“Hô biến” tủ lạnh cũ thành mới với cách thức vô cùng đơn giản

Bạn cảm thấy nhàm chán khi ngày nào cũng nhìn tủ lạnh bên góc bếp nhạt nhòa và kém thu hút. Hãy điểm trang bằng cách thay cho nó một cái “áo mới” ngay bây giờ với những gợi ý của Kinh Nghiệm Hay nhé!

Thay áo mới cho tủ lạnh cũ

Thông thường các mẫu tủ lạnh thường mang gam màu trung tính như xám, trắng, đỏ đô, xám đen, đen hoặc có hoa văn nhưng khá nhạt nhòa.

Vì vậy nhiều bà nội trợ đã tìm cách “thay áo mới” cho chiếc tủ lạnh nhà mình nổi bật hơn, phù hợp với sở thích cũng như thiết kế của gian bếp hơn.

Sau đây là những gợi ý vô cũng đơn giản để bạn có thể tự làm tại nhà.

1Thay màu sơn mới

Bạn thích màu cam, màu đỏ tươi hay xanh nhưng cái tủ lạnh trong nhà lại mang màu xám. Không sao cả, hãy ra hàng vật liệu xây dựng mua về thùng sơn với màu bạn yêu và “hô biến” để có ngay tủ lạnh mới toanh trong gian bếp. Quá đơn giản phải không!

Thay màu sơn mới cho tủ lạnh

2Trang trí bằng bộ dán hình số, chữ hay các con vật

Nếu nhà bạn có trẻ con và bạn muốn con mình học thật nhanh các chữ số hay nhận biết các con vật. Thật dễ dàng nếu trên tủ lạnh nhà mình có các bộ dán đó. Bạn vừa có thể trang trí tủ lạnh vừa giúp con mình nhạy bén hơn trong học tập.

Trang trí bằng bộ dán hình chữ hay động vật

3Dùng giấy dán decal thay áo cho tủ lạnh

Những mẫu decal dán phong phú về màu sắc, hình ảnh sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn hiện đại hơn và trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

Không những vậy bạn còn có thể chọn cho tủ lạnh loại decal trang trí hợp với phong cách mình hướng tới như nghệ thuật, cổ điển, độc đáo, vui nhộn, lãng mạn,…

Dán decal để thay áo cho tủ lạnh cũ

4Tự vẽ những bức ảnh sinh động

Bạn có khả năng vẽ hay một thành viên trong nhà biết vẽ. Hãy tận dụng khả năng vẽ để sáng tạo ra những bức tranh độc đáo trang trí tủ lạnh nhà mình ngay bây giờ.

Trang trí tủ lạnh cũ bằng những bức ảnh tự vẽ

Hay bạn có thể đặt mua các bức tranh vẽ sẵn để có bức vẽ ưng ý nhất điểm trang cho tủ lạnh nhà mình thêm bắt mắt hơn.

Trang trí tủ lạnh cũ bằng bức ảnh tự vẽ

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn ra được cách thức để có một chiếc tủ lạnh mới xinh đẹp và lạ mắt. Hãy chụp ảnh gửi chúng tôi nếu bạn đã áp dụng cho gia đình mình nhé!

Chúc bạn thành công!

Từ khóa: “Hô biến” tủ lạnh cũ thành mới với cách thức vô cùng đơn giảntủ lạnh làm mới tủ lạnh cũ cách trang trí tủ lạnh cũ thành mới biến tủ lạnh cũ thành tủ lạnh mới thay áo mới cho tủ lạnh cũ