Lễ lớn, tivi xõa lớn, giảm SỐC đến 49%, mua ngay!

Bùng nổ sale mừng đại lễ, 10 mẫu tivi chất lượng giảm SỐC đến 49% tại Kinh Nghiệm Hay. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để sắm cho gia đình chiếc tivi giải trí mùa lễ này!

 

1Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC

Smart Tivi LG 4K 70 inch 70UN7300PTC có đường nét thiết kế hiện đại, gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng chân đế chữ V úp ngược vững chãi trên mỗi mặt phẳng mang đến tổng thể hài hòa, chiếc tivi này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của bạn. 

Kích thước màn hình 70 inch phù hợp với những không gian lớn như: Phòng khách, phòng họp,... Tấm nền IPS cho bạn một màn hình góc rộng, bạn có thể xem tivi ở nhiều góc độ khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác về màu sắc cũng như chi tiết của hình ảnh.

Hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét với độ phân giải 4K. Bộ xử lý lõi tứ 4K giúp loại bỏ nhiễu trên video, hình ảnh tạo ra màu sắc tự nhiên hợp mắt hơn và độ tương phản của hình ảnh tốt hơn mang đến cho người xem những khung hình chân thật nhất.

2Smart Tivi LG 4K 75 inch 75UN7290PTD

Tivi LED LG 75UN7290PTD được thiết kế độc đáo, hiện đại làm cho không gian bạn trưng bày tivi như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... trở nên sang trọng hơn. Kích thước màn hình tivi LG 75 inch giúp bạn có trải nghiệm như cảm giác xem phim chiếu rạp tại nhà.

Bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng giảm nhiễu, tăng độ tương phản và làm cho màu sắc các chi tiết hiển thị của hình ảnh trở nên chân thực và sắc nét hơn. Và hình ảnh có chất lượng thấp được nâng cấp chất lượng lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Chế độ âm thanh giả lập dạng vòm Ultra Surround trên chiếc tivi này sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc sống động và trọn vẹn hơn. Hệ điều hành WebOS Smart TV 5.0 thông minh và tiện lợi.

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO79TND

Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO79TND được thiết kế theo kiểu dáng tối giản hiện đại, khung viền đen làm tổng thể tivi dễ hòa hợp với mọi không gian. Kích thước màn hình lớn 65 inch cùng viền Nano Bezel tinh gọn mang đến trải nghiệm xem vượt trội hơn trước, nhanh chóng biến không gian của bạn thành rạp chiếu phim riêng.

Bộ xử lý Quad Core 4K có khả năng khử nhiễu, tạo độ tương phản và màu sắc động tốt hơn trên từng khung hình. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của công nghệ 4K Upscaler và Image Enhancing nâng cấp hình ảnh đầu vào nhờ những thuật toán xử lý, tính toán mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực.

Công nghệ âm thanh giả lập dạng vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X kết hợp chế độ âm thanh vòm Ultra Surround âm thanh được phát ra từ nhiều hướng: Từ trên xuống và lan tỏa sang 2 bên giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều, hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào.

4Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7400PTA

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7400PTA được thiết kế độc đáo, hiện đại với màn hình mỏng cùng chân đế hình bán nguyệt vững chắc làm cho không gian bạn trưng bày tivi được trở nên sang trọng và tinh tế hơn dù là ở phòng khách hay phòng ngủ hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn muốn đặt.

Chip Quad Core hỗ trợ xử lý các công nghệ hình ảnh giúp chi tiết ảnh được hiển thị với chất lượng sắc nét và màu sắc tự nhiên hơn, được nâng cao và vượt trội hơn so với chip xử lý trước đó là Dual Core (hai nhân). Hình ảnh có chất lượng thấp được nâng cấp chất lượng lên gần chuẩn 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler 

Hòa mình vào không gian âm nhạc lôi cuốn với công nghệ Ultra Surround, giúp bạn có trải nghiệm âm thanh giả lập dạng vòm sống động hơn với nhiều kênh âm thanh ảo được tạo ra và truyền tới người xem từ nhiều hướng khác nhau mang lại cảm giác chân thực.

5Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO79TND

Smart Tivi NanoCell LG 4K 75 inch 75NANO79TND mang kiểu dáng thiết kế hiện đại với gam màu đen mạnh mẽ hài hòa với mọi không gian, viền màn hình mỏng mang đến cảm giác không bị giới hạn khi xem. Chân đế của tivi có hình chữ V úp ngược không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Công nghệ Wide Viewing Angle giúp màn hình tivi LG có góc nhìn rộng hơn, khi bạn xem ở nhiều góc độ khác nhau thì hình ảnh vẫn đạt chất lượng như khi bạn xem chính diện màn hình.

Công nghệ âm thanh đa chiều DTS Virtual:X kết hợp cùng chế độ giả lập âm thanh vòm Ultra Surround giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong thế giới âm thanh. Bên cạnh đó chế độ lọc thoại Clear Voice III có khả năng nhận diện giọng nói, loại bỏ tạp âm, tăng cường chất lượng âm thanh.c

 

6Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch 48CXPTA sở hữu thiết kế sang trọng với khung viền đen ấn tượng tạo nên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế cho không gian được bố trí. Bên cạnh đó, tivi có chân đế bảng to vô cùng chắc chắn giúp tivi có thể đứng vững trên nhiều mặt phẳng.

Tivi LG được trang bị chip AI 4K α9 thế hệ thứ 3 sử dụng các thuật toán học tập chuyên sâu để phân tích nội dung bạn đang xem từ đó tối ưu hóa điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, độ nét hình ảnh, âm thanh đỉnh cao mang lại trải nghiệm xem tốt nhất cho người dùng.

Smart tivi có công nghệ 4K Cinema HDR được tích hợp 4 chuẩn định dạng HDR phổ biến hiện nay: Dolby Vision IQ, Advanced HDR by Technicolor, HLG Pro và HDR10 Pro sẽ mang đến từng khung hình sống động với sự cân bằng hình ảnh và màu sắc chính xác đem lại độ chân thực trên từng điểm ảnh.

 

7Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7290PTF

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UN7290PTF được thiết kế hiện đại và độc đáo với màn hình mỏng thì sẽ làm cho không gian nơi mà bạn trưng bày tivi được trở nên tinh tế và sang trọng hơn dù là phòng ngủ hay phòng khách hoặc ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn đặt tivi.

Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những nội dung hình ảnh với độ tương phản cao và chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần với chuẩn HDR nhờ sự hỗ trợ và tối ưu của các định dạng HDR gồm HDR10 Pro và HLG.

Người dùng sẽ tận hưởng được những âm thanh sống động hơn với các chương trình ca nhạc hay những trận cầu lớn trên thế giới nhờ công nghệ Ultra Surround, công nghệ này giúp giả lập nhiều kênh âm thanh ảo được tạo ra bao phù mọi không gian căn phòng từ nhiều hướng khác nhau.

 

8Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO79TND

Mẫu thứ 8 là Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO79TND có thiết kế tinh tế hiện đại với khung viền đen mạnh mẽ kết hợp cùng chân đế giống hình chữ V úp ngược giúp đứng vững trên mọi bề mặt bố trí, tạo nên tổng thể không gian thêm hài hòa.

Hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K, cùng với màu sắc thuần khiết, hình ảnh thêm trung thực nhờ công nghệ màn hình NanoCell khi xem. Cùng nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh trở nên chân thực sống động nhờ chip Quad Core 4K.

Hơn nữa, với nâng cấp chất lượng hình ảnh thấp nhờ công nghệ 4K Upscaler, cùng tăng cường độ tương phản, nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn HDR nhờ công nghệ Active HDR. Nhờ công nghệ Wide Viewing Angle giúp hình ảnh hiển thị rõ nét, không bị biến đổi màu sắc ở mọi góc nhìn. Với dãy âm rộng, âm thanh phát ra lan tỏa khắp không gian nhờ công nghệ âm thanh giả lập vòm Ultra Surround.

9Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q80T

Hơn cả một chiếc tivi thông thường, Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q80T sở hữu thiết kế tối giản và thanh lịch, sáng tạo với tràn viền 4 cạnh cho bạn từ mọi góc nhìn đều đắm chìm trong trải nghiệm xem chuẩn điện ảnh chưa từng có trước đây. Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị chi tiết và độ nét vượt trội gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường.

Công nghệ Quantum HDR 1500 nits mang đến độ sáng cao cùng độ tương phản vượt bậc, giúp bạn thưởng thức chính xác từng chi tiết nhỏ nhất trong khung hình có độ tối và độ sáng cao. Tùy chỉnh màu sắc và độ tương phản trong từng cảnh quay để bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh hoàn mỹ đến bất ngờ.

Cho bạn trải nghiệm game thật đẳng cấp và vô cùng mượt mà với khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động, giảm hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh game nhanh của công nghệ Real Game Enhancer+ trên tivi Samsung QLED.

10Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA đi theo hướng thiết kế hiện đại tối giản nhất để phù hợp đặt vào bất kì không gian nào. Kích thước 55 inch vừa đủ cho các phòng họp, phòng khách, đặc biệt là các phòng giải trí chuyên biệt mang tới trải nghiệm xem đã mắt nhất.

Với chiếc tivi LG này thì bạn thoải mái ngồi ở nhiều góc khác nhau đều đảm bảo thưởng thức được trọn vẹn khung hình, đồng nhất màu sắc ở mọi vị trí. Bộ xử lý lõi tứ 4K trên smart tivi LG sẽ xử lý khử nhiễu cho hình ảnh rõ nét và sống động hơn. Bên cạnh đó còn cải thiện nội dung từ nguồn vào thấp lên gần với chuẩn 4K nhờ sự có mặt của công nghệ 4K Upscaler.

Giao diện Smart Simple được thiết kế dạng thẻ, nhiều màu sắc và dễ sử dụng. Trên tivi có sẵn các ứng dụng phổ biến như: Netflix, YouTube,... đáp ứng những nhu cầu giải trí cơ bản của cả gia đình bạn.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Lễ lớn tivi xõa lớn giảm SỐC đến 49% mua ngay!Tivi giảm SỐC Tivi giảm giá tivi giá rẻ Hotsale Tivi