Lý do chọn mua máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8công suất 1.5 HP thích hợp diện tích từ 15 - 20m2, tiết kiệm điện và an toàn sức khỏe. Mời bạn tham khảo lý do chọn mua máy lạnh Panasonic này nhé!

1Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 là thương hiệu uy tín của Nhật Bản, thành lập vào năm 1918. Năm 1950, thương hiệu Panasonic đã có mặt tại thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm, ưa chuộng từ người dùng Việt.

Panasonic chuyên kinh doanh các thiết bị điện gia dụng như: tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,... có độ bền cao, tiết kiệm điện và mẫu mã đẹp. Thương hiệu kinh doanh với mục tiêu "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn".

Logo thương hiệu Panasonic

Logo thương hiệu Panasonic

Trải qua nhiều năm kinh doanh và không ngừng phát triển, hãng đã đem về cho mình một số thành tựu nổi bật như:

  • Xếp hạng 65/100 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Thế Giới (2005).
  • Xếp hạng 6/30 Các Thương Hiệu Tốt Nhất Ở Nhật Bản (2015).
  • Xếp hạng 5/50 Thương Hiệu Thân Thiện Với Môi Trường Nhất Trên Thế Giới (2014).

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 được sản xuất tại Malaysia, kiểm định theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Nhờ đó, sản phẩm đảm bảo có chất lượng tốt, làm lạnh hiệu quả và bền bỉ.

Trụ sở thương hiệu Panasonic

Trụ sở thương hiệu Panasonic

2Thiết kế máy lạnh mới mẻ

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 sở hữu kiểu dáng ấn tượng, thời thượng với màu trắng tinh tế, hài hòa mọi không gian và tô điểm cho căn phòng thêm nổi bật.

Đồng thời, máy lạnh có vẻ ngoài gọn gàng với kích thước chiều dài 91.9cm - chiều cao 29.5cm - độ dày 19.9cm - nặng 9kg, giúp bạn dễ dàng bố trí mọi nơi mà không lo chiếm diện tích lắp đặt.

Thiết kế máy lạnh mới mẻ

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 sở hữu thiết kế mới mẻ, hiện đại và sang trọng

3Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 được thương hiệu trang bị công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ tiết kiệm điện vượt trội mà còn vận hành êm ái, yên tĩnh, bền bỉ và ổn định. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng khi sử dụng máy lạnh.

Vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Công nghệ lọc bụi PM2.5 Nanoe-G

Sản phẩm tích hợp công nghệ Nanoe-G tiên tiến giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm, hạt ion sẽ gắn kết với các hạt bụi.

Sau đó, chúng quay trở lại đường ống nạp khí và bị các ion dương có trong máy giữ lại. Từ đó, máy lạnh trả lại một không gian trong lành cho gia đình.

Công nghệ lọc bụi PM2.5 Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có tác dụng lọc sạch bụi bẩn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng

Công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn

Bên cạnh công nghệ Nanoe G, máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 còn được bổ sung thêm công nghệ Nanoe X giúp loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu như: mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi và thức ăn nướng.

Hơn thế nữa, Nanoe-X còn có khả năng diệt khuẩn, vi rút thông qua cơ chế hình thành phân tử nước, bảo vệ an toàn sức khỏe hô hấp của gia đình.

Máy lạnh Panasonic trang bị công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn và khử mùi, trả lại không gian trong lành và an toàn

Công nghệ làm lạnh nhanh hơn 35% iAuto-X

Công nghệ iAuto-X trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP là sự kết hợp thông minh của công nghệ P-TechAerowing. Nhờ đó, công nghệ iAuto-X giúp máy nén đạt tốc độ trong thời gian ngắn, làm lạnh không gian nhanh hơn 35% so với máy lạnh thông thường.

Công nghệ làm lạnh nhanh hơn 35% iAuto-X

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 trang bị công nghệ làm iAuto-X lạnh nhanh hơn 35%

Công nghệ Quite hoạt động siêu âm

Thiết bị hoạt động siêu êm ái, yên tĩnh, không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt thường ngày của bạn nhờ công nghệ Quite. Khi sở hữu cho mình máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái.

Công nghệ Quite hoạt động siêu âm

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 trang bị công nghệ Quite hoạt động yên tĩnh và êm ái

4Các tính năng nổi bật

Chế độ ngủ ngon phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Panasonic trang bị cho máy lạnh Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 chế độ ngủ ngon, không chỉ hoạt động siêu âm mái mà còn điều chỉnh mức nhiệt phù hợp và lý tưởng.

Thế nên, máy lạnh mang đến cho trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi trong gia đình một giấc ngủ sâu ngon, không bị lo bị cảm lạnh hay giật mình thức giấc vào ban đêm.

Chế độ ngủ ngon phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 có chế độ ngủ ngon thích hợp cho trẻ nhỏ và người già

Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại

Chiếc máy lạnh này có thể được điều khiển từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Với ứng dụng này, bạn có thể điều khiển chức năng của máy như một chiếc remote thông thường ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và vô cùng tiện lợi.

Điều khiển máy lạnh từ xa qua điện thoại

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 có chức năng điều khiển từ xa bằng điện thoại tiện dụng

Chế độ gió 4 chiều cho hơi lạnh lan tỏa khắp phòng

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 thổi gió theo 4 hướng lên/xuống/trái/phải nhờ chế độ thổi gió 4 chiều. Nhờ vậy, hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong phòng, mang đến không gian dễ chịu, thoải mái và máy lạnh.

Chế độ gió 4 chiều cho hơi lạnh lan tỏa khắp phòng

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 có chế độ thổi gió 4 chiều đưa hơi lạnh đi xa, nhanh và đều hơn

Tự chẩn đoán lỗi

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi trên máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, bạn sẽ dễ dàng nhận biết, chẩn đoán lỗi và tìm cách khắc phục nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Máy lạnh có khả năng tự chẩn đoán lỗi

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 có chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp tìm ra cách khắc phục nhanh chóng

5Chọn nơi bán uy tín

Khi lựa chọn máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8, bạn nên lựa chọn nơi bán hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và có độ bền cao. Đồng thời, mua máy lạnh ở nơi uy tín bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8 đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

Từ khóa: Lý do chọn mua máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12UKH-8có nên mua máy lạnh panasonic inverter 1.5 hp cu/cs-xu12ukh-8 máy lạnh panasonic inverter 1.5 hp cu/cs-xu12ukh-8 máy lạnh panasonic tư vấn mua máy lạnh máy lạnh