Gợi ý 5 mẫu máy lạnh giá rẻ khoảng 6 triệu dành cho mùa nóng này

Ngày nắng nóng, về nhà mà còn chịu cái hơi oi bức từ phòng nhỏ ngột ngạt thì đúng là khó chịu. Nếu bạn có ý định mua máy lạnh mới nhưng còn lăn tăn về giá cả, tham khảo 5 mẫu máy lạnh giá rẻ, chỉ dưới 6 triệu dưới đây nhé!

1Máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUS-9E

Đầu tiên trong 5 gợi ý đó máy lạnh Comfee 1 HP SIRIUS-9E với thiết kế mặt cong, gam màu trắng thanh lịch, cùng công suất 1 HP, chiếc máy lạnh này là một sự lựa chọn phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15 m2...

Máy có thể làm lạnh nhanh với chế độ làm lạnh Turbo chức năng tự làm sạch tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí làm vệ sinh, bằng việc tự động thổi gió làm hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn còn sót lại, cho chất lượng không khí tốt và mát hơn.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn có tính năng tự động kiểm tra và báo lỗi hiện đại, máy sẽ báo lỗi EL khi có sự cố, nhắc nhở bạn kịp thời kiểm tra và sửa chữa. Nhờ được trang bị dàn tản nhiệt, nên máy có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối, góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

2Máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32

Tiếp theo trong danh sách là máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32 được thiết kế các góc bo tròn tinh tế với tông màu trắng cùng màn hình hiển thị nhiệt độ có thể tùy chỉnh bật tắt dễ dàng.

Chiếc máy lạnh Caper này có thể tiết kiệm điện năng với chế độ Eco được tích hợp bên trong, ở chế độ này còn giúp tăng khả năng làm lạnh, vận hành êm ái hơn. Giữ cho căn phòng bạn luôn khô thoáng với chế độ hút ẩm tạo ra không khí thoáng mát, dễ chịu.

Với chế độ Super giúp máy vận hành với công suất lớn, để làm mát căn phòng trong thời gian ngắn. Cùng chế độ thông minh Smartchế độ Fan Only giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bạn muốn vào những ngày nắng nóng khó chịu.

3Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8

Kế tiếp là máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAF-10CRDN8 mang sắc trắng tinh tế, thanh lịch, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn. Với công nghệ Inverter cho khả năng vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều khắp căn phòng.

Sản phẩm được trang bị chức năng làm lạnh Turbo, máy sẽ vận hành với công suất cao để làm lạnh nhanh, cùng tính năng follow me của máy Midea có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh công suất để tạo nhiệt độ phù hợp hơn.

Dàn lạnh và dàn nóng của máy được phủ chất liệu chống làm mòn, giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết. Cùng bộ lọc bụi HD với mật độ cao giúp lọc sạch hơn vi khuẩn, bụi bẩn có trong không khí.

4Máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUS-9ED

Vị trí kế tiếp đó là máy lạnh Comfee Inverter 1 HP SIRIUS-9EDkết cấu mặt cong đơn giản cùng với chất liệu phản quang bên ngoài, và màn hình hiển thị trên thân máy, phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ Inverter cùng chức năng làm lạnh nhanh Turbo giúp máy vận hành máy ổn định, làm mát nhanh không cần phải tiêu hao quá nhiều năng lượng. Đồng thời sản phẩm cũng giúp hạn chế vi khuẩn phát triển nhờ chức năng tự làm sạch chỉ cần chọn nút self clean trên remote để chỉnh chức năng này.

Nhờ được trang bị thêm màng lưới lọc mật độ siêu mịn, máy lạnh Comfee này giúp khí lạnh được tạo ra trong lành, ngăn chặn được các chất gây hại, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng với chức năng hút ẩm làm giảm độ ẩm trong không khí xung quanh.

5Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Cuối cùng trong các gợi ý là máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 với thiết kế màn hình hiển thị LED, cùng tông màu trắng nhẹ và các đường nét bo cạnh tinh tế, sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng họp nhỏ,...

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, cùng tính năng thổi gió 4 hướng lên, xuống, trái, phải tự động giúp người dùng điều chỉnh theo ý muốn để làm mát căn phòng vào những ngày nắng nóng khó chịu.

Chế độ ngủ đêm được tích hợp trong máy lạnh TCL này cùng màng vi lọc bụi dễ dàng vệ sinh sẽ giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn tránh tình trạng quá lạnh lúc nửa đêm, mà không khí xung quanh cũng sẽ dễ chịu và thoải mái.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Comfee SIRIUS-9E 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Casper LC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Midea MSAF-10CRDN8 1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Comfee SIRIUS-9ED 1 HP - 10.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. TCL TAC-N09CS/KC41 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh không Inverter 0.8 kW/h R-410A Indonesia - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Gợi ý 5 mẫu máy lạnh giá rẻ khoảng 6 triệu dành cho mùa nóng này. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Gợi ý 5 mẫu máy lạnh giá rẻ khoảng 6 triệu dành cho mùa nóng nàymáy lạnh Midea máy lạnh Comfee máy lạnh Casper máy lạnh inverter máy lạnh TCL