Lý do nên mua máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và an toàn sức khỏe. Nhiều khách hàng đắn đo có nên sở hữu chiếc máy lạnh LG Inverter này không, hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1LG - Thương hiệu uy tín Hàn Quốc

LG là thương hiệu uy tín của Hàn Quốc ra mắt năm 1974, được viết tắt bởi từ Lucky Goldstar và thuộc sự quản lý của Công ty LG Electronics. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị giải trí và điện tử gia dụng đều được trang bị công nghệ hiện đại đi đôi với giá cả hợp lý.

Logo thương hiệu LG

Logo thương hiệu LG

Một số sản phẩm nổi tiếng của LG và được nhiều khách hàng tin dùng như: tivimáy giặttủ lạnh, máy lạnh, tai nghe, máy lọc không khí, loa, máy hút bụi,... Đồng thời, thương hiệu còn mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá khác như sau:

LG có hơn 128 chi nhánh và hơn 83.000 nhân sự đang hoạt động toàn cầu. Sản phẩm của hãng không chỉ được yêu thích trong nước mà còn nổi tiếng toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Trụ sở thương hiệu LG tại Hàn Quốc

Trụ sở thương hiệu LG tại Hàn Quốc

2Thiết kế sang trọng, hiện đại

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV sở hữu kiểu dáng sang trọng, tinh tế với màu trắng trang nhã, tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm bắt mắt và hiện đại. Máy lạnh có kích thước nhỏ gọn, dài 85.7 cm, cao 34.8 cm và dày 19 cm giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt.

Thiết bị sử dụng tốt cho không gian phòng có diện tích từ 15 - 20 mét vuông nhờ công suất 1.5 HP. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ, phòng khách vừa hay phòng họp nhỏ.

3Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện

Bạn không cần phải lo lắng vấn đề tiền điện khi sử dụng máy lạnh mỗi tháng, vì LG đã trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm 70% điện năng và làm lạnh nhanh, tăng cường đến 40%.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy lạnh vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ và không phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt, yên tâm sử dụng.

Công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV trang bị công nghệ UVnano mang đến hiệu suất tiêu diệt vi khuẩn cao đến 99.99%, giúp phòng tránh bệnh về đường hô hấp và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

Công nghệ này sử dụng đèn LED tia UV với nguồn năng lượng cao giúp ức chế sự hoạt động của vi khuẩn gây hại. Nhờ vậy, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn sức khỏe.

Máy lạnh có công nghệ UVnano diệt sạch vi khuẩn tối ưu

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV trang bị công nghệ UVnano diệt khuẩn bằng đèn LED UV loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho phép máy nén và quạt hoạt động với mức công suất tối đa. Nhờ đó, không gian trong phòng được làm mát tức thì, nhanh chóng chỉ trong vài phút với những luồng gió thổi mạnh mẽ.

Bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ khi vừa mới từ ngoài về mà không cần phải chờ đợi lâu, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Vì thế, máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.

Thiết bị có công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool cho không gian mát lạnh tức thì

4Các tính năng nổi bật

Hệ thống cảm biến nồng độ bụi 

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV tích hợp hệ thống cảm biến nồng độ bụi giúp nhận biết nhanh chóng các hạt bụi mịn PM 1.0 tồn tại trong không khí. Qua đó, máy sẽ thông báo đến người dùng qua hệ thống đèn báo nhiều màu sắc theo từng mức độ tình trạng không khí.

Nhờ vậy, bạn sẽ thuận tiện theo dõi tình trạng không khí trong phòng tiện lợi. Từ đó dễ dàng đưa ra biện pháp khắc phục kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bộ khuếch tán ion giúp không khí trong lành

Sau khi bộ cảm biến nồng độ bụi phát hiện bụi mịn trong không gian thì bộ khuếch tán ion gắn ở phía trên máy lạnh sẽ tiến hành quá trình phát ion. Khi đó, bụi bẩn hay tác nhân gây ô nhiễm sẽ được loại bỏ ngay ở màng lọc. 

Chính vì thế, máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV đảm bảo không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn và tinh khiết. Thiết bị sử dụng an toàn cho đặc cả mọi nhà, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi

Trên dàn lạnh của máy lạnh được LG trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ rõ ràng, giúp bạn tiện lợi quan sát và điều chỉnh nhiệt độ sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, bạn còn dễ dàng điều khiển máy lạnh vào những lúc ánh sáng yếu hay ban đêm.

Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV có màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi, điều chỉnh nhiệt độ

Chế độ hẹn giờ bật tắt tiện lợi 

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV có chế độ hẹn giờ bật tắt tiện dụng. Bạn không cần phải thức giấc giữa đêm để tắt thiết bị vì chế độ tắt máy lạnh sẽ thay bạn làm việc đó, mang đến bạn giấc ngủ sâu ngon hơn. 

Trước khi ngủ, bạn có thể chọn chế độ hẹn giờ bật máy lạnh để khi bước vào phòng là có thể tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh mà không cần phải chờ đợi lâu. Chế độ hẹn giờ bật tắt không chỉ giúp bạn chủ động sử dụng mà còn tránh lãng phí năng lượng vô ích.

Máy có chế độ hẹn giờ bật tắt tiện lợi

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV trang bị chế độ hẹn giờ bật tắt, không cần thức giấc để tắt máy lạnh

Điều khiển bằng điện thoại từ xa tiện lợi

Bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển máy lạnh từ xa dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chẳng hạn như khi ra khỏi nhà nhưng quên tắt máy lạnh, bạn không cần phải quay về nhà mà có thể tắt máy lạnh ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi tất cả các thông tin về hoạt động của máy lạnh qua điện thoại tiện lợi với giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Bạn có thể điều khiển máy lạnh bằng điện thoại từ xa tiện lợi

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV điều khiển từ xa tiện lợi hơn khi điện thoại có kết nối Internet

5Chọn nơi bán uy tín

Máy lạnh LG đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 20/09/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

Từ khóa: Lý do nên mua máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUVlý do mua máy lạnh lg inverter 1.5 hp v13apfuv chọn mua máy lạnh lg inverter tư vấn mua máy lạnh lg inverter 1.5 hp tư vấn mua máy lạnh máy lạnh