Máy giặt giảm đến 24% cho năm mới thêm sung túc

Chào mừng năm mới sung túc và hạnh phúc, Kinh Nghiệm Hay giảm giá máy giặt mạnh mẽ đến 24%. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay cho mình sản phẩm chất lượng với mức giá siêu hời. Mua ngay thôi nhé!

1Máy giặt LG AI DD Inverter 8.5 kg FV1408S4V

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng góp phần tô điểm không gian sử dụng thêm hiện đại. Máy tích hợp 14 chương trình giặt tiện lợi và khối lượng giặt 8.5kg phù hợp cho gia đình 3 - 5 thành viên.

Lồng giặt có độ bền cao và kháng khuẩn đến 99.9% nhờ sản xuất từ thép không gỉ cao cấp. Quần áo được bảo vệ và giữ dáng nhờ trang bị hệ thống trí tuệ nhân tạo AI DD. Sản phẩm sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, máy giặt LG trang bị công nghệ giặt hơi nước loại bỏ tác nhân gây dị ứng, giảm các nếp nhăn trên quần áo đến 30%. Bạn không phải lo sót quần áo bên ngoài với tính năng Add Item. Bạn có thể điều kiều khiển từ xa dễ dàng bằng smartphone qua ứng dụng Smart ThinQ.

Mời bạn tham khảo sản phẩm cùng dòng: 8.5 kg FV1408S4W, 9 kg FV1409S4W.

Tốt, máy chạy êm

-

Tôi đã mua chiếc máy giặt này bằng hình thức online, được giao hàng tận nhà miễn phí, nhân viên chu đáo và rất nhiệt tình vui vẻ.

Duy Mạnh -

Sản phẩm rất tốt, giặt nhanh, giặt sạch, quần áo khô ráo sau khi giặt tôi rất hài lòng

Chị Nhung -

sản phẩm nói chung dùng được, đợt trước cũng đã dùng dòng này, thiết kế đẹp chất lượng, chưa biết chất lượng sau này sao, bảng điều khiển cũng dễ nhớ dễ sử dụng, đánh giá chung là chưa có vấn đề gì, hoạt động êm, nói chung là ổn, quần áo cũng sạch, khô.

NGUYỄN ĐỨC QUÂN -

2Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S3V(SK) sở hữu kiểu dáng cửa trước thời thượng và đẳng cấp với khối lượng giặt 9.5kg, phù hợp cho nhà có 5 - 7 thành viên. Máy trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và nước hiệu quả.

Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ sóng nước mạnh mẽ Greatwaves giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, phai màu và độ biến dạng sau khi giặt. Sản phẩm trang bị công nghệ giặt nước nóng không chỉ giặt sạch áo quần hơn mà còn hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn.

Thêm vào đó, máy giặt có số vòng quay lớn lên đến 1200 vòng/phút giúp quần áo khô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian phơi đồ. Thiết bị có chế độ tự khởi động lại khi có điện nên không phải tốn thời gian cài đặt lại chương trình, khóa trẻ em tránh trường hợp trẻ nghịch phá.

Máy đẹp, sử dụng tốt

Việt -

Máy vắt cực êm

Nguyễn Thị Thảo -

máy hoạt động tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng

Lê Hồng Quân -

Máy giặt êm, sạch, màu đẹp

Thạch Thị Phương Linh -

3Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV sở hữu kiểu dáng tinh tế, sang trọng với màu trắng trang nhã, phù hợp với gia đình 5 - 7 thành viên với khối lượng giặt 9.5kg. Máy tiết kiệm điện, vận hành ổn định và bền bỉ nhờ công nghệ Digital InverterVRT Plus™.

Máy giặt sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam có khả năng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng, giúp bảo vệ sức khỏe. Máy giặt Samsung trang bị lồng giặt kim cương tránh làm hư tổn sợi vải và nâng cao việc giặt sạch quần áo.

Bên cạnh đó, sản phẩm tích hợp chế độ Drum Clean giúp loại bỏ cặn bám và hạn chế vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Bạn có thể chẩn đoán, khắc phục lỗi nhanh chóng với Smart Check tiện dụng. Máy có sẵn 12 chương trình giặt phục vụ tốt mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Máy chạy rất êm dùng khá ok

Chị Loan -

Sản phẩm tốt. Chất lượng tuyệt vời.

Võ Minh Mẫn -

Giặt rất sạch

Nguyễn Thị Bích Nhung -

Máy hoạt động tốt, nhiều chế độ giặt, ngoại hình đẹp, hiện đại.

Thư -

4Máy giặt Samsung Inverter 9.5 kg WW95TA046AX/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV được thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao tô điểm không gian nội thất. Máy giặt có khối lượng giặt 9.5kg 14 chương trình giặt được tích hợp sẵn, thích hợp nhà có 5 - 7 người.

Máy giặt trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble, giúp giặt sạch tối ưu và bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 45%. Quần áo được diệt khuẩn đến 99.9%, tránh tình trạng dị ứng và bảo vệ làn da. Thiết bị có chế độ Drum Clean tự vệ sinh lồng giặt sạch sẽ và loại bỏ cặn bã.

Thêm vào đó, máy giặt trang bị công nghệ VRT Plus™ Digital Inverter, giúp tiết kiệm điện, chống rung và ồn tốt hơn 30%. Sản phẩm có chế độ Smart Check giúp chẩn đoán lỗi và khắc phục nhanh chóng. Lồng giặt bằng kim cương tránh làm hư tổn và giặt sạch hơn.

Máy giặt sạch tốt. Mua đc giá sale nên rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Vắt êm chứ ko ồn hay rung lắc mạnh.

Huong An -

Trước khi quyết định mua dòng máy này mình nghe conment máy kêu ồn, rung lắc nhưng mình nghĩ do để địa hình không cân bằng, số lượng đồ giặt không đúng yêu cầu nhà sx khuyến cáo. Mình xài thấy okie lắm, máy mới xịn đẹp, trâu nữa chứ! Đồ giặt rất sạch.

Lê Thanh Hà -

Sản phẩm ok, nhân viên lắp đặt nhiệt tình

ANH -

Máy dùng êm rất đáng tiền

-

5Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105S2V(WS) được thiết kế sang trọng, tinh tế với kiểu dáng cửa ngang hiện đại và màu trắng tinh tế. Máy giặt thích hợp gia đình có 5 - 7 thành viên với khối lượng giặt 9.5kg 16 chương trình giặt được tích hợp sẵn.

Máy giặt hoạt động với động cơ nam châm vĩnh cửu truyền động dây Curoa kết hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ. Mọi vết bẩn cứng đầu trên áo quần đều được đánh bay nhanh chóng, giặt sạch hiệu quả hơn nhờ công nghệ Greatwaves siêu sóng.

Đặc biệt hơn, sản phẩm trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp diệt sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Máy tích hợp sẵn chức năng tự khởi động lại khi có điện tiện dụng và chức năng vắt cực khô giúp tiết kiệm thời gian phơi áo quần.

Dùng rất tốt

Phạm Bá Thịnh -

Mẫu mã đẹp, hoạt động hiệu quả, giá tốt.

Thiết Bị Máy Văn Phòng, VPP, DV Photocopy Thanh Vân -

Máy vận hành êm, nhân viên giao hàng vui vẻ, tận tình. Đánh giá 5 sao nhé

Thu Hà -

Máy chạy tốt, ít tiếng ồn

Phong -

Từ khóa: Máy giặt giảm đến 24% cho năm mới thêm sung túcmáy giặt khuyến mãi khuyến mãi máy giặt máy giặt giảm giá giảm giá máy giặt máy giặt