Lộ thiết kế siêu mỏng của Galaxy S6 qua bộ vỏ bảo vệ

Một nhà sản xuất bộ vỏ bảo vệ cho Galaxy S6 đã xác nhận rằng thiết bị này sẽ có độ mỏng tuyệt vời kèm theo thiết kế rất đẹp mắt.

Nhà sản xuất vỏ smartphone này là OBLIQ và họ đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về Galaxy S6 nằm trong bộ vỏ bảo vệ của mình cho thấy chiếc smartphone hàng đầu năm 2015 của Samsung chỉ mỏng khoảng 6.9 mm.

Vỏ bảo vệ Galaxy S6

Vỏ bảo vệ Galaxy S6

Theo thông tin đi kèm với vỏ này thì Galaxy S6 sẽ dày lên tới 9.5 mm khi mang vỏ vào, nhưng nếu tháo ra thì kích thước thật chỉ khoảng 6.9 mm, tức là tương đương với thân hình siêu mỏng của iPhone 6.

Ngoài ra, bộ vỏ bảo vệ của OBLIQ cũng cho thấy thiết kế của S6 rất đẹp mắt không kém các siêu phẩm khác với khung kim loại. Dự kiến, Galaxy S6 sẽ có 4 màu sắc bao gồm màu xanh đậm, xanh lá cây, vàng và trắng, tuy nhiên bộ vỏ bảo vệ này chỉ có hai màu là vàng đồng và đỏ.

Cho đến lúc này, các tin đồn đều xác nhận rằng không những Galaxy S6 có một cơ thể hoàn toàn bằng kim loại cao cấp mà còn có thân hình cực mỏng. Do đó, mọi người nên kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 1/3 để chứng kiến thiết kế thực tế của MWC 2015.

Hai màu vỏ bảo vệ

Hai màu vỏ bảo vệ

Hai màu vỏ bảo vệ

Ngoài thiết kế đẹp ra, Galaxy S6 cũng sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng chip Exynos theo quy trình 14 nm cực mới.

Từ khóa: Lộ thiết kế siêu mỏng của Galaxy S6 qua bộ vỏ bảo vệSamsung Galaxy S6 kích thước Galaxy S6 Samsung Galaxy smartphone Samsung