Máy lạnh có kết nối Wifi là gì? Có nên mua máy lạnh Wifi không?

Trên thị trường có rất nhiều loại máy lạnh được trang bị các tiện ích khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Máy lạnh Wifi là một trong số đó. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu máy lạnh Wifi là gì qua bài viết sau nhé!

1 Máy lạnh Wifi là gì?

Máy lạnh Wifi là máy lạnh được trang bị thêm tính năng kết nối với Wifi. Bạn chỉ cần tải ứng dụng điều khiển máy lạnh về điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có kết nối mạng là có thể điều khiển các chức năng của máy lạnh thay vì dùng remote.

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13API1

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13API1 có khả năng kết nối Wifi

2Có nên mua máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi rất tiện lợi, bạn có thể giám sát được hoạt động của máy lạnh từ xa khi vắng nhà hay đang ở các phòng khác trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh và cài đặt các chế độ trên máy lạnh dễ dàng hơn so với khi sử dụng remote như cách làm truyền thống.

Chức năng có Wifi là một chức năng phụ trên máy lạnh nên không ảnh hưởng nhiều đến giá cả của máy, đa phần sẽ giao động vài trăm nghìn đồng so với máy lạnh thông thường nên bạn cũng không cần lo lắng quá về giá cả.

Vì vậy, nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và đề cao sự tiện lợi thì máy lạnh Wifi sẽ là sản phẩm lý tưởng cho bạn. 

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-WPU9XKH-8 có kết nối Wifi tiện lợi

3Gợi ý 3 mẫu máy lạnh Wifi đáng mua nhất hiện nay

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12XKH-8, đây là loại máy lạnh 1 chiều có công suất làm lạnh 1.5 HP nên phù hợp cho không gian nhỏ từ 15 - 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách sạn,...

Chiếc máy lạnh này được kết nối Wifi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh từ xa mà không cần dùng remote. Bạn có thể giám sát hoạt động của máy lạnh ở mọi nơi một cách tiện lợi và dễ dàng.

Sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện và mang lại bầu không khí trong lành nhờ vào công nghệ nanoe™ X. Bên cạnh đó, chế độ iAUTO-X trên máy lạnh này sẽ giúp làm mát phòng nhanh hơn 25%, đem lại không gian mát lạnh nhanh chóng.

Sản phẩm rất ok.

Huỳnh Thị Thúy Nguyên -

Máy điều hoa panasonic rất tuyệt vời

Do Minh Phuong -

Máy chạy rất tốt, rất mát, ko gây ồn hoặc khó chịu. Máy vừa rẻ vừa xịn, nhân viên rất thân thiện.

Nguyễn Kim Thủy -

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV

Vị trí tiếp theo là máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APFUV, loại máy này phù hợp với các không gian có diện tích từ 15 - 20 m2 như phòng họp nhỏ, phòng ngủ, phòng khách,... với công suất hoạt động 1.5 HP.

Người dùng có thể giám sát hoạt động của máy lạnhđiều khiển từ xa tiện lợi ngay trên điện thoại nhờ vào ứng dụng LG ThinQ được kết nối đồng bộ. Ngoài ra, để theo dõi nhiệt độ của máy lạnh bạn cũng có thể nhìn vào màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh vô cùng tiện lợi.

Không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng nhờ vào chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool. Đồng thời, chiếc máy lạnh này được trang bị công nghệ Dual Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và tiết kiệm lên tới 70% điện năng.

Sản phẩm xài được, chạy êm bình thường, làm lạnh nhanh, chưa biết tiết kiệm điện hay không, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm.

Lê Phong Trình -

Sản phẩm hoạt động, êm, tốt, làm lạnh nhanh nhưng không sử dụng chức năng đó do có em bé, chưa để ý việc tiết kiệm điện.

Anh Đức -

Máy cũng ok, chạy êm, làm lạnh nhanh, có tiết kiệm điện, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm.

NGUYỄN THỊ HUYỀN TRÂN -

Máy lạnh LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API

Vị trí cuối cùng là máy lạnh LG Wifi Inverter 1.5 HP V13API, chiếc máy lạnh này sở hữu sắc trắng trung tính cùng kiểu dáng thanh lịch. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Máy lạnh giúp lọc bụi, kháng khuẩn hiệu quả và hạn chế tối ưu vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi trong dàn lạnh nhờ vào tấm lọc bụi kháng khuẩn và chức năng tự động làm sạch được trang bị.

Đặc biệt, với chế độ ngủ đêmchế độ thổi gió Comfort Air có trên máy lạnh, người dùng có thể an tâm về một giấc ngủ ngon, êm ái, tránh xa được nguy cơ bị cảm lạnh vào ban đêm và hạn chế tình trạng lạnh buốt.

Cảm thấy hài lòng, mới lắp chưa biết hao điện thế nào. Máy làm lạnh nhanh, độ ồn tạm chấp nhận được.

Nguyễn Công Cường -

Thiết kế cũng được, tiện, làm lạnh cũng nhanh, hoạt động êm

Chị Thảo -

Sản phẩm tốt, tiện lợi, chạy êm, tiêu thụ điện tiết kiệm hơn máy cũ.

Bùi Gia Hy -

Từ khóa: Máy lạnh có kết nối Wifi là gì? Có nên mua máy lạnh Wifi không?máy lạnh wifi là gì máy lạnh panasonic có wifi máy lạnh casper có wifi tư vấn mua máy lạnh máy lạnh