Máy lạnh giảm giá đến 2.2 triệu dịp cuối năm 12.12 tại Kinh Nghiệm Hay

Sale lớn cuối năm dịp 12.12, Kinh Nghiệm Hay giảm giá đến 2.2 triệu các mẫu máy lạnh chất lượng. Tham khảo ngay danh sách dưới đây để chớp lấy cơ hội sở hữu máy lạnh giá tốt nhé!

 

1Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13NVFXAWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 12000 BTU AR13NVFXAWKNSV có thiết kế gam màu trắng trung tính, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Được trang bị công suất 1.5 HP, chiếc máy lạnh Samsung này sẽ làm mát lạnh tốt nhất ở những gian phòng có diện tích từ 15 - 20m2. 

Với thiết kế tam diện, quạt thổi gió sẽ lớn hơn 122%, cổng hút gió rộng hơn 139%, cổng thổi gió rộng hơn 154% so với thiết kế tứ diện thông thường. Máy sẽ thổi gió mạnh hơn, xa hơn, và hút lọc không khí tốt hơn với kiểu thiết kế này.

Máy lạnh Samsung này thuộc dòng Wind-Free 2018 tiên tiến nhất của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Luồng khí mát lạnh sẽ thoát ra qua 21.000 lỗ làm mát siêu nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh rất dịu nhẹ, thích hợp cho gia đình có người lớn tuổi, và trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.

2Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10MVFSBWKNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 9100 BTU AR10MVFSBWKNSV được trang bị công suất hoạt động 1 HP thích hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn dưới 15m2. Bộ 3 bảo vệ tăng cường sẽ luôn bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây hại đến độ bền của máy như: dòng điện bất ổn định, thời tiết xấu, gỉ sét.

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh 2 bước, máy lạnh sẽ làm lạnh gian phòng ngay lập tức sau khi bật máy. Khi nhiệt độ đạt đến mức phù hợp, máy lạnh sẽ tự động làm mát ổn định, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ cảm lạnh.

Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter và chế độ một người dùng Single user trên máy không chỉ có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 26% điện năng hằng tháng.

3Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13RYFTAURNSV

Máy lạnh Samsung Inverter 12000 BTU AR13RYFTAURNSV mang thiết kế màu trắng thanh lịch với đường viền xanh đậm làm điểm nhấn nổi bật sẽ mang lại vẻ đẹp hài hòa, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình. 

Khi trong phòng chỉ còn một mình bạn, bạn có thể kích hoạt chế độ một người dùng Single User để máy lạnh tự điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp với không gian làm lạnh cho 1 người, giúp tiết kiệm được 26% điện năng tiêu thụ mà nó còn không làm nhiệt độ chênh lệch quá nhiều, đảm bảo sự thoải mái cho bạn.

Bên cạnh đó, màng lọc kháng khuẩn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong không khí. Chế độ làm lạnh nhanh tức thì mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều, nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong chớp mắt.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG Inverter 9200 BTU V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình.

Nhờ được trang bị công nghệ Dual Inverter, chiếc máy lạnh LG này không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Với công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

5Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSI/KE88N

Máy lạnh TCL Inverter 9000 BTU TAC-10CSI/KE88N mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Khi sử dụng máy lạnh TCL TAC-10CSI/KE88N bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote.

Vào những ngày mưa gió, không khí ẩm thấp trong phòng sẽ gây cho bạn sự khó chịu, bức bối. Để giải quyết vấn đề này, máy lạnh đã được trang bị chức năng hút ẩm vô cùng hiện đại. Nhờ chức năng này, căn phòng sẽ luôn được khô ráo, thoáng mát, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu nhất.

6Máy lạnh TCL Inverter 1.5 HP TAC-13CSD/XA66

Máy lạnh TCL Inverter 13000 BTU TAC-13CSD/XA66 có kiểu dáng cứng cáp cùng tông màu trắng sáng bóng và đẹp mắt. Thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn lạnh, giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh hơn.

Máy lạnh TCL được nâng cấp trang bị với công nghệ AI Inverter, sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự điều chỉnh và cân bằng nhiệt độ, tiết kiệm điện năng thông minh hơn. Như vậy hoạt động của máy lạnh Inverter đạt được hiệu quả cao hơn.

Máy lạnh sẽ đem đến cho không gian sống của bạn luồng không khí mát và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như: Bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa,... với bộ lọc HD, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

7Máy lạnh TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/XA66

Máy lạnh TCL Inverter 10000 BTU TAC-10CSD/XA66 sở hữu tông màu trắng nhẹ cùng các đường nét bo cạnh tinh tế đẹp mắt và hiện đại. Công suất 1 HP là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích dưới 15 m2 như phòng ngủ, phòng họp hay phòng làm việc cá nhân của bạn.

Với thiết kế cánh đảo gió hoạt động theo các hướng lên - xuống, trái - phải giúp lan tỏa hơi lạnh đồng đều. Hơi lạnh thổi lên trần nhà tạo ra trải nghiệm làm mát kiểu vòi sen, giúp làm lạnh nhanh, cho gia đình bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh thoải mái từ mọi nơi trong phòng.

Bên cạnh đó, chế độ kiểm soát độ ẩm giúp máy lạnh luôn duy trì độ ẩm trong phòng ở mức ổn định, bạn hoàn toàn yên tâm ở trong phòng bật điều hòa suốt nhiều giờ đồng hồ mà không lo da bị khô, kém đàn hồi cũng như không khí căn phòng luôn được thông thoáng, không bị ẩm.

Trên đây là bài viết giới thiệu 7 mẫu máy lạnh giảm giá đến 2.2 triệu dịp cuối năm 12.12. Cùng đến ngay Kinh Nghiệm Hay để sở hữu những mẫu máy lạnh chất lượng với giá thành cực ưu đãi này nhé!

Từ khóa: Máy lạnh giảm giá đến 2.2 triệu dịp cuối năm 12.12 tại Kinh Nghiệm Haymáy lạnh khuyến mãi máy lạnh giá rẻ top máy lạnh mua máy lạnh máy lạnh