Lý do chọn mua máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV

Máy giặt Samsung là dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế hiện đại đi kèm với nhiều công nghệ nổi bật, tiện dụng. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu có nên mua máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV không nhé!

1Thương hiệu Hàn Quốc uy tín, chất lượng

Samsung là thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1938. Sau hơn 80 năm xây dựng tên tuổi, tính đến hiện nay Samsung đã trở thành một cái tên uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và sản xuất.

Thương hiệu này đã có mặt và nổi tiếng khắp tất cả các nước trên thế giới. Trong đó, Việt Nam đã trở thành nhà máy sản xuất lớn thứ hai thế giới với đa dạng các sản phẩm được người dùng ưa chuộng như điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy tính bảng, máy giặt, máy lạnh,...

Thương hiệu Samsung

Thương hiệu Samsung là tập đoàn công nghệ hàng đầu

2Thiết kế máy giặt mới mẻ

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, lồng ngang mang vẻ hiện đại, sang trọng. Thiết kế của máy khá tối giản khi chỉ cao 85cm - ngang 60cm - nặng 65kg phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng với khối lượng giặt lớn, đây là chiếc máy giặt khá phù hợp với những gia đình từ 5 - 7 thành viên hay những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên phải giặt giũ quần áo.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV có thiết kế hiện đại

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV có thiết kế hiện đại

3Các công nghệ nổi bật

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Nước đun sôi ở nhiệt độ cao tạo ra hơi nước và len lỏi vào từng sợi vào giúp tiêu diệt vi khuẩn và quần áo được giặt sạch hơn.

Giặt hơi nước Hygiene Steam

Giặt hơi nước Hygiene Steam có khả năng tiêu diệt vị khuẩn

Công nghệ VRT Plus

Công nghệ VRT Plus được tích hợp trên máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV cho khả năng chống rung ồn. Động cơ vận hành êm ái khi tiếng ồn được giảm đến 30% trong khi giặt.

Khả năng chống ồn êm ái

Công nghệ VRT Plus mang đến khả năng chống ồn êm ái

Công nghệ giặt sạch Eco Bubble

Công nghệ Eco Bubble trên máy giặt này cho khả năng tạo ra bong bóng siêu mịn đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn 24%. Công nghệ giúp bảo vệ được chất lượng quần áo tránh gây hư tổn, bảo vệ màu tốt hơn 45% và tiết kiệm được 70% điện năng.

Khả năng đánh bật vết bẩn tránh gây hư tổn, bảo vệ màu

Công nghệ giặt sạch Eco Bubble có khả năng đánh bật vết bẩn tránh gây hư tổn, bảo vệ màu

Công nghệ Digital Inverter

Máy giặt tích hợp công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm thiểu sự ma sát. Từ đo, thiết bị được vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hơn thông thường. Ngoài ra, công nghệ trên còn giúp tuổi thọ của động cơ được gia tăng đáng kể.

Tiết kiệm điện năng đáng kể

Công nghệ Digital Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng đáng kể

4Các tính năng nổi bật 

Chế độ ngâm Bubble Soak

Chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak là công nghệ đặc biệt được trang bị trên các dòng máy giặt mới của Samsung. Đây là tính năng ngâm quần áo trong vòng 30 phút với bong bóng siêu mịn trước khi giặt, giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả hơn.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV được trang bị chế độ ngâm Bubble Soak

Máy giặt được tích hợp chế độ ngâm Bubble Soak tiện lợi

Tính năng khắc phục lỗi Smart Check

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV được trang bị tính năng Smart Check giúp người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi trong quá trình giặt như không đóng kín nắp máy giặt, đường nước bị hở, quần áo đặt không cân,... ngay trên Smartphone.

Tính năng kiểm tra lỗi thông minh

Tính năng khắc phục lỗi Smart Check giúp kiểm tra lỗi một cách thông minh

Tích hợp 24 chương trình giặt

24 chương trình giặt tiện lợi được tích hợp sẵn trên máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV với nhiều công năng nổi bật như giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, giặt êm, giặt siêu tốc,...

Đa dạng chương trình giặt đáp ứng mọi nhu cầu

Tích hợp 24 chương trình giặt đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Khóa trẻ em

Khóa trẻ em (Child Lock) là chức năng an toàn cho trẻ được tích hợp trên các dòng máy giặt Samsung. Kích hoạt chức năng này sẽ khóa được tất cả các nút trên máy giặt trừ nút nguồn. 

Tính năng an toàn cho trẻ nhỏ

Tính năng khóa trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ

Vệ sinh lồng giặt

Chế độ vệ sinh lồng giặt trên máy giặt này sẽ giúp bạn giữ sạch quần áo mỗi khi giặt. Tính năng giúp diệt các vi khuẩn gây mùi và các bụi bẩn bám ở lòng giặt.

Khả năng tự vệ sinh tiện lợi

Khả năng tự vệ sinh tiện lợi

3Chọn nơi bán uy tín 

Các sản phẩm máy lạnh Samsung đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, nếu bạn muốn sở hữu máy lạnh Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SV chất lượng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online qua:

Từ khóa: Lý do chọn mua máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TA046AE/SVcó nên mua máy giặt samsung ww10ta046ae/sv máy giặt samsung ww10ta046ae/sv tư vấn mua máy giặt máy giặt samsung máy giặt