Làm sạch đồ gia dụng nhanh vô đối bằng dầu em bé

Dầu em bé không chỉ dành cho các bé, mà còn có tác dụng làm sạch tuyệt vời cho các đồ gia dụng trong gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá cách lau dọn dầu mỡ thật nhanh chóng với dầu em bé trong bài viết sau đây.

Chùi sạch dầu mỡ

Cách đơn giản nhất để làm sạch lò vi sóng là hâm một tô nước ấm trong lò để hơi nước làm bong các vết dầu mỡ, nhưng bạn phải làm gì để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám ngoài lò? Chỉ cần thấm ít dầu em bé lên khăn giấy rồi chùi sơ bên ngoài bề mặt lò vi sóng để đánh bại các vết bẩn và đánh bóng nó.

Dầu em bé dọn sạch dầu mỡ

Dầu em bé dọn sạch dầu mỡ

Bạn có thể sử dụng nguyên phần dầu em bé, song không nên vì lông thú vật và bụi bẩn sẽ bám vào bề mặt đồ sau khi lau chùi. Hãy pha loãng dầu với 1 phần giấm trắng, 2 phần nước, thêm ít nước rửa chén, xịt lên lớp dầu rồi dùng khăn ướt chùi sạch là được.

Đánh bóng đồ gia dụng bằng thép không gỉ

Tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén bằng thép không gỉ giúp căn bếp nhà bạn hiện đại và sáng sủa, nhưng việc giữ cho bề mặt của chúng luôn sáng bóng cũng khá vất vả. Đầu tiên, bạn cần tìm đường vân của bề mặt thép, ta sẽ chùi dọc theo hướng của các đường vân này để bề mặt thép không bị trầy.

Chỉ chùi theo chiều của đường vân

Chỉ chùi theo chiều của đường vân

Bạn thấm khăn giấy vào một chút dầu em bé, chùi lên bề mặt thép để nhanh chóng đánh bóng chúng lên. Sau đó, lật mặt khô của khăn giấy để chùi sạch lớp dầu là xong. Đồ gia dụng bằng thép không gỉ đã sáng bóng mà lại an toàn vì không dùng hoá chất tẩy rửa.

Trên đây chỉ là một số công dụng làm sạch của dầu em bé đối với đồ gia dụng, còn nhiều cách hay để vệ sinh đồ làm bếp trong nhà nữa, hãy chia sẻ thêm những cách hay mà bạn biết nhé!

Từ khóa: Làm sạch đồ gia dụng nhanh vô đối bằng dầu em bégia dụng lò vi sóng tủ lạnh lò nướng tác dụng không ngờ của dầu em bé