Máy khí dung Microlife có tốt không? Có nên mua không?

Microlife là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Máy khí dung Microlife được nhiều người đánh giá cao với khả năng tạo ra hạt sương siêu mịn cùng áp lực phun vô cùng mạnh mẽ. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau.

1Microlife – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ

Microlife được thành lập vào 1996 với sứ mệnh trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Sau hơn 20 năm cố gắng, thương hiệu đã chiếm được lòng tin của người dùng với các sản phẩm chất lượng như nhiệt kếmáy đo huyết áp, máy khí dung,...

Tính đến 01/2022, thương hiệu Microlife đã đặt nhiều trụ sở trên các quốc gia lớn, nổi bật nhất là Mỹ (1997), Anh và Pháp (2002). Ngoài ra, hãng còn vinh dự nhận được Chứng nhận của hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (2002), giải thưởng thiết kế Reddot của châu Âu (2007),...

Microlife – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ

Máy khí dung Microlife là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi thiết bị có kiểu dáng thanh lịch và sang trọng, kích thước hạt sương được tạo ra có kích thước siêu nhỏ giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng.

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có thiết kế thanh lịch, sang trọng

2Chính sách mua hàng, bảo hành Máy khí dung Microlife tại Kinh Nghiệm Hay

Máy khí dung Microlife đang được bày bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 17/01/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thông tin mới nhất tại đây)

Thông tin bảo hành hãng Microlife:

3Máy khí dung Microlife có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy khí dung Microlife có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, thích hợp đặt tại nhà hoặc các phòng khám chữa bệnh. Ngoài ra, máy còn sở hữu gam màu trắng trang nhã, nút điều khiển dễ sử dụng và quan sát khi được đặt ngay trên bề mặt của máy khí dung.

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có thiết kế nhỏ gọn, nút nhấn dễ sử dụng

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có thiết kế nhỏ gọn, nút nhấn dễ sử dụng

Mức giá bình dân, phù hợp với mọi gia đình

Chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Hiểu được tâm lý đó, Microlife đã sản xuất ra máy khí dung với nhiều phân khúc giá khác nhau, dao động từ 900.000 - 2.500.000 đồng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình. 

Máy xông khí dung Microlife NEB NANO có giá 2.200.000 đồng (cập nhật ngày 17/01/2022)

Máy xông khí dung Microlife NEB NANO có giá 2.200.000 đồng (cập nhật ngày 17/01/2022)

Hạt sương nhỏ mịn, thấm nhanh hiệu quả

Máy khí dung Microlife có khả năng cho ra những hạt sương phun mịn, có kích thước dao động từ 2.19 - 3.16 µm tùy vào model. Nhờ đó, thuốc được thấm sâu vào hệ thống niêm mạc của đường hô hấp trên và hô hấp dưới, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn. 

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có khả năng tạo ra hạt sương với kích thước 3.16 µm

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có khả năng tạo ra hạt sương với kích thước 3.16 µm

Công suất lớn, áp lực mạnh

Thương hiệu Microlife trang bị cho các sản phẩm máy khí dung của mình công suất hoạt động lớn và có áp lực phun từ 0.25 - 0.4 mL/phút. Tốc độ này vừa đủ thích hợp để hít vào, giúp người dùng tận dụng hết lượng thuốc được phun và tiết kiệm thuốc đáng kể.

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có tốc độ phun 0.4 mL/phút

Máy xông khí dung Microlife NEB200 có tốc độ phun 0.4 mL/phút

Mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy khí dung Microlife có độ ồn rất thấp, dao dộng trong khoảng 45 dB. Do đó khi sử dụng sản phẩm, bạn không cần sợ sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, thậm chí có thể dùng ngay khi bạn muốn thư giãn hoặc nằm ngủ.

Máy xông khí dung Microlife NEB50A có độ ồn thấp

Máy xông khí dung Microlife NEB50A có độ ồn thấp

Phụ kiện đầy đủ, chất liệu cao cấp

Để thuận tiện cho việc điều trị bệnh, máy khí dung Microlife đã được trang bị đầy đủ các đầu xông, gồm xông mũi, xông ngậm miệng, xông cả miệng và mũi. Ngoài ra, bên trong hộp đựng còn có sách hướng dẫn, ống dẫn khí và mặt nạ, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng.

Các bộ phận trên máy khí dung Microlife đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Loại nhựa này có độ bền cao và không phát ra các chất độc hại khi gặp nước nóng, thuận tiện cho bạn khử trùng một số bộ phận bằng cách đun trong nước sôi.

Máy xông khí dung Microlife NEB200 được trang bị đa dạng đầu xông

Máy xông khí dung Microlife NEB200 được trang bị đa dạng đầu xông

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn máy khí dung Microlife có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng từ những thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm này và dễ dàng chọn mua máy khí dung cho gia đình mình hơn nhé!

Từ khóa: Máy khí dung Microlife có tốt không? Có nên mua không?Máy khí dung Microlife có tốt không có nên mua máy khí dung Microlife máy khí dung Microlife của nước nào máy khí dung Microlife máy khí dung