà bạn yêu thích sẽ luôn được cập nhật một cách kịp thời và chính xác nhất.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thông tin trên chiếc tivi này bằng giọng nói tiếng Việt hỗ trợ 3 miền Bắc - Trung - Nam thông qua Remote dễ dàng.

Ngoài kích thước màn hình 55 inch, mẫu tivi này còn có các kích thước màn hình khác:

Từ khóa: Gợi ý 3 mẫu tivi LG 55 inch độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay cho mùa bóng đá 2021chọn mua tivi LG xem bóng đá tivi LG xem bóng đá tivi LG bóng đá tivi LG tivi