Máy lạnh Beko tiết kiệm điện, giảm giá online cuối tuần. Chọn mua ngay!

Máy lạnh Beko ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi chất lượng đi kèm giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt của hãng này, đừng bỏ lỡ các mẫu máy lạnh Beko tiết kiệm điện, giảm giá online cuối tuần trong bài viết dưới đây nhé!

1Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp tông màu trắng tinh khôi với các đường cạnh bo mềm mại và hài hòa trên thân máy.

Nổi bật trên chiếc máy lạnh Beko này là công nghệ ProSmart Inverter có khả năng tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, với chế độ Turbo, chiếc máy lạnh còn nhanh chóng giảm nhiệt độ xung quanh bằng với mức nhiệt bạn đã cài đặt, đem đến không gian mát lạnh nhanh chóng cho cả gia đình bạn.

Ngoài ra, bộ lọc 3 bước Ion Silver + Active Carbon + lưới lọc HD kháng khuẩn trên máy còn giúp khử mùi hiệu quả, giúp không khí trong phòng luôn được trong sạch, thoáng mát.

2Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS

Nổi bật với thiết kế chữ nhật nhỏ gọn, cùng các góc bo tròn tinh tế, đường viền mạ crom sang trọng, máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.5 HP RSVH12VS hứa hẹn sẽ mang đến sự thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Vì là chiếc điều hòa 2 chiều nên máy điều hòa này vừa có khả năng làm mát, vừa có khả năng sưởi ấm tiện lợi, linh hoạt tùy theo mục đích của người sử dụng.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện ProSmart Inverter và chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chiếc điều hòa này còn mang đến cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow giúp làm lạnh nhanh tại vị trí đặt remote. Bạn chỉ cần đặt remote cạnh bên vaf tận hưởng bầu không khí mát mẻ nhanh chóng.

3Máy lạnh 2 chiều Beko Inverter 1.0 HP RSVH09VS

Điều hòa 2 chiều Beko Inverter 9000 BTU RSVH09VS mang sắc trắng tinh tế sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Chiếc điều hòa này có thể dễ dàng thay đổi chế độ làm mát hoặc sưởi ấm tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chiếc điều hòa này cũng sở hữu hầu hết các công nghệ điều hòa hiện đại của Beko từ tiết kiệm điện với công nghệ ProSmart Inverter, làm lạnh nhanh Turbo và cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow mang đến những hiệu quả làm lạnh cao trong mùa hè này.

Ngoài ra chiếc điều hòa này còn được trang bị thêm lớp phủ chống ăn mòn màu vàng GoldGuard trên dàn nóng và dàn lạnh, từ đó tuổi thọ của điều hòa được tăng cường hơn với thời gian.

Từ khóa: Máy lạnh Beko tiết kiệm điện giảm giá online cuối tuần. Chọn mua ngay!máy lạnh Beko chọn mua máy lạnh Beko máy lạnh beko giá rẻ máy lạnh beko khuyến mãi máy lạnh khuyến mãi