Máy lọc nước Xả Kho Giảm Hết, giảm giá đến 50%++

Xả Kho Giảm Hết - Máy lọc nước giảm giá đến 50%++, bao lắp đặt cực hấp dẫn đang diễn ra ngay tại Kinh Nghiệm Hay. Cùng sắm ngay máy lọc nước xịn giá hời cho gia đình thân yêu của mình ngay nào. Nhanh tay đặt hàng ngay kẻo lỡ!

1Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) 3 lõi

Máy lọc nước RO Toshiba TWP-N1686UV(W1) 3 lõi có thiết kế gọn gàng, có thể để bàn hoặc lắp đặt âm trong gian bếp, cực kỳ tinh tế và tiện lợi. Máy lọc nước tại vòi với công suất lọc 7.8 lít/giờ, sử dụng bình chứa nước dung tích 6 lít tiện lợi cho gia đình.

Máy lọc nước Toshiba này sẽ giúp bạn thu hồi 33.3% nước tinh khiết trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được khoảng 3.33 lít nước tinh khiết để uống và 6.67 lít được thải ra ngoài, lượng nước thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt khác.

Máy lọc nước RO được trang bị 3 cấp lọc, hệ thống ống đúc nguyên khối giảm rò rỉ tối đa, cung cấp nước sạch tinh khiết đến 99.9%, an toàn cho sử dụng trực tiếp. Ngoài ra, máy còn có đèn báo thay lõi tự động giúp bạn theo dõi và thay lõi định kỳ, gia tăng độ bền sử dụng.

Very good water filter and the store is very nice to foreigner, I recommend the store to foreigner ar Vietnam.

Su -

Xài ok ủng hộ Kinh Nghiệm Hay.

Trần Chí Thiện -

Máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, vị nước ok, nước thừa dùng tưới rau nên cũng tiện.

Võ Ngọc Duy -

2Máy lọc nước RO Mutosi MP-290SK 9 lõi

Máy lọc nước RO Mutosi MP-290SK 9 lõi có thiết kế dáng đứng gọn đẹp, sang trọng, phù hợp bố trí trong nhiều không gian sử dụng. Máy không chỉ cung cấp nước sạch mà còn bổ sung khoáng chất, diệt khuẩn đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, bạn sẽ yên tâm khi dùng với nguồn nước của máy đạt chuẩn Quốc gia nước uống trực tiếp QCVN6-1: 2010/BYT. Thêm vào đó, công suất lọc của máy đến 20 lít/giờ, và bình chứa nước có dung tích 8.5 lít đáp ứng nhu cầu nước dùng hằng ngày của gia đình.

Hơn nữa, máy lọc nước Mutosi này được tích hợp hệ thống cút nối thay nhanh đảm bảo thao tác thay lõi, lắp đặt tiện lợi, an toàn. Đây là chiếc máy sẽ đem đến nguồn nước sạch cho bạn giúp chăm sóc sức khỏe gia đình.

Sản phẩm chất lượng, vừa túi tiền, nhân viên kỹ thuật tư vấn tốt.

Đỗ Minh Đầy -

Máy sử dụng rất tốt.

Bùi Quốc Triều -

Máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt, vị nước ok, nước thừa dùng tưới rau nên cũng tiện.

Anh Duy -

3Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-44009D 9 lõi

Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-44009D có thiết kế không vỏ nhỏ gọn, khối lượng chỉ 9kg, giúp bạn bố trí gọn gàng trong căn bếp gia đình, nhà hàng, tiết kiệm không gian. Máy có tỷ lệ lọc - thải 30/70, bạn có thể tận dụng nguồn nước thải để tưới cây, sinh hoạt.

Sản phẩm được trang bị bình chứa dung tích 10 lít cùng công suất lọc lên đến 10 lít/giờ, tạo ra nguồn nước dồi dào cho sinh hoạt hằng ngày của các gia đình. Đi cùng là hệ thống 9 lõi lọc giúp loại bỏ tạp chất và các chất độc hại trong nước, đem đến nguồn nước sạch, an toàn.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Daikiosan còn được tích hợp tính năng tự động xả nước thải nhằm đảm bảo khả năng lọc nước mạnh mẽ, tiết kiệm nước cho gia đình. Ngoài ra, chế độ cút nối nhanh giúp bạn lắp đặt và thay thế lõi lọc dễ dàng, nhanh chóng.

Mới sử dụng thấy tốt, hy vọng sau này vẫn ỗn. Nhân viên giao hàng và lắp đặt rất cẩn thận và nhiệt tình

Đàm Ngọc Huy -

Sản phẩm hợp với tôi

Trương Văn Phương -

Qua 1 năm sữ dụng tôi thấy sp này rất tốt.

Nguyễn Hữu Nam -

4Máy lọc nước RO Hòa Phát HWS1B 1022 10 lõi

Máy lọc nước RO Hòa Phát HWS1B 1022 10 lõi có thiết kế đơn giản, hiện đại với hai gam màu trắng đen, thuộc loại máy lọc nước RO, đáp ứng nhu cầu cung cấp nước sạch cho gia đình. Vỏ tủ được làm từ thép tấm SPCC, tạo nên sự đẹp mắt và độ bền cho máy.

Thêm vào đó, máy sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO với công suất lọc đạt 15 lít/giờ, đảm bảo cung cấp nước lọc nhanh chóng và ổn định. Máy được trang bị hệ thống bơm tăng áp 1 chiều và van 1 chiều, giúp tăng áp nước đầu vào để tối ưu quá trình lọc.

Máy lọc nước Hòa Phát cung cấp nước giàu Hydrogen, chống oxy hóa và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, máy cũng có tính năng ngừng hoạt động khi nước đầy bình, ngăn chặn tình trạng tràn nước và tiết kiệm nước.

Rất tốt, dùng ổn định, cung cấp đủ nước

Chị Huệ -

Ok

Hoan -

Máy chạy êm lọc tốt

Phan Văn Bình -

5Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Hòa Phát HPN635 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh tủ đứng Hòa Phát HPN635 10 lõi là dòng máy lọc nước tủ đứng sản xuất tại Việt Nam với nhiều công nghệ tiên tiến với trang bị 3 chế độ nước với công suất lọc 15 lít/giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục của gia đình.

Máy lọc nước RO nóng lạnh Hòa Phát cho phép người dùng lấy nước dễ dàng bằng nút vặn đơn giản. Máy có tỷ lệ lọc - thải cao, mẫu máy có khả năng cung cấp đến 50% nước tinh khiết có thể uống trực tiếp, tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Hơn nữa, máy lọc nước RO Hòa Phát sử dụng công nghệ chip điện tử hiện đại giúp làm lạnh nước nhanh chóng. Sản phẩm cũng được tích hợp nhiều tiện ích như tạo nước kiềm (Alkaline), ngừng hoạt động khi áp lực nước yếu, tính năng tự xả nước thải,...

Tin tưởng sài cũng ok, máy chạy ổn định

Minh Lộc -

Máy sử dụng ổn định và tốt.

TỐNG THỊ HÀM YÊN -

6Máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh MUTOSI MP-6100HCE 10 lõi có kiểu dáng tủ đứng hiện đại cùng thiết kế điều khiển bằng nút vặn dễ dùng. Hệ thống 10 lõi lọc kết hợp với màng lọc RO 100 GPD giúp máy cung cấp đến 50% nước tinh khiết cho gia đình.

Thêm vào đó, máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi sử dụng công nghệ Block cho nước lạnh sâu và nhanh chóng cùng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver vượt trội, đem lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng.

Ngoài ra, máy lọc nước Mutosi được hãng tích hợp nhiều tiện ích thông minh như tạo nước kiềm (Alkaline) trung hòa axit cho cơ thể, tự ngừng hoạt động khi nước đầy, hiển thị chỉ số nước sạch TDS, cùng nhiều tính năng khác.

Máy lọc nước nhanh sạch

Nguyễn Hoàng Dung -

Mẫu mã đẹp,lấy nước nóng lạnh cũng tiện,giảm giá chút nữa,thì sẽ mua cái nữa

Đông -

Mình được người bạn tư vấn giới thiệu mua đc giá tốt,mẫu mã đẹp thiết kế nhìn sang,5 triệu mấy mà có vòi nóng lạnh quá ok

Dương -

7Máy lọc nước RO không vỏ Sunhouse SHA8878KV 8 lõi

Máy lọc nước RO không vỏ Sunhouse SHA8878KV 8 lõi có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, thiết kế không vỏ tủ nên dễ dàng lắp đặt dưới kệ bếp chỉ trong thời gian chưa tới 10 phút. Máy lọc nước Sunhouse này có 8 lõi lọc, màng lọc RO Hàn Quốc cho nước lọc trong lành, tinh khiết.

Máy có dung tích bình chứa nước 8 lít, công suất lọc nước đạt 10 - 15 lít/h cung cấp đủ nước uống, sinh hoạt hằng ngày cho mọi người dùng. Thêm vào đó, máy lọc nước hoạt động êm ái với van từ, hệ thống bơm - hút hiện đại 2 chiều.

Với tỷ lệ lọc - thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết, chỉ với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít được thải ra ngoài, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình.

Tin tưởng sài cũng ok, máy chạy ổn định

Minh Lộc -

Máy sử dụng ổn định và tốt.

TỐNG THỊ HÀM YÊN -

8Máy lọc nước RO Kangaroo KG07G4VTU 7 lõi

Máy lọc nước RO Kangaroo KG07G4VTU 7 lõi có thiết kế hiện đại, vỏ tủ cứng cáp, ít bám bẩn với thân bằng thép phủ sơn tĩnh điện, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình.

Với dung tích bình chứa nước 8 lít và công suất lọc nước tới 10 lít/giờ, máy lọc nước Kangaroo cung cấp lượng nước uống, sinh hoạt đủ cho gia đình. Máy lọc nước với hiệu suất cao, nguồn nước lọc trong sạch, máy lọc nước uống trực tiếp không cần đun sôi với 7 lõi lọc, màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc.

Máy lọc nước với hệ thống bơm - hút 2 chiều, van điện từ cho khả năng cấp nước đầu vào dồi dào, nhanh chóng. Tính năng tự động sục rửa màng lọc RO đảm bảo nước lọc sạch hơn, kéo dài tuổi cho màng RO cũng như máy hiệu quả.

Thật sự mua máy lọc nước cũng không biết loại nào tốt có đảm bảo sk không , vì gia đình có người lớn tuổi sức khỏe yếu nên tìm đến máy lọc nước để uống , qua thời gian sử dụng máy cũng khá ok , thương hiệu cũng uy tín.

Anh Tòng -

Mẫu mã đẹp, máy tốt

Chị Hương -

Mình được người bạn tư vấn giới thiệu mua đc giá tốt,mẫu mã đẹp thiết kế nhìn sang,5 triệu mấy mà có vòi nóng lạnh quá ok

Dương Minh -

9Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHR76210CK 10 lõi có vẻ ngoài trang nhã với bề mặt kính cường lực đính kèm các họa tiết bắt mắt, dễ dàng kết hợp và tô điểm cho không gian nội thất của nhà bạn.

Máy có dung tích 10 lít của bình chứa, cùng công suất lọc lên đến 15 lít/giờ và hệ thống 10 lõi lọc có khả năng loại bỏ vi khuẩn, các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn cho gia đình sử dụng hằng ngày.

Đặc biệt, máy còn được tích hợp tính năng tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc nước đã đầy bình và xả nước thải tự động, góp phần gia tăng tuổi thọ của máy và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy tốt chạy êm nước rất ngon

Anh DŨNG -

Mình mua cho ba mẹ, mình thì k xài nhưng ba mẹ bảo tốt lắm. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Điện máy xanh Phú Yên

Trần Thị Kim Chi -

Nhân viên nhiệt tình chu đáo

ÂN -

Sản phẩm rất tốt. Hài lòng

Thanh -

Nước uống ngon, nhà mình rất an tâm dùng vì có hệ thống lọc nước rất an toàn

NGUYỄN NGỌC CƠ -

Máy tốt,ổn tiện dụng

KHÁNH -

10Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi có thiết kế hiện đại, thanh lịch, hài hòa với mọi không gian nội thất. Máy có tổng dung tích bình chứa 9.6 lít và công suất lọc 10 - 12 lít/h rất nhanh chóng, đáp ứng kịp thời lượng nước lọc cho bạn sử dụng.

Máy được hãng tích hợp công nghệ lọc RO và hệ thống 10 lõi lọc mang đến nguồn nước uống tinh khiết, sạch sẽ. Trong đó, màng lọc RO 50 GPD có tác dụng lọc hoàn toàn các chất có hại như ion kim loại nặng hay các chất hữu cơ, virus,... gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn.

Ngoài ra, máy được thiết kế với 3 cần gạt: nước nóng, nước lạnh và nước RO hỗ trợ bạn lấy nước dễ dàng và nhanh chóng. Thêm nữa, máy còn có khả năng tạo nước kiềm (Alkaline) để trung hòa axit và bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Xài máy được 23 ngày rồi thấy ok,vòi nóng lạnh thuận tiện,nhân viên lắp ráp vui vẻ,nhiệt tình.Vòi nóng pha sữa,cà phê tiện lợi.

Lê Thị Phúc Duyên -

Dùng tốt.

Hiệp -

Ok rất tốt

Đan -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Dung tích bình chứa Loại máy Công nghệ lọc Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba TWP-N1686UV(W1) 6 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.900.000₫
2. Mutosi MP-290SK 8.5 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.670.000₫
3. Daikiosan DXW-44009D 10 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 5.290.000₫
4. Hòa Phát HWS1B 1022 7 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.950.000₫
5. Hòa Phát HPN635 Tổng 8.5 lít (Nước nóng 1 lít, nước lạnh 1 lít, nước thường 6.5 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 10.290.000₫
6. Mutosi MP-6100HCE Tổng 8.5 lít (Nước nóng 1 lít, nước lạnh 1.5 lít, nước thường 6 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.990.000₫11.390.000₫ (-39%)
7. Sunhouse SHA8878KV 8 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 3.490.000₫5.660.000₫ (-38%)
8. Kangaroo KG07G4VTU 8 lít Máy lọc nước RO Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.290.000₫7.030.000₫ (-39%)
9. Sunhouse SHR76210CK Tổng 9.53 lít (Nước nóng 0.85 lít, nước lạnh 0.68 lít, nước thường 8 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 10.500.000₫
10. Kangaroo KG10A3 Tổng 9.6 lít (Nước nóng 0.8 lít, nước lạnh 0.8 lít, nước thường 8 lít) Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Thẩm thấu ngược RO Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 10.300.000₫

Từ khóa: Máy lọc nước Xả Kho Giảm Hết giảm giá đến 50%++máy lọc nước giảm giá tháng 12 máy lọc nước giảm giá máy lọc nước giảm top máy lọc nước máy lọc nước