Khám phá 8 điện thoại gập mới nhất đáng mua ở thời điểm hiện tại

Điện thoại gập có kích thước nhỏ gọn và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng hiện nay. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay khám phá các loại điện thoại gập mới nhất, đáng mua tại ở thời điểm này nhé!

13 mẫu điện thoại Samsung gập mới nhất

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB thuộc dòng Galaxy Z Flip của hãng Samsung. Sản phẩm sở hữu diện mạo mới với màn hình Flex Window lớn khoảng 3.4 inch lần đầu tiên, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác ngay trên màn hình phụ này một cách thuận tiện.

Hơn nữa, bạn còn có thể quay video hoặc chụp hình siêu nét nhờ tính năng FlexCam thông qua màn hình Flex Window. Ngoài ra, điện thoại còn có màn hình chính 6.7 inch và sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X, cho khả năng hiển thị nội dung sắc nét và màu sắc sống động.

Phần bản lề của Galaxy Z Flip5 đã được cải tiến không khe hở, tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Z Flip4, nhờ đó góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền cho điện thoại Samsung. Galaxy Z Flip5 sử dụng RAM 8GB, cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phiên bản dùng dòng: 512GB.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB

Kế tiếp là điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB, thuộc dòng Galaxy Z Fold có màn hình gập cao cấp của Samsung. Điện thoại có khả năng kháng nước IPX8 rất hiếm thấy trên dòng điện thoại gập hiện nay. Khung máy được làm bằng nhôm Armor Aluminum bền bỉ và sang trọng.

Màn hình chính của Galaxy Z Fold4 có kích thước đến 7.6 inch, mang lại cho bạn không gian lớn khi sử dụng, giống như máy tính bảng mini. Bạn cũng có thể dùng kèm với bút S-Pen để tăng thêm hiệu quả sử dụng thiết bị.

Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 6.2 inch, cho phép bạn thực hiện tác vụ thông thường nhanh chóng mà không cần phải mở màn hình chính.

Galaxy Z Fold4 được trang bị hệ thống cụm 3 camera phía sau với độ phân giải lớn nhất 50MP, thậm chí bạn có thể thu phóng chuẩn không gian đến 30 lần, giúp thu trọn nhiều khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và người thân.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 256GB

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 5G 256GB cũng nằm trong danh sách điện thoại gập đáng mua nhất hiện nay. Hiệu năng hoạt động của Galaxy Z Fold5 vượt trội hơn so với Galaxy Z Fold4, cho tốc độ xử lý tác vụ đa nhiệm nhanh chóng nhờ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2.

Màn hình chính của điện thoại có kích thước 7.6 inch, cho phép bạn mở đến 3 cửa sổ cùng một lúc để nâng cao hiệu quả sử dụng. Sản phẩm cũng được trang bị nhiều tính năng đặc biệt, nhất là tính năng Samsung DeX hỗ trợ kết nối màn hình để sử dụng giao diện giống máy tính PC.

Ngoài ra, Galaxy Z Fold5 còn được trang bị công nghệ mở khoá khuôn mặtcông nghệ mở khoá vân tay cạnh viền, giúp bạn thuận tiện sử dụng để truy cập vào điện thoại dễ dàng hơn. Điện thoại cũng được trang bị công nghệ sạc pin nhanh tránh làm gián đoạn việc sử dụng của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm cùng dòng: 512GB.

23 mẫu điện thoại OPPO gập mới nhất

Điện thoại OPPO Find N2 Flip 5G

Điện thoại OPPO Find N2 Flip 5G là mẫu điện thoại gập OPPO đầu tiên mà bạn đáng trải nghiệm hiện nay. Điện thoại có khung viền mỏng với phần bản lề được thiết kế không khe hở quá lớn, tạo nên sự tinh tế cho tổng thể sản phẩm.

Màn hình chính của OPPO Find N2 Flip có kích thước 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền AMOLED, cho nội dung hiển thị có chiều sâu và màu sắc tự nhiên, sống động. Màn hình phụ phía ngoài có kích thước 3.26 inch, giúp bạn xem và trả lời thông báo nhanh chóng.

Với chip Mediatek Dimensity 9000+, điện thoại OPPO có tốc độ xử lý tác vụ khá tốt, cho phép bạn thiết kế đồ họa và chỉnh sửa ảnh, video mượt mà. Điện thoại cũng có thời gian sử dụng lâu nhờ trang bị viên pin 4300 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC tiện lợi.

Điện thoại OPPO Find N3 Flip 5G Hồng

Tiếp theo là mẫu điện thoại OPPO Find N3 Flip 5G Hồng đầy cá tính với phần bản lề gập Flex cho phép bạn gập mở điện thoại linh hoạt 180 độ. Màn hình phụ bên ngoài được thiết kế tỷ lệ khung hình dài, có kích thước 3.26 inch tinh tế.

Hệ thống camera sau trên điện thoại được OPPP tinh chỉnh vào một mô-đun hình tròn, thu hút được mọi ánh nhìn của những người xung quanh mỗi khi bạn sử dụng. Màn hình chính có kích thước 6.8 inch, sử dụng công nghệ AMOLED cho khả năng hiển thị nội dung sắc nét hoàn hảo.

Điện thoại OPPO Find N3 Flip có thể đáp ứng tốt cho bạn khi sử dụng các phần mềm đồ họa, thậm chí chơi được game có cấu hình vừa và cao khá mượt nhờ tích hợp chip MediaTek Dimensity 9200 5G.

Hệ thống camera sau cho khả năng chụp ảnh và quay video với độ chi tiết cao, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Trong đó, camera tele có độ phân giải đến 32 MP, hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bức ảnh chụp từ xa chất lượng nhất.

Điện thoại OPPO Find N3 5G

Điện thoại OPPO Find N3 5G sở hữu kiểu thiết kế trẻ trung với gam màu vàng đồng hoặc màu đen sang trọng mà bạn có thể lựa chọn. Khung máy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có độ bền vượt trội và khối lượng nhẹ, giúp bạn dễ dàng cầm nắm thiết bị hơn.

Điện thoại có màn hình gập, giống như chiếc laptop thu nhỏ hoặc cuốn sổ truyền thống mà bạn hay sử dụng. Tổng kích thước màn hình chính phía trong đạt 7.82 inch, khá lớn để bạn có thể thoải mái làm việc, học tập hay chơi game.

Màn hình phụ bên ngoài 6.31 inch, giúp bạn thực hiện nhanh chóng các tác vụ cơ bản mà không cần sử dụng màn hình chính bên trong. Cụm camera phía sau điện thoại OPPO Find N3 được thiết kế tròn với kích thước lớn khá ấn tượng.

Cụm camera này gồm có 3 ống kính: camera chính 48MP (khẩu độ f/1.7), camera tele 64MP (khẩu độ f/2.6) và camera góc siêu rộng 48MP (trường nhìn 114 độ), cho phép bạn chụp ảnh và quay video sắc nét với mọi khoảng cách linh hoạt.

3Mẫu điện thoại Xiaomi gập mới nhất

Điện thoại Xiaomi Mi MIX Fold 3

Điện thoại Xiaomi Mi MIX Fold 3 có diện mạo không khác gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Xiaomi MIX Fold 2. Khung viền máy được thiết kế vuông hơn và có độ dày mỏng hơn, thể hiện được sự tinh tế và mềm mại về mặt tổng thể sản phẩm khi cầm lên tay.

Không những vậy, mặt lưng của điện thoại còn được thiết kế hơi bo cong nhẹ và hoàn thiện từ da, nên tạo cảm giác cho bạn cầm ôm tay thoải mái. Cụm camera phía sau được thiết kế hình chữ nhật lớn, khá ấn tượng.

Màn hình phụ phía ngoài có kích thước 6.56 inch, sử dụng công nghệ AMOLED và tần số quét 120Hz, cho khả năng hiển thị nội dung tốt và vuốt chạm mượt mà.

Trong khi, màn hình chính phía trong có kích thước đến 8.03 inch với độ phân giải 2K+, đồng thời còn trang bị tấm nền Pol-less Plus, đáp ứng tốt cho bạn các nhu cầu giải trí, làm việc và học tập hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Mi MIX Fold 3 sử dụng tấm nền Pol-less Plus độc quyền của hãng cho khả năng hiển thị sắc nét

Điện thoại Xiaomi Mi MIX Fold 3 sử dụng tấm nền Pol-less Plus độc quyền của hãng cho khả năng hiển thị sắc nét

4Mẫu điện thoại Huawei gập mới nhất

Điện thoại Huawei Mate X2

Điện thoại Huawei Mate X2 có kiểu màn hình gập giống với dòng Galaxy Z Fold của Samsung. Chất liệu khung máy làm từ vật liệu được sản xuất trong xe hơi nên có độ bền cao và chống biến dạng hiệu quả theo thời gian sử dụng.

Phần nếp gấp giữa màn hình được ứng dụng theo cơ chế xoay mới, đồng thời 2 phần màn hình của điện thoại còn được thiết kế vát chéo ngược nhau để giảm thiểu khe hở màn hình mỗi khi bạn gập thiết bị.

Ngoài ra, màn hình chính có kích thước 8.01 inch và không trang bị camera selfie, khác biệt so với các mẫu điện thoại gập mà Kinh Nghiệm Hay chia sẻ phía trên. Màn hình phụ có kích thước 6.45 inch.

Mẫu điện thoại này sử dụng con chip Kirin 9000, tích hợp nhân đồ họa Mali-G78 MP24 và có hỗ trợ 5G, cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu chơi game và thiết kế đồ họa. Điện thoại cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 55W rất tiện lợi.

Điện thoại Huawei Mate X2 không trang bị camera selfie trên màn hình chính

Điện thoại Huawei Mate X2 không trang bị camera selfie trên màn hình chính

5Bảng so sánh các loại điện thoại gập trên thị trường hiện nay

Điện thoại

Thương hiệu

Màn hình

Chip

RAM

Dung lượng lưu trữ

Dung lượng pin

Samsung Galaxy Z Flip5 5G 256GB

Samsung

- Chính: 6.7 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ Dynamic AMOLED 2X

- Phụ: 3.4 inch, độ phân giải HD+, công nghệ Super AMOLED

Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy

8GB

256GB

3700 mAh

Samsung Galaxy Z Fold4 5G 256GB

Samsung

- Chính: 7.6 inch, độ phân giải QXGA+, công nghệ Dynamic AMOLED 2X

- Phụ: 6.2 inch, độ phân giải HD+

Snapdragon 8+ Gen 1 8 nhân

12GB

256GB

4400 mAh

Samsung Galaxy Z Fold5 5G 256GB

Samsung

- Chính: 7.6 inch, độ phân giải QXGA+, công nghệ Dynamic AMOLED 2X

- Phụ: 6.2 inch, độ phân giải HD+

Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy

12GB

256GB

4400 mAh

OPPO Find N2 Flip 5G

OPPO

- Chính: 6.8 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ AMOLED

- Phụ: 3.26 inch, độ phân giải 720 x 382 Pixels

MediaTek Dimensity 9000+ 8 nhân

8GB

256GB

4300 mAh

OPPO Find N3 Flip 5G Hồng

OPPO

- Chính: 6.8 inch, độ phân giải FHD+, công nghệ AMOLED

- Phụ: 3.26 inch, độ phân giải HD

MediaTek Dimensity 9200 5G 8 nhân

12GB

256GB

4300 mAh

OPPO Find N3 5G

OPPO

- Chính: 7.82 inch, độ phân giải 2K+, công nghệ AMOLED

- Phụ: 6.31 inch, độ phân giải FHD+

Snapdragon 8 Gen 2 8 nhân

16GB

512GB

4805 mAh

Xiaomi MIX Fold 3

Xiaomi

- Chính: 8.03 inch, độ phân giải 2K+, công nghệ Pol-less Plus

- Phụ: 6.56 inch, độ phân giải 2K, công nghệ AMOLED

Snapdragon 8 Gen 2

12GB, 16GB

256GB, 512GB hoặc 1TB

4800mAh

Huawei Mate X2

Huawei

- Chính: 8.01 inch, độ phân giải 2.200 x 2.480 Pixels.

- Phụ: 6.47 inch, độ phân giải 1.160 x 2.700 pixcels

Kirin 9000

8GB

256GB, 512GB

4500mAh

Từ khóa: Khám phá 8 điện thoại gập mới nhất đáng mua ở thời điểm hiện tạisamsung gậpđiện thoại gậpđiện thoại samsung gập mới nhấtđiện thoại màn hình gập giá rẻcác loại điện thoại gập