Máy lạnh Sharp của nước nào? Có tốt không?

Máy lạnh Sharp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nổi bật với công nghệ lọc bụi - kháng khuẩn và độ bền sản phẩm tốt, thậm chí bảo hành máy nén đến tận 10 năm. Xem ngay máy lạnh Sharp của nước nào và có tốt không qua bài viết sau nhé!

1 Sharp - Thương hiệu chất lượng đến từ Nhật Bản

Sharp Corporation là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được thành lập năm 1912 và có trụ sở chính ở thành phố Sakai (tỉnh Osaka, Nhật Bản). Tập đoàn Sharp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử - ứng dụng điện và linh kiện điện tử.

Hiện tại, Sharp đã sở hữu đến 55 trụ sở kinh doanh tại hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với phương châm kinh doanh "Chân thành và sáng tạo" cùng triết lý kinh doanh lấy "Văn hóa và cuộc sống con người" làm gốc.

Không những vậy, nhờ sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm vì người tiêu dùng, Sharp đã được nhận được rất nhiều giải thưởng như:

  • Giải thưởng Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất do Hiệp hội bảo vệ môi trường của Mỹ trao tặng vào năm 2011.
  • Giải máy lọc khí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc lần thứ 8 (Tech Awards 2020).

Tập đoàn Sharp thuộc thương hiệu Nhật Bản

Vào năm 2009, Sharp chính thức bước vào thị trường Việt Nam và sau khoảng thời gian hoạt động thì người tiêu dùng biết đến Sharp với một số sản phẩm tiêu biểu như máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóngnồi cơm điện.

Với máy lạnh Sharp, sản phẩm thường được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan nhưng theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn của Nhật Bản nên có độ bền cao.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ lọc không khí hiện đại, tiết kiệm điện và nhiều công nghệ thông minh khác để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trụ sở Sharp tại Việt Nam

2Chính sách mua hàng, bảo hành tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Sharp chính hãng đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào 02/12/2022, có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

3Máy lạnh Sharp có tốt không?

Đánh giá khách hàng đã mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay

Tôi dùng máy Sharp này được gần 2 năm rồi. Thấy cũng ổn, làm lạnh nhanh, dàn lạnh tương đối êm, cục nóng hơi ồn tý nhưng chấp nhận được. Về tiêu thụ điện thì không đánh giá được vì nhà tôi dùng 3 cái điều hòa nên không biết chính xác mức độ tiết kiệm điện của máy. Đánh giá chung. Khá tốt ở thời điểm hiện tại, về lâu dài thì chưa biết.

Dương Hiếu -

Điểm tốt là làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Điểm xấu là máy kêu ồn như xe máy.Nói chung là máy tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh nhưng kêu ồn

Nguyễn Tiến Hòa -

Máy chạy tốt, làm lạnh nhanh, thật sự rất băn khoăn để lựa máy này vì thấy bình luận đánh giá có một số bạn chê này nọ, nhưng mình mới sài thấy ok lắm, hiện tại chưa có trục trặc gì.

Phạm Trường Thịnh -

Máy làm lạnh nhanh hoạt động êm, ban đêm ngủ không tiếng động gì luôn, chế độ lọc không khí bằng ion và chế độ tiết kiệm điện thì quá oke với mức giá trên thì quá hợp lý, thêm hãng của nhật bản lắp ráp ở Thái Lan quá tuyệt.

Nguyễn Ngọc Quân -

Máy lạnh mình mua được tầm 1 tháng mấy nhưng không lạnh gì, để jet cool phải hơn 2 tiếng mới mát mà chỉ mát mỗi cái chỗ máy lạnh phà xuống chứ không lan ra xung quanh phòng, trong khi phòng mình nhỏ xíu chỉ có 15m2 thôi á kín bưng luôn mà không mát nổi.

Trần Ngọc Hân - Quảng Nam

Những điểm nổi bật của máy lạnh Sharp

Công nghệ tiết kiệm điện J - Tech Inverter: Có thể điều khiển máy nén linh hoạt giữa chế độ hoạt động cao và thấp, để vừa duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong phòng máy lạnh, vừa mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ thổi gió Coanda: Kết hợp với luồng gió 3D tạo luồng gió thổi xa đến 10m, đảm bảo khả năng làm lạnh đồng đều và nhanh chóng, mang lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái. Đồng thời, công nghệ này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ.

Công nghệ thổi gió Coanda trên máy lạnh Sharp cho luồng gió thổi xa đến 10m

Công nghệ thổi gió Coanda trên máy lạnh Sharp cho luồng gió thổi xa đến 10m

Khả năng lọc không khí:

Mỗi dòng máy lạnh Sharp sở hữu riêng cho mình công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn và kháng virus riêng, nổi bật nhất là:

  • Plasmacluster Ion: Các Plasmacluster Ion hoạt động như các ion âm và ion dương trong môi trường tự nhiên, chúng sẽ được máy lạnh giải phóng ra để tấn công và ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn bên trong không khí, đồng thời tạo ra phân tử nước tăng độ ẩm cho căn phòng.

  • Plasmacluster shower: Khi kích hoạt chức năng này, máy lạnh có thể tự lọc sạch không khí dù người sử dụng không mở chức năng làm mát trên thiết bị, hoạt động như máy lọc không khí vậy.

Công nghệ Plasmacluster shower trên máy lạnh sharp

Công nghệ Plasmacluster shower trên máy lạnh Sharp có khả năng lọc sạch không khí

Chế độ làm lạnh nhanh Super Jet: Máy có thể giảm 5 độ C trong căn phòng chỉ trong vòng 5 phút nhằm mang đến cho người dùng làn gió mát tức thì ngay sau khi kích hoạt máy.

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW được tích hợp chế độ Super Jet có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW được tích hợp chế độ Super Jet có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%

Chế độ Best sleep: Có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm mang lại cho gia đình giấc ngủ ngon, không phải thức giấc giữa đêm do rét buốt nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

Máy lạnh Sharp được tích hợp chế độ Best sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, đem lại cho gia đình giấc ngủ ngon

Máy lạnh Sharp được tích hợp chế độ Best sleep có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, đem lại cho gia đình giấc ngủ ngon

Phân khúc giá

Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW có giá bán 15.990.000 đồng (cập nhật 02/12/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW có giá bán 15.990.000 đồng (cập nhật 02/12/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

4Có nên mua máy lạnh Sharp không?

Ưu điểm

  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của đông đảo gia đình Việt.
  • Độ bền tương đối cao.
  • Giá thành rẻ, dao động từ 8 - 15.7 triệu đồng (cập nhật 02/12/2022, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW có kiểu dáng đơn giản và độ bền cao

Máy lạnh Sharp Inverter 1.5 HP AH-X12XEW có kiểu dáng đơn giản và độ bền cao

Nhược điểm

  • Thiết kế chưa được đánh giá cao.
  • Thời hạn bảo hành ngắn, chỉ khoảng 1 năm.

Ai nên mua máy lạnh Sharp?

Nếu gia đình bạn có tài chính thấp, không yêu cầu nhiều về mặt thiết kế mà quan tâm đến độ bền của sản phẩm thì hãy chọn mua máy lạnh Sharp nhé!

Máy lạnh Sharp phù hợp với gia đình có tài chính khá và không yêu cầu nhiều về mặt thiết kế

Máy lạnh Sharp phù hợp với gia đình có tài chính khá và không yêu cầu nhiều về mặt thiết kế

5Một số máy lạnh Sharp bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-XP10YMW

Từ khóa: Máy lạnh Sharp của nước nào? Có tốt không?máy lạnh sharp có tốt không máy lạnh sharp của nước nào máy lạnh panasonic tư vấn mua máy lạnh máy lạnh