Mua Bếp xả kho tháng 12, Giá Rẻ Quá giảm đến 48%

Tháng 12 xả kho, bếp từbếp hồng ngoại giảm đến 48%. Đây là cơ hội tuyệt vời, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo bếp điện chất lượng từ các thương hiệu uy tín. Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc đến ngay Kinh Nghiệm Hay để mua bếp giảm giá tháng 12 nhé!

1Bếp từ Kangaroo KG15IC1

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 được thiết kế gọn gàng và chân đế cao giúp thoát nhiệt tốt. Bếp từ hoạt động với công suất 1800W giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, phù hợp cho người bận rộn.

Mặt bếp bằng kính Crystallite tinh thể pha lê cao cấp, sáng bóng, hạn chế trầy xước và dễ vệ sinh. Bếp từ tích hợp bảng điều khiển nút nhấn điện tử giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, bếp từ đảm bảo an toàn cho người dùng nhờ tính năng bảo vệ an toàn về điện. Bạn có thể vừa nấu ăn, vừa làm việc khác cùng lúc nhờ tính năng hẹn giờ nấu tiện dụng.

Sản phẩm tốt giao hàng nhanh tận tâm

Anh Thìn -

sản phẩm tốt

Anh Tuấn -

Khá là oke thời gian đầu thì không có gì bất cập nhưng nếu có vấn đề thì cũng có đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nên cũng không lo mấy.

Đinh Như Gia Huy -

2Bếp hồng ngoại Hommy 833

Bếp hồng ngoại Hommy 833 sở hữu gam màu đen hiện đại, hài hòa với mọi không gian bếp. Sản phẩm có mặt kính bằng chất liệu kính Ceramic - Kanger chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt sáng bóng và dễ vệ sinh sau khi dùng.Bếp hồng ngoại trang bị công suất 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bếp có chức năng hẹn giờ tiện dụng, giúp bạn có thể làm song song việc khác cùng lúc.

Nổi bật hơn, thiết bị tích hợp tính năng tự ngắt khi bếp quá tải, đảm bảo an toàn cao khi sử dụng. Bếp hồng ngoại có khóa bảng điều khiển đảm bảo sử dụng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp Sài rất ok.

Phan Thị Mộng Thu -

Mới xài mấy ngày thấy cũng ổn

Anh Kiệt -

Xài rất tốt, giá cả phải chăng, rất tiện lợi

Bé Hương info= -

3Bếp từ AVA FYM20-71

Bếp từ AVA FYM20-71 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng phù hợp bố trí trên bàn ăn và tô điểm căn bếp thêm hiện đại. Bếp từ hoạt động với công sức mạnh mẽ 2000W đi kèm 10 mức nhiệt độ giúp điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với đa dạng món ăn.

Bạn có thể chủ động nấu nướng hơn nhờ chức năng hẹn giờ 1 phút - 3 giờ. Bếp tích hợp sẵn 8 chương trình nấu ăn như: lẩu, chiên, xào, BBQ,.. đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn. Bếp có mặt kính bằng Ceramic - Kedi sáng bóng, bền bỉ và dễ lau chùi.

Nổi bật hơn, bếp từ sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị các chức năng rõ ràng, theo dõi tiện lợi và sử dụng đơn giản. Thiết bị có chức năng khóa bảng điều khiển, tự ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn về điện và gia đình có trẻ nhỏ.

Rất tốt tôi hài lòng

Nguyễn Thị Kim Thanh -

Rat tốt

Quỳnh -

Nói chung là tốt, sôi nhanh, tiết kiệm điện.

Mai Văn Bình -

4Bếp từ Crystal LY-T39

Bếp từ Crystal LY-T39 được thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp đặt trên kệ bếp hoặc bàn ăn. Bếp có mặt kính bằng kính Ceramic - Kanger cao cấp, tiện lau chùi, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Nấu ăn nhanh chóng hơn nhờ bếp có công suất 1800W kết hợp chức năng Booster.

Thiết bị tích hợp sẵn chức năng hẹn giờ trong 3 tiếng giúp nấu ăn tiện lợi và tránh bị cháy khét. Gia đình có thể thưởng thức các món ăn ấm nóng tiện lợi nhờ tính năng giữ ấm đến 60 độ.

Thêm vào đó, bếp từ dễ sử dụng nhờ bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có ký hiệu hiển thị rõ ràng. Bạn có thể tùy chỉnh 10 mức nhiệt linh hoạt, phù hợp với từng món ăn khác nhau. Bếp từ có tính năng tự ngắt khi quá tải và khóa điều khiển đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bếp sài ok

Phan Thị Mộng Thu -

Rất hài lòng nấu nhanh

Huỳnh Thi Cam Thu -

Dùng thích lắm vừa nhanh lại vừa tiện dễ lau chùi

Chị Tố -

5Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A (536.61.716)

Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A (536.61.716) sở hữu thiết kế tinh tế và đẳng cấp với thiết kế lắp âm tiết kiệm diện tích. Bếp từ nấu ăn nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm điện nhờ tổng công suất 4200W, tính năng Booster và công nghệ Inverter.

Bếp từ có mặt kính Ceramic thương hiệu Schott Ceran cao cấp đến từ Đức, có độ bền cao, hạn chế nứt vỡ và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm trang bị điều khiển cảm ứng trượt với 8 mức công suất và tính năng ủ ấm tiện lợi.

Bên cạnh đó, bề từ có chức năng hẹn giờ đến 99 phút giúp bạn có thể làm việc khác cùng lúc khi nấu nướng. Bếp còn tích hợp nhiều tính năng an toàn như: cảnh báo mặt bếp nóng, tự tắt khi không có nồi, nhận diện nồi chảo,... giữ an toàn cao cho người dùng.

Tốt hài lòng

Luật -

dùng ok

Anh Đông -

OK tốt

Anh Phương -

6Bếp từ đôi lắp âm Pramie 2208

Bếp từ đôi lắp âm Pramie 2208 sở hữu thiết kế sang trọng, bọc viền màu xám thanh lịch, lắp đặt âm giúp tiết kiệm diện tích. Bếp từ có chức năng hẹn giờ đến 3 tiếng giúp người dùng chủ động trong việc nấu nướng.

Mặt bếp làm từ kính Ceramic thương hiệu K+ của Pháp có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, dễ vệ sinh và chịu nhiệt tốt. Bếp từ sử dụng điều khiển cảm ứng cho từng vùng nấu và có 9 mức công suất khác nhau, phù hợp với nhiều món ăn.

Ngoài ra, bếp từ trang bị công suất tối đa đến 4400W kết hợp với chức năng Booster giúp gia nhiệt nhanh và rút ngắn thời gian nấu ăn. Sản phẩm còn tích hợp một số tính năng an toàn như: khóa bảng điều khiển, cảnh báo mặt bếp nóng, tự nhận diện kích cỡ nồi chảo,...

Bếp dùng ok. Nóng nhanh. Dễ lau chùi

Trinh -

Sản phẩm sử dụng ok, NV ĐMX và giao hàng, lắp đặt tư vấn nhiệt tình, đúng hẹn.

Bùi Chiến Thắng -

Hiện nay đang dùng rất ổn, hy vọng sẽ bền vững trong thời gian dài

Thanh Vân -

7Bếp từ hồng ngoại lắp âm Pramie 2108

Bếp từ hồng ngoại lắp âm Pramie 2108 được thiết kế lắp âm thời thượng với 1 vùng nấu từ, 1 vùng nấu hồng ngoại sử dụng linh hoạt. Bếp có tổng công suất hoạt động đến 4400W đi kèm với chức năng Booster giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm có mặt kính làm từ kính Ceramic thương hiệu K+ (Pháp) cao cấp, bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống trầy xước. Thiết bị tích hợp bảng điều khiển cảm ứng chạm trượt độc lập từng vùng nấu và 9 mức công suất, giúp thao tác nhanh chóng và nhạy bén.

Thêm vào đó, bếp từ trang bị chức năng hẹn giờ giúp sử dụng chủ động và linh hoạt hơn trong nấu nướng. Sản phẩm có tính năng tự nhận diện kích cỡ nồi chảo và cảnh báo mặt bếp nóng đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mình mới mua dc gần 1 tháng. Cũng thấy ổn

Chị Thu Hiền -

Bếp dùng rất tốt đáng mua nhé mọi người

Hùng -

lần đầu trải nghiệm bếp từ sướng thật sạch sẽ an toàn ko sợ nóng.còn được cắt đá miễn phí.ủng hộ 5 sao.

C. Tâm -

8Bếp từ Hommy FS-IC324

Bếp từ Hommy FS-IC324 được thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian bếp. Thiết bị hoạt động với công suất đến 2000W đi kèm 10 mức nhiệt khác nhau, giúp nấu nướng nhanh chóng và linh hoạt hơn.

Sản phẩm sử dụng điều khiển cảm ứng nhạy bén với màn hình hiển thị rõ từng chức năng, giúp quan sát và nấu nướng dễ dàng hơn. Bếp từ trang bị chức năng khóa bảng điều khiển, đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, bếp từ có mặt kính Ceramic - Kedi bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, tránh sốc nhiệt và tiện lau chùi. Khi bị quá nhiệt, bếp từ sẽ tự động ngắt để bảo vệ an toàn cho người dùng và động cơ.

xài ok gọn gàng phù hợp cho con gái đi học xa nhà

Đào Thị Bình -

Rất hài lòng về sản phẩm

Diễm -

Giá cả hợp lý, bán hàng uy tín chất lượng, nhân viên siêu thị vui vẻ, nhiệt tình và lễ phép. Chế độ bảo hành rất tốt

Hương -

9Bếp từ AVA FS-IC324

Bếp từ AVA FS-IC324 sở hữu kiểu dáng đơn giản với 1 vùng nấu nhưng không kém phần hiện đại, tô điểm không gian thêm nổi bật. Mặt bếp làm từ kính Ceramic - Kedi cao cấp, không bị sốc nhiệt, chịu lực tốt và dễ vệ sinh.

Bếp từ trang bị công suất hoạt động 2000W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Sản phẩm có tính năng hẹn giờ, tránh cháy khét thực phẩm và linh hoạt hơn khi nấu nướng. Bếp còn có tính năng tự ngắt khi quá tải và khóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cao.

Giá cả hợp lý, nhiều tính năng an toàn, đã test thực tế

PHẠM VĂN BẨY -

Dùng tốt, nhiệt độ lên nhanh, an toan

Huỳnh Tấn Tài -

Gói hàng cẩn thận, shipper vui vẻ nhiệt tình, chưa sử dụng chưa biết, cho shop 5 sao

Nguyễn Thị Bảo Ngân -

10Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG20IFP1 có thiết kế 1 vùng nấu gọn gàng, gam màu đen sang trọng phù hợp nhiều không gian bếp. Thiết bị được tích hợp sẵn 4 chân đế vững vàng, cứng cáp giúp giữ bếp ổn định trên bề mặt phẳng.

Bếp hồng ngoại trang bị công suất 2000W giúp chế biến món ăn nhanh chóng và rút ngăn thời gian. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt chịu lực tốt, dễ dàng chùi rửa và hạn chế nứt vỡ.

Thêm vào đó, bếp hồng ngoại sử dụng điều khiển nhấn điện tử có màn hình hiển thị các chức năng rõ ràng, giúp sử dụng dễ dàng và phù hợp với cả người cao tuổi. Sản phẩm trang bị quạt tản nhiệt lớn giúp làm mát bếp nhanh chóng và tăng tuổi thọ hoạt động.

Đây là cái thứ 2 mình mua rồi, cả 2 cái đều tốt

Phạm Thị Thanh Nữ -

Bếp sài tốt lắm ạ

Danh Kiệt -

Sản phẩm tốt

Hồng Yến -

Từ khóa: Mua Bếp xả kho tháng 12 Giá Rẻ Quá giảm đến 48%bếp giảm giá tháng 12 bếp từ giảm giá giảm giá bếp hồng ngoại top bếp điện bếp điện