Lý do nên mua tivi Samsung The Serif cho không gian sống tinh tế

Tivi không chỉ là một thiết bị điện tử cần thiết trong mỗi ngôi nhà mà còn là một món đồ nội thất giúp không gian sống hiện đại, sang trọng hơn. Dưới đây là những lý do thuyết phục bạn nên mua tivi Samsung The Serif để nâng cấp không gian sống tinh tế, đẳng cấp.

1Thiết kế tối giản cho không gian sống tinh tế

Tivi Samsung The Serif được coi là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc tôn, lạ mắt và khác biệt của Samsung. Nổi bật trong thiết kế này là kiểu dáng chữ "l" thanh mảnh, đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ. 

Màn hình rộng 50, 55 hoặc 60 inch là điểm nhấn sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, thiết kế chân đế tivi có thể tách rời cho phép bạn thoải mái lắp đặt thiết bị linh hoạt ngay trên sàn nhà hoặc kệ tủ, mặt bàn hay treo trên tường cũng là một ý tưởng giúp tiết kiệm diện tích căn hộ.

Tivi Samsung The Serif thiết kế chữ

Tivi Samsung The Serif thiết kế chữ "I" với vẻ đẹp hoàn mỹ

2Đa dạng màu sắc

Dòng tivi này có ba màu sắc trắng tinh tế, xanh thời thượng, hồng sáng tạo cho phép người dùng có đa dạng sự lựa chọn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế phù hợp với không gian nội thất trong tổ ấm của mình.

Tivi Samsung The Serif thiết kế 3 màu thời thượng

3Công nghệ hình ảnh nổi bật

Công nghệ độc quyền Quantum Dot

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ độc quyền Quantum Dot được phát triển bởi Samsung cho phép hình ảnh chân thật, sống động. Công nghệ đã đạt chứng nhận khả năng tái tạo 100% dải màu sắc được đo theo độ bao phủ màu DCI-P3 ra mắt bởi Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE).

Thêm vào đó, sự kết hợp của bộ đôi công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 blocks, công nghệ Supreme UHD Dimming đã nâng cao trải nghiệm của người dùng với hình ảnh sắc nét, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ.

Công nghệ Quantum Dot cho hình ảnh sống động

The Serif QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS01T với công nghệ Quantum Dot cho hình ảnh sống động

Bộ xử lý Quantum 4K nâng cấp hình ảnh

Với bộ xử lý Quantum 4K, hình ảnh đầu vào được tối ưu hoá và xử lý tỉ mỉ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh sắc nét, mang lại cho người xem những cảm nhận chân thực nhất.

Công nghệ hiện đại AI kết hợp với Quantum 4K giúp tăng cường độ tương phản, cải thiện màu sắc, độ sáng và nâng cấp chất lượng trình chiếu gần chuẩn độ phân giải 4K dù cho chất lượng nguồn hình ảnh, video đầu vào thấp hơn rất nhiều.

Công nghệ Quantum 4K nâng cấp hình ảnh đầu vào

The Serif QLED Samsung 4K 65 inch QA65LS01BA tích hợp công nghệ Quantum 4K

Tích hợp tấm nền chống phản chiếu ánh sáng Matte Display

Màn hình tivi được phủ một tấm nền chống phản chiếu ánh sáng Matte Display chống chói, lóa, chống phản chiếu và chống bám vân tay. Nhờ đó, có thể đảm bảo trải nghiệm của người xem và giúp mọi tác phẩm nghệ thuật đều được cảm nhận trọn vẹn nhất.

Nền chống phản chiếu ánh sáng Matte Display

The Serif QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS01BB được trang bị nền chống phản chiếu ánh sáng

Hiển thị hình ảnh tuyệt đẹp thông qua Quantum HDR

Quantum HDR là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ màn hình chấm lượng tử (QLED) HDR. Nhờ đó, hình ảnh được thể hiện trên màn hình luôn sắc nét, đẹp đến từng chi tiết với độ sáng vượt trội, chất lượng đỉnh cao.

Quantum HDR cho hình ảnh tuyệt đẹp

Công nghệ Auto Motion Plus tự động điều chỉnh khung hình

Tính năng Auto Motion Plus được tích hợp trong sản phẩm có nhiệm vụ tự động điều chỉnh khung hình và cải thiện chuyển động chậm ở mức 120Hz. Đồng thời xóa bỏ hoàn toàn các vệt mờ và tạo các chuyển động rõ rệt giữa các khung hình.

Auto Motion Plus tự động điều chỉnh khung hình

Công nghệ Adaptive Picture thay đổi độ sáng thông minh

Với công nghệ Adaptive Picture cảm biến ánh sáng tích hợp, tivi Samsung The Serif có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và tông màu của màn hình. Nhờ đó, người xem sẽ luôn cảm thấy thoải mái tránh bị mỏi mắt khi xem quá lâu.

Công nghệ Adaptive Picture thay đổi độ sáng linh hoạt

Công nghệ âm thanh hiện đại

Tivi được trang bị loa có tổng công suất lên tới 40W giúp âm thanh vòm trải rộng khắp không gian. Với ưu điểm này, bạn có thể thưởng thức những bộ phim một cách trọn vẹn nhất dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào.

Đồng thời, sự kết hợp với công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) - nhận biết các tạp âm và tự động điều chỉnh âm lượng giúp người xem nghe rõ từng lời thoại. Nhờ đó, giúp bạn không phải bỏ lỡ bất kỳ thước phim đặc sắc nào.

Âm thanh vòm trải rộng khắp không gian

The Serif QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS01BP trang bị hệ thống âm thanh hiện đại

4Hệ điều hành Tizen hiện đại và kho ứng dụng đồ sộ

Sản phẩm sử dụng hệ điều hành Tizenhiện đại có thiết kế giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng. Nhờ đó, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh các tính năng yêu thích một cách nhanh chóng.

Thêm vào đó, hệ điều hành Tizen còn mang đến cho tivi Samsung The Serif một kho ứng dụng đồ sộ và phổ biến như: FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, YouTube, Clip TV, Netflix, POPS Kids, Spotify, trình duyệt Web,...

Hệ điều hành Tizen cùng kho ứng dụng đồ sộ

The Serif QLED Samsung 4K 55 inch QA55LS01BB sử dụng hệ điều hành Tizen

5Tiện ích thông minh

Ngoài những tính năng nổi bật và công nghệ hiện đại kể trên, Samsung The Serif còn hấp dẫn người dùng bởi những tiện ích như:

  • Trợ lý ảo Google Assistant: cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói mà không cần dùng điều khiển từ xa.
  • Tính năng đa nhiệm Multi View: cho phép người dùng theo dõi được 2 nội dung cùng một lúc với một bên là chương trình trên tivi và một bên là chương trình được truyền từ thiết bị di động. 
  • AirPlay 2 (iPhone), Screen Mirroring (Android): bằng việc sử dụng hai ứng dụng này, người dùng có thể kết nối và trình chiếu trực tiếp từ điện thoại lên tivi.
  • Tính năng Tap View: với tính năng này, bạn chỉ cần chạm nhẹ điện thoại vào viền tivi là đã có thể thực hiện điều khiển tivi trên điện thoại một cách dễ dàng.
  • One Remote: điều khiển từ xa thông minh và tiện ích có thể nạp pin dễ dàng bằng năng lượng mặt trời hoặc từ ánh sáng của bóng đèn trong nhà. Nhờ đó, giúp bạn hướng đến lối sống xanh - sạch và góp phần vào bảo vệ môi trường.

Tính năng Multi View cho phép theo dõi được 2 nội dung cùng lúc

Từ khóa: Lý do nên mua tivi Samsung The Serif cho không gian sống tinh tếlý do nên mua tivi samsung the serif mua tivi samsung the serif nên mua tivi samsung the serif không tivi samsung the serif tư vấn mua tivi