Máy chiếu, loa Bluetooth giảm sốc đến 50% chào World Cup, mua ngay!

Máy chiếu, loa Bluetooth giảm sốc đến 50% chào World Cup đang diễn ra tại Kinh Nghiệm Hay, mua ngay! Đừng ngại ngần mà hãy tham khảo ngay các sản phẩm dưới đây để chọn mua được sản phẩm tốt giá hời nhé!

1Loa Bluetooth Mozard BT100 Đen

Loa Bluetooth Mozard BT100 Đen sở hữu thiết kế như một chiếc hộp cứng cáp, gọn gàng có màu đen sang trọng và hiện đại, thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Loa có tổng công suất 36W cho âm thanh rõ ràng, cuốn hút.

Thiết bị có khả năng kết nối không dây Bluetooth mượt mà trong 10m. Bạn dễ dàng điều khiển với những nút bấm thân thiện, đơn giản. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như thẻ nhớ SDUSB, cổng 3.5 mm ra RCA.

Với các phím bấm trên bảng điều khiển, người dùng có thể chọn tăng/giảm âm lượng, chuyển đến bài tiếp/lùi về bài trước, phát/ngừng chơi nhạc tiện lợi để thao tác.

2Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Loa Bluetooth Fenda W5 Plus có thiết kế 2 màu sắc cực thời trang: Xám và xanh Navy, cho bạn thoải mái lựa chọn tùy theo phong cách cá nhân. Kết hợp cùng chiếc loa này là kích thước nhỏ gọn cùng dây đeo tiện lợi, có thể mang theo dễ dàng.

Loa này sở hữu mức công suất 5W cùng viên pin 1500 mAh, cho bạn nghe những bản nhạc yêu thích với âm thanh rõ ràng, chân thực với thời gian hoạt động từ 3 - 5 tiếng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể kết nối các thiết bị khác với loa thông qua Bluetooth bởi chiếc loa này được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2, cho bạn kết nối ổn định trong phạm vi 10m.

3Máy chiếu Vimgo Full HD P10

Máy chiếu Vimgo P10 Full HD sở hữu thiết kế trẻ trung, mang lại chất lượng hình chân thực, không gian âm thanh sống động. Máy có kiểu dáng trẻ trung, sở hữu màu sắc tươi trẻ, mang lại tổng quan sản phẩm trở nên hiện đại và thu hút.

Với độ phân giải Full HD mang lại chất lượng hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực. Ngoài ra, hỗ trợ độ sáng lên đến 300 Lumens, giải mã độ phân giải lên đến 4K. Máy chiếu Vimgo này có thể điều chỉnh khung hình theo nhiều hướng khác nhau dễ dàng với keystone 4D điện tử.

Bạn có thể thoải mái giải trí với thời gian sử dụng lâu dài lên đến 40.000 giờ. Với tổng công suất 2 loa 5W cho bạn trải nghiệm không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. Máy được trang bị đa dạng các kết nối trên máy chiếu cho việc sử dụng được dễ dàng.

4Máy chiếu Wanbo Full HD T6R Max

Máy chiếu Wanbo T6R Max Full HD có thiết kế máy khối hộp, tinh tế, sang trọng với tone màu đen chủ đạo, trang bị thêm tay xách vừa có tính thẩm mỹ lại vừa thực tế giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển. Máy còn hỗ trợ các cổng kết nối đa dạng với các thiết bị khác.

Với công nghệ màn hình hiện đại với màn hình chiếu từ 50 - 200 inch, độ phân giải Full HD, có hỗ trợ độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét. Hệ thống âm thanh trong của máy chiếu Wanbo đem đến trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động khi sử dụng. 

Máy sử dụng hệ điều hành Android 9 nên bạn hoàn toàn có thể tải xuống từ cửa hàng ứng dụng của Android bất cứ ứng dụng nào. Hơn nữa, thiết bị còn trang bị tính năng kết nối không dây với điện thoại bằng ứng dụng Eshare cực xịn.

5Máy Chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus

Máy chiếu Viewsonic M1 Mini Plus có hình khối đơn giản, gam màu xanh da trời trẻ trung, kích thước nhỏ nhắn. Máy còn được tích hợp chân đế thông minh thay đổi góc chiếu với biên độ rộng, chiếu được lên đến trần nhà.

Bạn sẽ được trải nghiệm khung hình nét đẹp, màu sắc tự nhiên với độ phân giải 854 x 480 pixel và công nghệ DLP, Cinema SuperColor+ với độ phủ màu 125% dải màu Rec.709 tái tạo hình ảnh chi tiết, màu sắc phong phú, chân thật mỗi khi trình chiếu.

Với tỉ lệ phóng hình 1.2, bạn có thể tạo được nhiều kích cỡ màn hình, chiếu được 40 inch trong khoảng cách chỉ 1.1m. Cùng nguồn sáng LED RGB cho độ bền lên đến 30.000 giờ (chế độ Eco). Máy còn có tính năng khởi động nhanh cho cài đặt chiếu phim cực nhanh chóng, thuận tiện khi dùng.

Trên đây là Máy chiếu, loa Bluetooth giảm sốc đến 50% chào World Cup, mua ngay!. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Máy chiếu loa Bluetooth giảm sốc đến 50% chào World Cup mua ngay!máy chiếu giảm giá loa bluetooth giảm giá máy chiếu và loa giảm giá world cup khuyến mãi khuyến mãi điện máy xanh