Loa Mozard là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Loa Mozard được nhiều người dùng đón nhận và sử dụng vì thiết kế độc đáo, công suất đa dạng, chất lượng âm thanh tốt, kháng bụi và chống nước. Để tìm hiểu cụ thể loa Mozard của nước nào, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

1Loa Mozard - Thương hiệu độc quyền của Thế Giới Di Động

Mozard là thương hiệu độc quyền của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động, được thành lập từ năm 2019. Các sản phẩm của Mozard đa dạng bao gồm: tai nghe, loa nghe nhạc,... được sản xuất tại Trung Quốc.

Tất cả sản phẩm được người dùng biết đến với mẫu mã đa dạng, hiện đại, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến, kiểm nghiệm nghiêm ngặt nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Chính vì vậy, sản phẩm của Mozard đã được phân phối sang nhiều nước tại Châu Á. Trong đó, loa là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng với đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt, âm thanh hay và độ bền cao vì có khả năng kháng nước, kháng bụi.

Mozard là thương hiệu của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

Loa Bluetooth Mozard E8 là thương hiệu độc quyền của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

2Chính sách mua hàng, bảo hành loa Mozard tại Kinh Nghiệm Hay

Loa Mozard đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 29/08/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin cập nhật tại đây).

3Loa Mozard có tốt không? Có nên mua không?

Đánh giá khách hàng đã mua loa Mozard tại Kinh Nghiệm Hay

Loa nghe ok pin 3000 mà mở từ 9h sáng đến chiều 5 giờ vẫn còn 50% pin mức âm lượng 40% quá trâu sản phẩm rất ok trong tầm giá này

A Cún -

Nghe bao hay , to rõ ổn

Nguyễn Trần Minh Tài -

Loa nhỏ, giá rẻ mà nghe hay, nghe nhạc không lời rất sướng

Trần Thị Hương -

thích hợp nghe nhạc trong phòng, dạy tiếng anh ok,chất âm phù hợp trong tầm giá .good!.

ĐĂNG -

Nhân viên giao hàng nhanh , ghân thiện . Loa hình thức đẹp cầm rất là đầm tay , chất lượng tuyệt vời bass rất ấm chứ ko bị ré . Sẽ còn ùng hộ cửa hàng .

Nguyễn Hoàng Đức -

Thiết kế độc đáo, đa dạng​

Mozard với đặc điểm chung trong thiết kế là sự bắt mắt và độc đáo với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng. Loa có vẻ ngoài nhỏ gọn, dễ dàng mang theo loa khi di chuyển, phục vụ giải trí trong những lần đi dạo hay chuyến du lịch.

Loa Mozard có đa dạng các mẫu mã như: loa Bluetooth, loa kéodàn âm thanh,... đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng loa và người dùng cũng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất.

Loa Mozard có thiết kế độc đáo, đa dạng​

Loa Tháp Bluetooth Mozard M103 sở hữu thiết kế gọn gàng, màu sắc nổi bật

Công suất đa dạng

Mozard trang bị cho sản phẩm loa của mình đa dạng các mức công suất như: 4W, 5W, 10W, 15W, 24W, 36W, 50W, 80W,... mang đến người dùng chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Công suất đa dạng giúp loa thích hợp với mọi diện tích không gian phòng từ 10 - 40 mét vuông.

Đồng thời, các mức công suất này còn đảm bảo âm thanh không bị rè, chất lượng âm thanh cao, rõ ràng, đầy đủ bass, luôn trong trẻo, chân thực và sống động. Nhờ đó, bạn có thể nghe tất cả các thể loại nhạc từ nhẹ nhàng, trữ tình đến sôi động đều cuốn hút.

Mozard trang bị cho loa đa dạng các mức công suất

Loa Kéo Bluetooth Mozard L1028K Đen có âm sắc rõ ràng, mạnh mẽ nhờ công suất 50W

Dung lượng pin lớn

Giờ đây bạn không cần lo lắng là đang nghe nhạc loa lại hết pin đột ngột nữa, vì loa Mozard có thời gian hoạt động trung bình dao động từ 3 - 5 giờ, mất khoảng 2 - 3 giờ để sạc đầy.

Thậm chí còn có một số loa có khả năng hoạt động từ 6 - 8 giờ. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng loa nghe nhạc thả ga mà không lo hết pin.

Loa Mozard có dung lượng pin lớn

Loa Bluetooth Mozard S21 sử dụng pin sạc 800 mAh, sạc đầy trong 2 giờ, dùng liên tục đến 6 - 7 giờ

Kết nối Bluetooth nhanh chóng, ổn định

Loa Mozard trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn kết nối không dây với các thiết bị thông minh như: smartphonemáy tính bảng,... nhanh chóng và dễ dàng. Công nghệ này còn tương thích với các thiết bị Android, Windows, iOS.

Công nghệ Bluetooth 5.0 cho phép thiết bị có phạm vi kết nối 10m, giúp bạn thoải mái sử dụng trong không gian phòng rộng. Đồng thời, tín hiệu kết nối Bluetooth của loa luôn được duy trì ổn định mang đến những giây phút giải trí vui vẻ cho bạn cùng với bạn bè và người thân.

Loa Mozard kết nối Bluetooth nhanh chóng, ổn định

Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định, nhanh chóng

Khả năng kết nối 2 loa nhờ chức năng TWS

Khả năng kết nối 2 loa nhờ chức năng TWS là một trong những chức năng nổi bật của loa Mozard và được nhiều khách hàng yêu thích. Với chức năng này, bạn có thể kết nối 2 loa với nhau dễ dàng, giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.

Đồng thời, chất âm từ 2 loa phát ra lớn và bao phủ toàn bộ không gian, giúp bữa tiệc âm nhạc của riêng bạn thêm bùng nổ. Chức năng TWS đặc biệt thích hợp cho những không gian rộng lớn.

Loa Mozard có khả năng kết nối 2 loa nhờ chức năng TWS

Loa Bluetooth Mozard E7 có chức năng TWS sử dụng cùng lúc 2 loa Mozard E7 dễ dàng

Kháng bụi và chống nước chuẩn IPX6

Mozard trang bị cho loa chuẩn kháng bụi và chống nước chuẩn IPX6 chống lại tia nước mạnh trong 3 phút, giúp thoải mái sử dụng bất kỳ đâu. Bạn có thể tự do sử dụng loa trong các môi trường ẩm ướt như cạnh hồ bơi, bãi biển,... mà không sợ hư hỏng khi nước văng vào.

Đồng thời, bạn tha hồ sử dụng loa ngoài trời mà không sợ bụi bẩn bên ngoài. Thế nên, bạn hoàn toàn an tâm sử dụng để sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí âm nhạc trong các buổi tiệc tùng vui nhộn ngoài trời.

Loa Mozard kháng bụi và chống nước nhờ chuẩn IPX6

Loa Bluetooth Mozard X21 có chuẩn chống nước IPX6, an tâm khi tham gia các hoạt động ngoài trời

Điều khiển từ xa tiện lợi

Ở các mẫu loa kéo Bluetooth Mozard, hãng còn tặng kèm remote điều khiển từ xa với đầy đủ các chức năng được trang bị trên remote như: nút tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát,... Giờ đây, bạn không cần phải đến gần loa mà có thể ngồi từ xa điều khiển dễ dàng.

Loa Mozard có điều khiển từ xa tiện lợi

Loa Kéo Bluetooth Mozard L0629K Đen Xám trang bị điều khiển nhanh chóng tiện lợi với remote điều khiển từ xa

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Loa Mozard không chỉ có kết nối Bluetooth ổn định, nhanh chóng mà còn hỗ trợ đa dạng các kết nối đi kèm như: jack 3.5mm, jack bông sen trắng đỏ, đầu AUX INthẻ nhớ SDcổng USBRCA,... cho phép người dùng nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau tiện lợi.

Loa Mozard hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Loa Tháp Bluetooth Mozard M101 Đen hỗ trợ đa dạng cổng kết nối

Từ khóa: Loa Mozard là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?loa mozard của nước nào tư vấn mua loa mozard có nên mua loa mozard loa mozard loa