Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG

Để các bạn có thể sử dụng tủ lạnh một cách hiệu quả hơn, Kinh Nghiệm Hay xin chia sẻ cho các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG nhé!

Tên và chức năng các nút trên bảng điều khiển

bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG

Điều chỉnh nhiệt độ

Để điều chỉnh nhiệt độ, trước tiên bạn phải chọn ngăn muốn điều chỉnh bằng nút Select, sau khi đã chọn đúng ngăn muốn điều chỉnh (đèn tương ứng sáng lên), bạn bấm nút Temp Control để thay đổi nhiệt độ của ngăn đó. Trong đó Coldest là lạnh nhất và Cold là mức ít lạnh nhất.

Điều chỉnh nhiệt độ

Lưu ý: Đèn chữ F sáng là chọn ngăn đông, đèn chữ R và V sáng là ngăn lạnh và ngăn giữa.

Bật/tắt chức năng làm đá tự động

Bạn nhấn và giữ nút làm đá tự động trong 5 giây, đèn “Ice Maker” sáng là chức năng đang được bật và ngược lại.

Bật/tắt chức năng làm đá tự động

Bật chức năng cấp đông nhanh

Để bật chức năng cấp đông nhanh, bạn cũng nhấn nút bên trên , đèn Quick Freezing sáng là chức năng bật và ngược lại. Sau khoảng 2 tiếng, chức năng cấp đông nhanh sẽ tự tắt.

Bật chức năng khóa trẻ em/Tiết kiệm điện

Để bật chức năng tiết kiệm điện, bạn nhấn nút Energy saving, đèn sáng tức là chức năng đang bật. Lưu ý là chức năng này sẽ tự tắt nếu nhiệt độ bên ngoài tăng lên. Chỉ nên sử dụng chức năng này khi ít sử dụng hoặc ngoài trời lạnh.

Để bật chức năng khóa trẻ em (khóa bảng điều khiển), bạn nhấn giữ nút trong 5 giây cho đến khi đèn Child Lock bật sáng. Để tắt chức năng, bạn cũng làm tương tự.

Bật chức năng khóa trẻ em/Tiết kiệm điện

Tắt chuông báo

Khi cửa mở quá 3 phút, tủ sẽ liên tục phát ra âm thanh báo. Để tắt luôn chức năng này, bạn nhấn và giữ nút Select (nút chọn ngăn) liên tục trong 5 giây. Khi tắt chuông, âm thanh khi bấm bảng điều khiển cũng sẽ được tắt theo.

Để kích hoạt lại chuông báo, bạn cũng nhấn giữ nút Select trong 5 giây.

Từ khóa: Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPGHướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPGcách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-SG37BPGtủ lạnh Hitachi R-SG37BPGtủ lạnh HitachiHitachi R-SG37BPG