Kinh Nghiệm Hay sale SỐC tới 7.8 triệu khi mua bếp điện trong tháng 11 - Sale "TẤT TẦN TẬT"!

Kinh Nghiệm Hay tung SALE SỐC - Bếp điện giảm đến 7.8 triệu cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn. Cơ hội săn SALE giá CHẠM ĐÁY đã đến, nhanh tay đặt hàng ngay để rinh về những sản phẩm chất lượng trong dịp khuyến mãi này nhé!

1Bếp từ hồng ngoại lắp âm Pramie 2101

Bếp điện từ hồng ngoại Pramie 2101 KG có thiết kế màu đen sang trọng, sở hữu 2 vùng nấu và mặt bếp được hoàn thiện từ kính Ceramic - Schott Ceran (Đức) chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi.

Bếp có công suất lên đến 4200W gồm vùng nấu từ 2200/3000W, vùng nấu hồng ngoại 2000W và có thể nấu 2 món cùng một lúc. Hơn hết, bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt với 9 mứt gia nhiệt và chức năng hẹn giờ tiện lợi.

Ngoài ra, bếp điện hồng ngoại vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng nhờ trang bị công nghệ Inverter. Cùng với đó là nhiều tính năng an toàn như chức năng khóa bảng điều khiển, cảnh báo quá nhiệt, dừng bếp tạm thời,...

dùng rất tuyệt có chức năng nấu nhanh nên thuận tiện khi nấu nướng lắm

Thao Lê -

sản phẩm sử dụng tốt .mặt kính bóng loáng . nấu nhanh còn được cắt đá miễn phí

Phạm Phương Uyên -

tiến nào của nấy sài rất ok nấu nhanh mặt kính nhìn phát ưng ngay luôn

Duy Khoa -

2Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A (536.61.716)

Bếp điện từ đôi Hafele HC-I2712A là thương hiệu đến từ Đức, thiết kế sáng bóng với mặt kính Ceramic bền bỉ theo thời gian, đi kèm là bảng điều khiển cảm ứng trượt hỗ trợ 8 mức công suất tùy chỉnh và chức năng hẹn giờ nấu tối đa đến 99 phút.

Bếp từ có tổng công suất 4200W, mỗi vùng nấu tối đa 2000W và chỉ sử dụng được 1 vùng nấu trong 1 thời điểm, không sử dụng cùng lúc 2 vùng nấu. Hơn nữa bếp từ khá kén nồi vì thế bạn nên chọn nồi có đế nhiễm từ (gang, inox 430).

Bên cạnh đó, bếp trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả và một số tính năng an toàn cho gia đình bạn như cảnh báo mặt bếp nóng, tự ngắt khi không có nồi trên bếp, khóa trẻ em giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển, âm báo nồi nấu không phù hợp,...

Dùng tốt

Huỳnh Tấn Sỹ -

Chất lượng tốt.su dụng rất tiện ích

Chú Thành -

Rất tuyệt vời

Anh Xuân Hồng -

3Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG859i

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG859i với tổng công suất 4000W mạnh mẽ, cho phép chế biến 2 món cùng một lúc, đi kèm là bảng điều khiển cảm ứng Touch – Slider và màn hình LED dễ dàng quan sát.

Bếp điện từ sở hữu kính Ceramic - Schott Ceran (Đức) chịu lực tốt, tuy nhiên bếp chỉ sử dụng với nồi, chảo có đáy nhiễm từ (inox 430, gang). Ngoài ra, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tự ngắt khi quá nhiệt, khóa bảng điều khiển, đèn báo nhiệt dư,...

Sản phẩm tốt, xứng đáng giá tiền

Trần Quang Huy -

Sử dụng Ok. Nhưng kg biết sau này thế nào

Anh Phong -

Thiết kế đẹp, dễ sử dụng, nấu nhanh. Dịch vụ giao hàng tốt, hướng dẫn sử dụng kỹ

Phương -

4Bếp từ hồng ngoại lắp âm Junger SIS-66

Bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger SIS-66 sản xuất tại Thái Lan, có thiết kế sang trọng với mặt kính Ceramic cao cấp chịu lực tốt. Cùng với đó là 2 vùng nấu: vùng từ và vùng hồng ngoại với tổng công suất 4200W, giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Vùng công suất có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ bảng điều khiển cảm ứng trượt với 8 mức cài đặt công suất khác nhau. Hơn hết, bếp trang bị chức năng hẹn giờ tự động tắt/bật lên đến 480 phút.

Một số tính năng an toàn được tích hợp trên bếp điện đôi từ hồng ngoại Junger có thể kể đến như khoá bảng điều khiển, tự tắt bếp khi nóng quá tải, cảnh báo mặt bếp nóng, tự động tắt bếp khi không sử dụng, tự nhận diện kích thước đáy nồi,..

bếp điện xài rất tốt sẽ giới thiệu cho người thân

Trần Thị Ngọc Mai -

OK lắm luôn . Nên mua nhé cả nhà

Dương -

Tốt, giá hợp lý

Nguyễn Anh Tuấn -

5Bếp từ hồng ngoại lắp âm BlueStone ICB-6911

Bếp điện từ hồng ngoại Bluestone ICB-6911 sở hữu 2 vùng nấu: 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, mặt kính bếp hoàn thiện từ kính Ceramic chịu lực tốt, dễ vệ sinh lau chùi. Bếp có tổng công suất 3400W và có thể chế biến 2 món ăn cùng lúc, cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra bếp tích hợp 2 bảng điều khiển cảm ứng trượt độc lập cùng màn hình LED giúp bạn thao tác điều chỉnh dễ dàng hơn. Cùng với đó là chức năng hẹn giờ lên đến 8 giờ đồng hồ, khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự động ngắt đảm bảo đồ ăn được nấu chín, không khét.

Bếp đẹp dễ sử dụng, nhân viên nhiệt tình Nên mua , mặt kính kiểu dáng khá ưng ý. 5 sao cho bếp này nha !!!

Chị Kiêng -

Bếp đẹp, nấu nhanh

Nhung -

Rất ok

Công Hoan -

6Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9301

Bếp điện từ đôi Sunhouse mama MMB9301 với tổng công suất 3600W, vùng bếp trái 2000/2100W - vùng bếp phải 2000/2100W, có thể sử dụng cùng lúc 2 vùng nấu. Bếp sở hữu thiết kế mặt kính Ceramic sáng bóng và có thể lắp âm và lắp dương.

Bên cạnh đó, bếp điện từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt riêng biệt từng vùng nấu, đi kèm là tính năng hẹn giờ tiện lợi, tính năng Booster làm nóng nhanh tiết kiệm thời gian, tính năng an toàn khoá bảng điều khiển, tự động tắt bếp khi không sử dụng,...

Phù hợp với gia tiền Máy kiêu nhẹ cảm ứng hơi kém Còn lại ok hết😜

ĐỒNG -

Sp ok

PHÚ -

Dùng rất tốt

CƯỜNG -

7Bếp từ đôi lắp âm Electrolux EHI7280BB

Bếp từ đôi Electrolux EHI7280BB sở hữu thiết kế lắp âm và 2 vùng nấu độc lập với công suất mỗi bếp 2000W, tổng công suất tối đa 3700W khi bật 2 bếp cùng lúc. Hơn hết, bếp có tính năng Booster gia tăng nhiệt nhanh tiết kiệm thời gian nấu ăn.

Mặt kính bếp sử dụng kính kính Ceramic - Eurokera (Pháp) không chỉ chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra bếp tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt độc lập cho mỗi vùng nấu cùng 4 chế độ nấu được cài đặt sẵn.

Một số tiện ích nổi bật được trang bị trên bếp từ đôi, giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, có thể kể đến như cảnh báo mặt bếp nóng, khoá bảng điều khiển, tự ngắt điện khi bếp nóng quá tải, tự ngắt điện khi không có nồi,...

SP sử dụng tốt

Linh -

Qua sự dụng mà nhìn như mới tinh,muốn mua thêm Sài

Luyến -

chưa dùng nhưng thương hiệu uy tín, sản phẩm đẹp. Nhân viên ĐMX Lào Cai rất nhiệt tình tư vấn đóng gói cẩn thận cho khách

Nguyen Thu -

8Bếp từ hồng ngoại lắp âm Hawonkoo CEH-210-IF

Bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-210-IF có tổng công suất 4200W với 2 vùng nấu gồm bếp hồng ngoại 2200W - bếp từ 2000/2200W, đi kèm là tính năng Booster làm nóng nhanh và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đáng kể.

Thiết kế bếp điện từ hồng ngoại màu đen sang trọng, có thể lắp âm hoặc lắp dương, mặt kính được làm từ kính Ceramic bền bỉ, sáng bóng dễ dàng vệ sinh. Hơn hết, bếp sử dụng bảng điều khiển trượt riêng biệt với 9 mức gia nhiệt và chức năng hẹn giờ lên đến 180 phút.

ếp nấu ok, thiết kế đẹp , kiểu dáng hàn quốc, răt thik. Sẽ giới thiệu cho ng thân bạn bè

SÂM -

Sản phẩm tốt

NGUYỄN THỊ THANH V -

Bếp rất dễ sử dụng, mua cho ông bà mình rất thích, lại tiết kiệm điện nữa. Ưng ý sản phẩm

Nguyễn Thị Quyết -

9Bếp từ hồng ngoại lắp âm Midea MC-IHD361

Bếp điện từ hồng ngoại Midea MC-IHD361 sở hữu thiết kế thẩm mỹ, màu đen sang trọng, tinh tế. Sản phẩm gồm 2 vùng bếp hồng ngoại và bếp từ, với tổng công suất là 3200W có thể nấu cùng lúc 2 món, giúp thức ăn được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

Mặt kính bếp trang bị kính Kanger có hệ số giãn nở thấp, độ cứng cao và chống trầy xước. Cùng với đó là bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị nhiệt rõ ràng, dễ dàng thao tác và chức năng hẹn giờ lên đến 3 tiếng.

Vùng bếp từ sẽ kén nồi nên chỉ sử dụng được các đế nồi có đáy từ như gang, inox,... Ngoài ra, bếp sở hữu nhiều tính năng an toàn như khoá bảng điều khiển phù hợp với gia đình có trẻ em, chức năng tự ngắt điện khi quá tải giúp bảo vệ người dùng tối ưu.

Sữ dụng an toàn . Sãn phẫn chất lượng tốt

Anh Dũng -

Sản phẩm dùng tốt, khá đẹp. Dùng hơn 01 năm khá ổn. Bên hồng ngoiạ phải nấu cẩn thận đừng để tràn thức ăn xuống.

Hoang Han -

Bếp dùng tốt, có cả bếp từ và hồng ngoại, sử dụng được cho nhiều loại nồi, chảo, tiện lợi

Nguyễn Văn Thạch -

10Bếp từ Crystal LY-T39

Bếp điện từ CRYSTAL LY-T39 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1800W, thiết kế nhỏ gọn với 1 vùng nấu, mặt kính được làm từ Ceramic - Kanger (Trung Quốc) chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm chỉ sử dụng nồi, chảo có đáy nhiễm từ như gang, inox 430.

Ngoài ra, bếp điện từ vẫn sở hữu các tiện ích như hẹn giờ tối đa 3 tiếng, bảng cảm ứng hiện đại với 10 mức điều chỉnh công suất khác nhau, tính năng tự động ngắt khi bếp nóng quả tải, chức năng khoá bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Dùng thích lắm vừa nhanh lại vừa tiện dễ lau chùi

Chị Tố -

Dùng rất ok..

Kim Anh -

Hàng đẹp dùng tốt. Độ bền thì cần dùng thêm tg để kiểm chứng

Hoàng Văn Lâm -

Từ khóa: Kinh Nghiệm Hay sale SỐC tới 7.8 triệu khi mua bếp điện trong tháng 11 - Sale "TẤT TẦN TẬT"!bếp điện giảm giá tháng 11 khuyến mãi bếp điện bếp điện khuyến mãi top bếp điện bếp điện