Hướng dẫn cách bật điều hòa Nagakawa không cần điều khiển

Có đôi lúc bạn không tìm thấy điều khiển điều hòa Nagakawa hoặc điều khiển hết pin nên không thể bật/tắt điều hòa được. Để giải quyết vấn đề này, Kinh Nghiệm Hay sẽ mách bạn cách bật điều hòa Nagakawa không cần điều khiển nhé!

1Sử dụng nút nguồn trên dàn lạnh

Một trong số những cách thông dụng nhất để bật điều hòa Nagakawa mà không cần dùng đến điều khiển đó chính là sử dụng nút nguồn Auto trên dàn lạnh.

Để thực hiện cách này, đầu tiên bạn cần phải tháo nắp và mặt nạ dàn lạnh ra, sau đó tìm nút Auto ở bên trái rồi dùng tay nhấn nút.

Tuy nhiên, khi sử dụng nút này thì bạn không thể điều chỉnh nhiệt độ mà máy sẽ mặc định nhiệt độ là 24 độ C và chỉ sử dụng được ở chế độ làm lạnh.

Để bật nút nguồn Auto, bạn cần mở mặt nạ dàn lạnh ra và tìm nút nhấn ở bên trái dàn lạnh

Để bật nút nguồn Auto, bạn cần mở mặt nạ dàn lạnh ra và tìm nút nhấn ở bên trái dàn lạnh

2Sử dụng cầu dao/công tắc riêng cho điều hòa

Nhờ vào tính năng tự động khởi động lại trên điều hòa Nagakawa mà bạn có thể bật điều hòa không cần đến điều khiển. Chức năng này sẽ ghi nhớ và khởi động lại giống hoàn toàn các thông số trước đó bạn đã sử dụng trên điều hòa khi điều hòa gặp sự cố đột ngột như mất điện.

Để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần bật/tắt cầu dao là đã có thể mở được điều hòa nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm của cách làm này là bạn sẽ không thể điều chỉnh các thông số như nhiệt độ, hướng gió hay chế độ hoạt động,...

Bạn chỉ cần bật cầu dao là có thể mở máy lạnh ngay lập tức

Bạn chỉ cần bật cầu dao là có thể mở điều hòa ngay lập tức

3Sử dụng phần mềm trên điện thoại

Hiện nay, đa số các dòng điều hòa đều có thể điều khiển được bằng phần mềm trên điện thoại rất tiện lợi. Để điều khiển điều hòa Nagakawa bằng điện thoại, bạn chỉ cần cài đặt các ứng dụng điều khiển tương thích với điều hòa và sử dụng ngay.

Một vài ứng dụng điều khiển điều hòa mà bạn có thể sử dụng là ASmart Remote IR, IR Remote, Tado Cooling, Peel Universal Smart TV Remote Control,... được cài đặt thông qua CH Play (hệ điều hành Android) và App Store (hệ điều hành iOS).

Ứng dụng Smart IR Remote giúp bạn điều khiển máy lạnh tiện lợi và nhanh chóng chỉ với vài giây

Ứng dụng Smart IR Remote giúp bạn điều khiển điều hòa tiện lợi và nhanh chóng chỉ với vài giây

máy lạnh

tvcm

Từ khóa: Hướng dẫn cách bật điều hòa Nagakawa không cần điều khiểncách bật điều hòa nagakawa không cần điều khiển bật điều hòa nagakawa không cần điều khiển điều hòa nagakawa điều hòa