LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Vừa qua, tập toàn LG Electronics Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh mới với đặt tính siêu tiết kiệm điện mang tên OMEGA 6/8/9N. Theo các số liệu nghiên cứu thì loại tủ lạnh mới này có thể đạt mức tiết kiệm điện lên tới 36% nếu so với các dòng tủ lạnh thông thường khác trên thị trường.

Dòng tủ lạnh mới này đã được Bộ Công thương Việt Nam cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao – về khả năng tiết kiệm điện. Với các tính năng nổi bật từ thiết kế cho đến hiệu năng tiết tiết kiệm điện, làm sạch và khử mùi hiệu quả, tủ lạnh của LG OMEGA đang dần trở thành một lựa chọn đáng chú ý cho những ngôi nhà hiện đại.

Tiết kiệm năng lượng tối đa

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Thiết kế bên ngoài của tủ

Dòng tủ lạnh OMEGA áp dụng công nghệ máy nén biến tần (Inverter Compressor) hiện đại, giúp hiệu quả hoạt động của tủ lạnh có thể tăng thêm 36% so với máy nén thông thường (từ đó có thể tiết kiệm được 36% điện năng tiêu thụ). Nếu trước đây, với loại máy nén thông thường, sau khi lượng nhiệt bên trong tủ đã được cân bằng, máy nén sẽ tự động ngắt, và sau đó nếu có bất kì sự thay đổi nào về nhiệt độ máy nén sẽ lại khởi động lại từ đầu, việc này sẽ tiêu thụ một lượng điện năng rất lớn. Còn nay, do được áp dụng công nghệ máy nén biến tần, sau khi nhiệt độ trong tủ đã cân bằng, máy nén sẽ vẫn hoạt động và duy trì liên tục ở mức công suất nhỏ nhất. Trường hợp nếu có bất kỳ thay đổi gì về nhiệt độ, tủ sẽ tự động điều chỉnh lại công suất phù hợp nhất, để giữ cho tủ lạnh luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống điều hoà khí đa chiều thế hệ mới, giúp thổi khí lạnh tới mọi ngóc ngách của tủ lạnh làm cho tủ luôn trong trạng thái cân bằng, hạn chế thay đổi nhiều về nhiệt độ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của máy nén.

Ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi hiệu quả

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Nội thất hiện đại bên trong tủ

Tủ lạnh lần này vẫn được ứng dụng hệ thống màng lọc 5 lớp theo công nghệ Hygiene Fresh+ công nghệ độc quyền của LG, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả. Ở màng lọc số 1,4 và 5, sẽ có chất quang xúc tác kép kết hợp cùng tia LED UV giúp phân hủy các vi khuẩn và các tác nhân gây mùi. Màng lọc số 2 và 3 có tác dụng như một máy khử mùi Carbon kép sẽ làm giảm độ axit (độ axit này có trong rau quả tự nhiên) và chất kiềm (có trong thịt cá, hải sản). Bên cạnh đó, với hệ thống cánh quạt riêng biệt giúp mở rộng khoảng cách các màng lọc và bộ hút giúp tủ lạnh sẽ được làm sạch và khử mùi đến 99.999%.

Ngoài ra, vì đây là thiết kế màng lọc cố định, người dùng sẽ không còn gặp rắc rối với việc thay màng lọc trong suốt quá trình sử dụng, khiến việc làm sạch tủ lạnh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Tủ lạnh có ngăn đông khá lớn

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Tủ lạnh có một khay đá xoay vô cùng hiện đại ở bên trong ngăn đông của tủ

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Ngăn mát của tủ giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm

LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điện

Với 7 mức nhiệt độ tủ lạnh giúp bạn bảo quản tốt thực phẩm

Các sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh OMEGA của LG có sự đa dạng về dung tích và có giá bán hợp lí, phù hợp với nhu cầu nhiều hộ gia đình, bạn có thể tham khảo thêm các thông số và tính năng tại web DienmayXANH.com.

Xem thêm về tủ lạnh LG GN- L202BS

Từ khóa: LG cho ra mắt dòng tủ lạnh siêu tiết kiệm điệnTủ lạnh LG tiết kiệm điện năng lượng