Lãnh đạo Samsung khẳng định Galaxy S6 có camera rất lợi hại

Trong khi hi vọng về iPhone 6S có camera độ phân giải cao hơn còn khá thấp thì một lãnh đạo Samsung đã cho biết Galaxy S6 sẽ có nhiều cải tiến quan trọng trên camera. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng Galaxy S này có gì nổi bật nhé!

Theo ông Donghoon Jang, Phó chủ tịch cấp cao và người đứng đầu mảng camera tại Samsung Electronics thì công ty ông đã phát triển khá mạnh trong lĩnh vực camera. Ông đã tự hào kể về quá trình từ khi mang camera trước VGA và camera sau 5 MP lên Galaxy S đến lúc có camera phía trước 2 MP và 16 MP phía sau trên Galaxy S5.

Ông Donghoon Jang

Ông Donghoon Jang

Điều quan trọng là những tiến bộ tương tự sẽ có mặt trên Galaxy S6. Jang viết "Niềm đam mê và sự cống hiến đã được đưa vào các camera trên smartphone cao cấp năm 2015 của chúng tôi. Các camera này sẽ rất thông minh và có thể làm tất cả cho người dùng, cho phép họ chụp ảnh tuyệt vời trong bất kỳ điều kiện nào mà không cần phải quan tâm thêm gì ngoài việc nhấn nút chụp."

Camera Galaxy S6 sẽ rất tuyệt vời

Camera Galaxy S6 sẽ rất tuyệt vời

Từ khóa: Lãnh đạo Samsung khẳng định Galaxy S6 có camera rất lợi hạiSamsung Galaxy S6 camera Galaxy S6 Samsung Galaxy smartphone Samsung