Kích cầu mua sắm: Đồng hồ thông minh giảm đến 40%, mua ngay đừng ngại!

Kích cầu mua sắm: Đồng hồ thông minh giảm đến 40%, mua ngay đừng ngại tại Kinh Nghiệm Hay! Cùng tham khảo các sản phẩm được giảm giá dưới đây để chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhưng giá hời ngay bạn nhé!

1Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 Đen

Vòng đeo tay thông minh Mi Band 6 Đen gây ấn tượng bởi kiểu dáng tối giản, gọn nhẹ mà năng động. Màn hình được thiết kế tràn viền cho bạn quan sát rõ hơn. Tích hợp mặt đồng hồ là một lớp cường lực để hạn chế bị hư hại nhiều khi va đập.

Thiết bị có thể liên kết với điện thoại thông qua Bluetooth 5.0, ngoài ra, ứng dụng Mi Fit trên điện thoại cũng là một cách để kết nối hai thiết bị. Bạn có thể cài đặt chế độ tùy chỉnh cho phép đồng hồ hiển thị tin nhắn, cuộc gọi,...

Vòng đeo trang bị viên pin 125 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 15 ngày chỉ cần 1.5 giờ sạc đầy. Đặc biệt, tính năng đo nồng độ SpO2 và các tính năng cơ bản cũng được cài đặt đầy đủ và tích hợp điều khiển camera từ xa cũng là điểm mới cho thiết bị.

2

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 Classic 42mm Trắng được thiết kế với mặt đồng hồ tròn mang nét cổ điển. Khung viền được chế tác từ thép không gỉ có độ bền cao, phần dây đeo silicone mềm dẻo, ôm trọn cổ tay cho bạn thoải mái vận động.

Tấm nền Super AMOLED cho khả năng hiển thị sắc nét có kích thước 1.19 inch cho độ tương phản cao và hiển thị sắc nét. Mặt kính cường lực Gorilla Glass Dx+ có độ cứng cao, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo các vấn đề về trầy xước.

Bộ vi xử lý với con chip Exynos W920 cho khả năng xử lý mạnh mẽ. Kết nối Bluetooth 5.0 của máy, tương tích được nhiều thiết bị và được trang bị viên pin có dung lượng 247 mAh, dùng thoải mái trong khoảng 1.5 ngày.

3Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro 47mm Cam

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 dây silicone viền Titanium sở hữu thiết kế năng động, dây đeo chất liệu silicone ôm sát cổ tay, êm ái khi đeo. Smartwatch Garmin sử dụng màn hình có kích thước 1.3 inch cùng độ phân giải 260 x 260px giúp hiển thị hình ảnh rõ nét.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn được trang bị các đèn cảm biến đo nhịp tim quang học ở mặt lưng hỗ trợ bạn theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, giảm tình trạng stress, cảnh báo những chỉ số bất thường giúp cơ thể bạn luôn kiểm soát ở trạng thái tốt nhất.

Đồng hồ còn được tích hợp nhiều ứng dụng thể thao như: bơi lội, chạy bộ, đạp xe. Ngoài ra, đồng hồ còn trang bị viên pin 125 mAh cho thời lượng pin sử dụng khá tốt lên đến 15 ngày, bạn chỉ cần khoảng 1.5 giờ để sạc đầy với đế sạc nam châm.

4Đồng hồ thông minh Amazfit Neo 40.3mm Đen

Đồng hồ thông minh Amazfit Neo 40.3mm Đen có vẻ ngoài cá tính cùng phong cách thể thao cổ điển. Đồng hồ sở hữu màn hình LCD đơn sắc 1.2 inch cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass 3 bảo vệ bên ngoài.

Đồng hồ này thuộc kiểu vừa là đồng hồ cơ vừa là đồng hồ thông minh với các nút bấm vật lý và các tính năng theo dõi sức khỏe được tích hợp như: đo nhịp tim, các chế độ tập luyện,... cùng hệ thống PAI giúp bạn quản lý sức khỏe sát sao hơn.

Tính năng Always On Display tiện lợi kết hợp với dây đeo bằng silicone cho bạn cảm giác êm ái và dễ dàng lau chùi khi bám bụi. Thiết bị có thời lượng pin là 160 mAh có thể lên tới 28 ngày sử dụng mà chỉ cần hơn 2 giờ sạc đầy.

5Đồng hồ thông minh BeU PT2 51mm Đen

Đồng hồ thông minh BeU PT2 Đen với sắc đen sang trọng, kiểu dáng thời thượng, hiện đại đầy trẻ trung, dây đeo silicone nhẹ nhàng với độ đàn hồi cao và có thiết kế khung viền hợp kim nhôm sang trọng, thiết bị sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi đeo trên tay.

Đồng hồ được trang bị màn hình 1.4 inch to rõ đi cùng công nghệ màn hình IPS cho độ sáng và độ tương phản cao, màu sắc chính xác. Dung lượng pin của đồng hồ lớn, giúp bạn thoải mái sử dụng khi làm việc hoặc đi chơi.

Đồng hồ tương thích với nhiều dòng điện thoại thông minh, chạy hệ điều hành Android 5.0 và iOS 11 trở lên. Sản phẩm được trang bị chế độ tập luyện đa dạng giúp cho người dùng rèn luyện sức khỏe của bản thân khoa học.

6Đồng hồ thông minh Itel ISW-41 47mm Đen

Đồng hồ thông minh Itel ISW-41 có diện mạo cá tính, mạnh mẽ được thiết kế theo xu hướng cổ điển với các vạch số trên viền bezel. Mặt đồng hồ tròn được chế tác từ chất liệu hợp kim nhôm có đường kính lên đến 47mm.

Màn hình 1.32 inch được tích hợp màn hình TFT có độ phân giải 360 x 360 pixels cho chất lượng hiển thị sắc nét ngay cả khi mang ra ngoài trời. Đồng hồ còn có khả năng theo dõi các chỉ số thể chất của bạn như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (SpO2), lượng calo tiêu thụ,...

Thêm vào đó, đồng hồ có kết nối Bluetooth với điện thoại giúp việc nghe gọi và nhận thông báo vô cùng nhanh chóng. Với viên pin 250mAh có thể dùng trong khoảng 3 ngày mới phải cắm sạc lại.

7Đồng hồ thông minh HONOR Watch GS3 45.9mm Đen

Đồng hồ thông minh HONOR Watch GS3 45.9mm dây cao su đen sở hữu ngoại hình thanh lịch, thời trang với thiết kế mặt tròn truyền thống. Khung viền thép không gỉ củng cố thêm sự bền bỉ cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Honor có màn hình lớn có kích thước 1.43 inch cung cấp không gian hiển thị rộng rãi. Tấm nền AMOLED hiện đại mang đến độ sáng cao, khả năng hiển thị sắc nét. Dây đeo làm từ chất liệu cao su thân thiện với da tay, có độ đàn hồi cao mang lại sự êm nhẹ.

Thiết bị được trang bị cảm biến nhịp tim PPG 8 kênh hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI, giúp bạn theo dõi nhịp tim liên tục 24/7 và đưa ra cảnh báo khi có bất thường. Thời lượng pin dài lên đến 14 ngày khi sử dụng ở chế độ cơ bản hoặc kéo dài 30 giờ ở chế độ GPS.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Đánh giá khách hàng Giá
1. Xiaomi Xiaomi Mi Band 6 dây TPU - Ngừng kinh doanh
3. Garmin Garmin Fenix 6 Pro 47mm dây silicone - 22.490.000₫
4. Amazfit Amazfit Neo 40.3mm dây silicone - Ngừng kinh doanh
5. BeFit BeU PT2 51mm dây silicone - Ngừng kinh doanh
6. ITEL Itel ISW-41 47mm dây silicone - Ngừng kinh doanh
7. Honor Honor Watch GS3 45.9mm dây cao su - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Kích cầu mua sắm: Đồng hồ thông minh giảm đến 40%, mua ngay đừng ngại!. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Kích cầu mua sắm: Đồng hồ thông minh giảm đến 40% mua ngay đừng ngại!đồng hồ thông minh giảm giá sốc đồng hồ thông minh giảm giá đồng hồ thông minh giảm tư vấn mua đồng hồ thông minh đồng hồ thông minh