Lý do nên mua tủ lạnh Electrolux có lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Electrolux có lấy nước ngoài được nhiều người dùng quan tâm, bởi có tính tiện dụng cao, thiết kế sang trọng, ít tốn điện và đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn đắn đo có nên mua tủ Electrolux lấy nước ngoài, xem ngay bài viết này để chọn tủ lạnh phù hợp nhé!

1Tủ lạnh lấy nước ngoài là gì?

Tủ lạnh lấy nước ngoài là tủ lạnh trang bị khay lấy nước bên ngoài giúp người dùng lấy nước nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ. Đa số những mẫu tủ lạnh lấy nước ngoài thuộc phân khúc cao cấp.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tủ lấy nước ngoài như sau:

  • Tủ lạnh tự đông cấp nước từ vòi.
  • Tủ lạnh phải châm nước vào bình chứa của tủ.

Tủ lạnh lấy nước ngoài là tủ lạnh trang bị khay lấy nước bên ngoài

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có ngăn lấy nước ngoài tiện dụng

2Lý do nên mua tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thời thượng và đẳng cấp tô điểm cho nội thất nhà bạn thêm hiện đại. Tủ lạnh chủ yếu sở hữu tông màu đen huyền bí hài hòa mọi không gian, hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 619 lít ESE6645A-BVN sang trọng, hiện đại với thiết kế mặt kính và kiểu tủ Side by Side

Tiết kiệm thời gian khi lấy nước ngoài

Thay vì rót nước vào từng khay vuông và xếp gọn gàng vào tủ thì sẽ mất rất nhiều thời gian và chiếm diện tích bảo quản. Với tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài, bạn chỉ cần châm nước đầy bình và bấm nút ngoài khay là có thể thưởng thức nước uống mát lạnh và tinh khiết.

Tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài tiết kiệm thời gian khi lấy nước

Tủ lạnh Electrolux Inverter 571 lít ESE6141A-BVN có thiết kế khay lấy nước ngoài tiện lợi, tiết kiệm thời gian sử dụng

Tiết kiệm điện năng

Vì khay lấy nước uống nằm bên ngoài nên bạn không cần phải mở cửa tủ nhiều lần trong ngày để lấy nước uống. Chính vì thế, tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài sẽ tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, giúp tiết kiệm tối đa điện năng mà còn bảo quản thực phẩm tối ưu hơn.

Tủ lạnh Electrolux lấy nước ngoài tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có khay lấy nước ngoài được trang bị công nghệ Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Tủ lạnh lấy nước ngoài của Electrolux đã được trang bị khay lấy nước diệt khuẩn, khử mùi đảm bảo an toàn vệ sinh. Sản phẩm sử dụng miếng lọc carbon khử mùi và hộp đựng nước bằng nhựa pha kẽm, giúp kháng khuẩn cao, cung cấp nước sạch và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Tủ lạnh lấy nước ngoài của Electrolux đảm bảo an toàn vệ sinh

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3462K-H có ngăn lấy nước ngoài đảm bảo an toàn vệ sinh, giữ sức khỏe tốt cho người dùng

Dung tích tủ lạnh lớn

Tủ lạnh Electrolux có lấy nước ngoài thường có dung tích khá lớn từ 300 - 600 lít, giúp bạn thoải mái bảo quản và lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn. Đồng thời, dung tích tủ lớn thích hợp sử dụng cho gia đình có 5 - 7 thành viên hoặc nhà có nhu cầu bảo quản thức ăn trong thời gian dài.

Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn nên sở hữu và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Elextrolux có lấy nước ngoài. Sản phẩm không chỉ giúp bạn sử dụng tiện lợi mà còn có thiết kế đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe và dung tích lớn tha hồ bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux có lấy nước ngoài thường có dung tích khá lớn

Tủ lạnh Electrolux Inverter 619 lít ESE6645A-BVN có dung tích 619 lít, phù hợp cho gia đình trên 5 người

3Chính sách bảo hành khi mua tủ lạnh Electrolux tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh Electrolux đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật đến tháng 1/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây).

Từ khóa: Lý do nên mua tủ lạnh Electrolux có lấy nước ngoài tiện lợimua tủ electrolux lấy nước ngoài tủ lạnh electrolux có lấy nước ngoài tủ lạnh electrolux tư vấn mua tủ lạnh tủ lạnh