Màn hình biến dạng trên smartphone Samsung sẽ xuất hiện hàng loạt năm 2015

Theo IDC, thị phần của Samsung đã giảm mạnh trong Q2 2014 xuống còn 24.9%, so với 32.2% của quý 2 năm 2013. Để cứu vãn tình hình, Samsung buộc phải tung ra các dòng thiết bị mới lạ mà các hãng khác khó có thể bắt chước được.

Nếu bạn theo dõi các tin tức về Samsung trong vài tháng qua, bạn sẽ biết rằng màn hình biến dạng đang là giải pháp mà Samsung hướng đến để thoát khỏi tình hình khó khăn hiện nay, một vài sản phẩm được trang bị màn hình này như Galaxy Round và Galaxy Note Edge đã xuất hiện và bước tiếp theo, Samsung sẽ sản xuất điện thoại thông minh với màn hình còn có thể gập đôi.

Công nghệ màn hình gập

Công nghệ màn hình gập

Theo Lee Chang-hoon, thuộc nhóm chiến lược kinh doanh VP của Samsung Display thì công ty ông 'sẽ đảm bảo năng lực sản xuất từ 30.000 đến 40.000' màn hình có thể gập lại mỗi tháng vào cuối năm 2015. Chang-hoon cũng nói rằng kế hoạch hiện nay của Samsung là ra mắt sản phẩm Samsung gập vào giáng sinh năm sau và tiếp tục việc đẩy mạnh khả năng sản xuất của công ty vào năm 2016.

Màn hình linh hoạt

Màn hình linh hoạt

Ông Lee cũng nói rằng Samsung Display đang giảm chi phí sản xuất liên quan đến màn hình AMOLED để cạnh tranh tốt hơn với màn hình LCD vốn đang có giá rẻ hơn. Có vẻ như trong năm 2015 tới bạn sẽ được chứng kiến một sự bùng nổ của điện thoại màn hình dẻo tương tự như thời đại phablet.

Từ khóa: Màn hình biến dạng trên smartphone Samsung sẽ xuất hiện hàng loạt năm 2015điện thoại smartphone Samsung Galaxy Note 4 Samsung Galaxy Note 3 Samsung