Lý do nên mua máy giặt lồng đứng Casper cho gia đình bạn nên biết

Máy giặt Casper được nhiều người tin dùng bởi các tính năng hiện đại và công nghệ tiện ích được trang bị, đặc biệt là máy giặt lồng đứng. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay lý do mua máy giặt lồng đứng Casper nhé!

1 Thiết kế sang trọng

Máy giặt lồng đứng Casper có thiết kế sang trọng với màu chủ đạo là màu ghi xám, nắp cửa bằng kính cường lực có khả năng giảm chấn giúp giảm tình trạng trầy xước và chống kẹt tay. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Casper mang đến cho người dùng các dòng máy giặt có khối lượng giặt khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

  • Máy giặt có khối lượng dưới 8kg phù hợp cho gia đình có 2 - 3 thành viên.
  • Máy giặt có khối lượng từ 8 - 9kg phù hợp cho gia đình có 3 - 5 thành viên.
  • Máy giặt có khối lượng từ 9.5 - 10kg phù hợp cho gia đình có 5 - 7 thành viên.

Nắp kính cường lực

Máy giặt Casper 7.5 Kg WT-75N70BGA với nắp kính cường lực giảm chấn, bền bỉ

2 Giặt hiệu quả với 4 tính năng nổi bật

Hệ thống 3 luồng nước tác động

Hệ thống 3 luồng nước tác động cho phép luồng nước được di chuyển theo các hướng đa dạng: từ trên xuống, từ dưới lên và xoay ngang. Từ đó, các hoạt động giặt được diễn ra mạnh mẽ, quần áo được ngập trong bột giặt giúp tăng độ thẩm thấu của chất tẩy vào trong từng sợi vải nên quần áo được giảm xoắn đáng kể, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Hệ thống 3 luồng nước tác động

Hệ thống 3 luồng nước tác động

Mâm giặt 6 cánh

Mâm giặt 6 cánh có tác dụng tạo ra dòng nước siêu mạnh, khả năng xoay đảo quần áo đều và mạnh mẽ. Từ đó đánh tan bọt xà phòng và mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên quần áo một cách dễ dàng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Mâm giặt 6 cánh

Mâm giặt 6 cánh đánh tan mọi vết bẩn

Lồng giặt Crystal

Máy giặt Casper được trang bị lồng giặt Crystal làm bằng thép không gỉ, có thiết kế đặc biệt với những gờ nổi dạng tinh thể pha lê cùng 2196 lỗ phun nước giúp quá trình chà xát và giũ quần áo diễn ra nhẹ nhàng.

Hơn nữa, các lỗ phun nước có đường kính rất nhỏ, chỉ 2.4mm cũng giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn sau nhiều lần giặt.

Lồng giặt Crystal

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA

Tự động vệ sinh và sấy khô lồng giặt

Lồng giặt là nơi tiếp xúc nhiều với cặn bẩn và thường bị ám mùi khó chịu sau thời gian dài sử dụng nếu không được vệ sinh thường xuyên.

Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt sẽ giúp máy giặt tự động xúc nước làm sạch và sấy khô sạch sẽ sau mỗi lần giặt, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho dịch vụ vệ sinh máy giặt và tăng độ đền của sản phẩm.

Tự động vệ sinh và sấy khô lồng giặt

Máy giặt Casper 9.5 kg WT-95N68BGA

3 Tiết kiệm điện và nước với 2 tính năng nổi bật

Động cơ Inverter

Một số máy giặt lồng đứng Casper được trang bị động cơ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Ngoài ra, động cơ này cũng giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Động cơ Inverter

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic

Nhờ hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic, máy có thể tự động xác định khối lượng quần áo để tính toán và tùy chỉnh lượng nước tương ứng, nhờ đó quá trình giặt giũ có thể tiết kiệm nước hơn mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy logic

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

4 Vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp

Nhờ được trang bị động cơ truyền động trực tiếp nên máy giặt hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, từ đó giúp tăng độ bền cho máy. Ngoài ra, khi sở hữu động cơ này máy giặt sẽ tiêu tốn ít điện năng hơn so với các dòng máy giặt thông thường.

Vận hành êm ái với động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WT-95I68DGA

5 Tổng hợp những tiện ích nổi bật trên máy giặt lồng đứng Casper

Bảo vệ gia đình an toàn với tính năng khóa trẻ em

Tính năng khóa trẻ em phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Khi vận hành, bàn phím máy giặt sẽ bị khóa lại, tránh trẻ nghịch phá và giúp bảo vệ trẻ khỏi nguy hiểm.

Bảo vệ gia đình an toàn với tính năng khóa trẻ em

Máy giặt Casper 8.5 kg WT-85N68BGA

Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại khi có điện

Với chế độ tự khởi động lại khi có điện, khi cúp điện đột ngột, máy giặt sẽ sẽ tự động ghi nhớ các chu trình giặt đã được cài đặt. Khi có điện lại, máy sẽ tự động tiếp tục các bước giặt tiếp theo trong quy trình giặt bị gián đoạn trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Chế độ này phù hợp với những người bận rộn, không có thời gian quan sát máy vận hành, giúp tiết kiệm thời gian và không tốn công sức lặp lại các thao tác.

Chế độ tự khởi động lại khi có điện

Máy giặt Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

8 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Máy giặt lồng đứng Casper được trang bị 8 chương trình giặt với bảng điều khiển song ngữ Anh - Việt giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng bao gồm các hương trình: Giặt đồ thường, đồ mỏng, đồ jeans, giặt ít đồ, giặt kỹ, giặt tăng cường, giặt nhanh, sấy khô lồng giặt.

8 chương trình giặt được tích hợp sẵn

8 chương trình giặt được tích hợp sẵn

Từ khóa: Lý do nên mua máy giặt lồng đứng Casper cho gia đình bạn nên biếtlý do mua máy giặt lồng đứng casper mua máy giặt lồng đứng casper máy giặt lồng đứng casper tư vấn mua máy giặt máy giặt