Khuyến mãi cuối tuần, máy giặt TCL giảm đến 16%, trả góp 0%

Từ 21 - 23/08/2020, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua máy giặt TCL với giảm giá sốc đến 16% và trả góp 0%. Cùng tham khảo chương trình khuyến mãi này nhé!

1Máy giặt TCL 10 Kg TWA100-B302GM

Máy giặt TCL 10 Kg TWA100-B302GM mang kiểu dáng cửa trên truyền thống, đơn giản, kết hợp với gam màu xám nhạt trung tính hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến của chiếc máy giặt này là ở trang bị lồng giặt hình tổ ong làm từ thép không gỉ. Nhờ vậy, quần áo của gia đình không chỉ được giặt sạch tốt hơn, không bị bám gỉ sét hay cặn bẩn mà còn bảo vệ áo quần tốt hơn, áo quần luôn như mới.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này còn được trang bị mâm giặt lốc xoáy hiện đại, có thể tạo ra xoáy nước mạnh mẽ trong quá trình giặt, đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng.

2Máy giặt TCL Inverter 10 Kg TWF100-M14303DA03

Máy giặt TCL Inverter 10 Kg TWF100-M14303DA03 thuộc kiểu máy giặt lồng ngang tinh tế, góc máy bo tròn 30 độ nhẹ nhàng cùng với màn hình Led hiện đại sẽ mang đến nét sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Điểm nổi bật của máy giặt này còn nằm ở công nghệ Inverter không chổi than, góp phần tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ để nâng cao hiệu quả giặt sạch. Cùng nhờ công nghệ này mà máy chận êm ái, tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ giặt nước nóng 95 độ C giúp cho quần áo được loại bỏ vi khuẩn tốt hơn, đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo trong quá trình giặt.

3Máy giặt TCL Inverter 9 Kg TWF90-K14508DC04

Máy giặt TCL Inverter TWF-90-K14058DC04 là sản phẩm máy giặt nằm trong dòng máy giặt cao cấp King Series vừa được ra mắt năm 2019 đến từ TCL.

Vỏ máy kim loại được sơn tĩnh điện, bảng điều khiển tiếng Việt được trang bị màn hình LED cảm ứng cao cấp. Với  sức giặt 9 kg, sản phẩm này sẽ thích hợp với các gia đình có trên 6 thành viên với nhu cầu giặt giũ hằng ngày hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng không thường xuyên có nhu cầu giặt quần áo.

Máy giặt TCL được trang bị động cơ Inverter không chổi than có thể giảm thiểu ma sát trong lúc hoạt động, giúp cho máy giặt được vận hành êm ái ổn định, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện.

Bên cạnh đó, động cơ Inverter không chổi than còn giúp máy nâng cao hiệu suất và nâng cao tuổi thọ so với động cơ thông thường.

Từ khóa: Khuyến mãi cuối tuần máy giặt TCL giảm đến 16% trả góp 0%máy giặt TCL máy giặt TCL giảm giá khuyến mãi máy giặt TCL mua máy giặt TCL máy giặt khuyến mãi