Máy lạnh 1.5HP giá rẻ như cho, chưa tới 8 triệu đã có Inverter

Máy lạnh 1.5HP vốn phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 - 20m2 là một lựa chọn phổ biến hiện nay. Nhiều mẫu mã máy lạnh 1.5HP hiện tại giá rẻ như cho, chưa tới 8 triệu đã có Inverter, cùng tham khảo các sản phẩm này nhé!

1Máy lạnh Midea Inverter 1.5 HP MSMAIII-13CRDN1

Máy lạnh Midea Inverter 1.5 HP MSMAIII-13CRDN1 mang sắc trắng đơn giản, thanh lịch dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. 

Trước hết, chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Inverter Quattro tiên tiến nhất của Midea, cho hiệu quả làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, kiểm soát hoạt động ổn định và tiết kiệm điện tối ưu.

Thêm vào đó, chế độ Super Cool làm lạnh tức thì và nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản. Ngoài ra, tính năng Follow me còn cảm nhận được nhiệt độ chính xác xung quanh khu vực đặt remote, máy sẽ điều chỉnh công suất để nhiệt độ khu vực này đúng với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, máy mang đến chế độ ngủ đêm giúp điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng. Nhờ có chế độ này mà trẻ nhỏ, người lớn tuổi có thể ngủ ngon hơn và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nửa đêm.

2Máy lạnh Electrolux Inverter 1.5 HP ESV12CRO-A1

Máy lạnh Electrolux Inverter 1.5 HP ESV12CRO-A1 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế là sự lựa chọn phù howphj với những không gian từ 15 - 20m2.

Máy nổi bật với công nghệ Inverter A-PAM cho phép máy lạnh tự động kiểm soát công suất để đạt đến độ lạnh mong muốn của người dùng mà không hao phí quá nhiều điện năng, lại vận hành êm ái,ổn định.

Kết hợp cùng với đó, máy cho công suất làm lạnh nhanh chóng bởi chế độ Turbo cho phép máy lạnh này sẽ tăng công suất tối đa nhằm đạt được độ lạnh mong muốn của người dùng trong thời gian chưa đến 10 phút.

Với nhiều công nghệ tiện ích trên chiếc máy lạnh này, người dùng cũng được chăm sóc tốt hơn về giấc ngủ: chế độ ngủ Eco tự động thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ ngoài trời, từ đó mang lại giấc ngủ sâu hơn. 

Chế độ thổi gió dễ chịu với thiết kế cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

Ngoài ra, được trang bị bộ lọc Filter HD kháng khuẩn, chiếc máy lạnh Electrolux này sẽ lọc sạch các loại bụi bẩn, vi nấm, vi khuẩn có kích thước bé vẫn luôn trôi lơ lửng trong không khí, giúp giảm khả năng nhiễm bệnh, dị ứng ở các gia đình.

3Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12WA-K3DNB7I

Máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12WA-K3DNB7I sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với đường cắt ngang màu bạc, đi cùng tông màu trắng hài hoà. Ngoài ra, máy được thiết kế màn hình LED lớn ngay mặt trước giúp người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và các tính năng khi máy đang vận hành.

Chiếc máy lạnh Gree này được trang bị máy nén biến tần Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành bền bỉ. Ngoài ra, chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo cho máy mang đến cảm giác mát lạnh tức thì với người dùng.

Đặc biệt, chiếc máy lạnh inverter này được trang bị chế độ hẹn giờ bật tắt tự động này rất có ích cho người dùng có thể cài đặt thiết bị hoạt động được hiệu quả hơn.

Máy còn nổi bật với chế độ ngủ đêm Sleep giúp tiết kiệm điện năng khá nhiều, điều hòa cũng hoạt động hiệu quả hơn bởi cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến giấc ngủ thư thái và ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, máy lạnh Gree 1.5 HP GWC12WA-K3DNB7I được trang bị màng lọc catechin được chiết xuất từ trà xanh có thể loại bỏ các tác nhân gây ung thư từ không khí. Máy còn có màng lọc cacbon khử mùi hoàn hảo, mang đến môi trường trong lành, bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

4Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSI/KE88N

Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSI/KE88N có thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế với 1 đường viền nâu nhạt tạo điểm nhấn trên thân máy.

Máy cũng dược trang bị nhiều công nghệ làm lạnh nổi bật như: Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Ngoài ra, công nghệ đảo gió 3D giúp luồng gió thổi ra ở nhiều phía giúp hơi lạnh được tỏa ra nhiều góc độ hơn, tăng khả năng làm lạnh của máy.

Thêm vào đó, máy còn nổi bật với màng lọc 3 trong 1 tích hợp ion bạc có khả năng diệt khuẩn, than hoạt tính làm sạch không khí và trà xanh giúp khử mùi hôi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, bảo vệ tối ưu cho môi trường trong căn phòng của bạn.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt Titan Gold còn giúp máy hoạt động bền bỉ ở nhiều môi trường khắc nhiệt. Với đặc tính dẫn nhiệt cao của Titan Gold, máy tăng tốc độ làm lạnh lên tới 40% so với các sản phẩm thông thường.

Bên cạnh đó, máy lạnh TCL này sử dụng loại gas R32, là loại gas thân thiện với môi trường, đồng thời còn giúp tăng thêm hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm điện tối ưu.

5Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP SIRIUS-12ED

Máy lạnh Comfee Inverter 1.5 HP SIRIUS-12ED nổi bật bởi đường viền ngang màu đồng ấn tượng và màn hình hiển thị tiện ích chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thanh lịch, trở thành nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn.

Cùng với đó, nhờ có công nghệ Inverter, máy lạnh Comfee sử dụng điện năng một cách hiệu quả để vận hành mô tơ, duy trì nhiệt độ lý tưởng bên trong căn phòng.

Đặc biệt, chiếc máy lạnh inverter này sở hữu chức năng hút ẩm giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khoẻ người dùng cũng như đồ đạc trong nhà trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm độ ẩm cao.

Kết hợp với chức năng tự làm sạch trong 16 phút, máy lạnh Comfee SIRIUS-12ED tránh tình trạng ẩm mốc phát triển bên trong hệ thống dàn lạnh cũng như hạn chế tối đa mùi hôi xuất hiện trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của chiếc máy lạnh này đó là sự trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn màu vàng.

Nhờ lớp phủ này, máy lạnh có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Midea MSMAIII-13CRDN1 1.5 HP 1.27 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh
2. Electrolux ESV12CRO-A1 1.5 HP 1.27 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Gree GWC12WA-K3DNB7I 1.5 HP 0.9 kW/h Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
4. TCL TAC-13CSI/KE88N 1.5 HP 1.22 kW/h Indonesia - Ngừng kinh doanh
5. Comfee SIRIUS-12ED 1.5 HP 1.17 kW/h Việt Nam/ Trung Quốc - 9.190.000₫

Từ khóa: Máy lạnh 1.5HP giá rẻ như cho chưa tới 8 triệu đã có Invertermáy lạnh 1.5HP giá rẻ máy lạnh 1.5HP giảm giá mùa lễ mua máy lạnh giảm giá mua máy lạnh nhận ưu đãi máy lạnh 1.5HP